Thanh Duy "phản pháo" cực gắt trước nhận xét tạo hình "ô dề" trong đêm diễn ở Đà Lạt

(VOH) - Trước những bình luận tiêu cực về tạo hình mới của mình, nam ca sĩ Thanh duy đã có những đáp trả trên trang cá nhân

Xuất hiện trong buổi biểu diễn ở Đà Lạt, ca sĩ Thanh Duy mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với tạo hình một Drag Queen với bộ váy đen quyến rũ, mái tóc đánh xù và lối trang điểm hút hồn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng sử dụng nghệ danh Delilah thay vì tên gọi Thanh Duy như từ trước đến nay.

Tại show diễn, nam ca sĩ Thanh Duy đã có những màn trình diễn đốt cháy sân khấu bởi những màn vũ đạo ấn tượng cùng giọng ca nội lực của mình. Bên cạnh đó, giọng ca Lỗi ở yêu thương còn mang đến những thú vị khi hòa giọng cùng ca sĩ Trung Quân Idol trong loạt ca khúc đình đám một thời như: Em sẽ là người ra đi , Lâu Đài tình ái,...

Thanh Duy
Nam ca sĩ Thanh Duy thu hút nhiều sự chú ý với tạo hình Drag Queen lạ lẵm trong tháng tự hào LGBTQ
Thanh Duy
Hóa thân thành Drag Queen, nam ca sĩ Thanh Duy cũng sử dụng một nghệ danh mới với tên gọi Delilah

Xem thêm: Văn Mai Hương: 'Tôi biết ơn những người đàn ông đã đến với mình'

Sau đêm biểu diễn, Thanh Duy đã nhận về nhiều lời khen ngợi có cánh. Tuy nhiên, anh chàng cũng nhận lại không ít nhận xét trái chiều với tạo hình “khác người” của mình. Trước những bình luận ác ý, giọng ca Trái tim Nhân Mã đã có bài đăng "phản pháo" cực gắt trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam ca sĩ cho rằng: “...Có nhìều người ngộ. Không mua vé, không đến xem trực tiếp, dont pay my bills (tạm dịch: Không trả tiền cho những đêm diễn của tôi) nhưng lại thích phán xét người khác. Chắc họ nghĩ mình làm cho họ xem. U think im ô dề, i say im extravaganza. You dont like me, dont understand my art, it’s your problem not mine. (Tạm dịch: Bạn nghĩ tôi “ô dề”, tôi nói tôi tự do làm điều tôi thích. Bạn không thích tôi, không hiểu về vẻ đẹp nghệ thuật của tôi thì đó là vấn đề của bạn không phải của tôi".

[Xong]Thanh Duy
Status "phản pháo" cực đanh thép và thẳng thừng của ca sĩ Thanh Duy trên trang cá nhân
Thanh Duy
Trung Quân Idol chia sẻ khoảnh khắc "Delilah đang kêu Miranda xuất hiện đi :))"

Bên dưới bài viết, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến Trung Quân idol vì đã động viên và giúp anh kết nối với mọi người. Ngoài ra, giọng ca Dấu mưa còn gửi lời cổ vũ đến Thanh Duy: “Khán giả dễ thương lắm anh cứ làm khùng làm điên cho em”, thậm chí Trung Quân Idol khẳng định “bao sân” cho Thanh Duy để anh chàng có thể thỏa sức “bung xõa”.

[Xong]Thanh Duy
"Hoàng tử mưa" Vbiz Trung Quân Idol khẳng định "bao sân" cho ca Thanh Duy

 

Thanh Duy song ca cùng Trung Quân Idol trong ca khúc Lâu đài tình ái

 

Ngay sau khi bài viết của Thanh Duy được đăng tải, nhiều người tỏ ra đồng tình và để lại những bình luận an ủi, động viên chủ nhân bài hát Lỗi ở yêu thương:

  • Có nhiều người mở miệng ra là luôn đòi hai chữ "nhân quyền" nhưng khi người khác làm một điều gì đó thì lại thích phát xét, nặng nề hơn là cười cợt, chỉ trích. Thể hiện bản thân đúng là chính mình là việc làm không hề dễ dàng nên với em, em luôn ngưỡng mộ những ai có thể sống là chính mình, làm những điều mình muốn. Em cũng yêu thương cả anh nữa. Mãi hạnh phúc vì những điều mình đã và đang làm Duy nhé. ^^
  • Em không thể hiểu là những người buông lời "độc" như vậy thì họ có suy nghĩ gì? Buông lời xong họ thoải mái, vui vẻ hay không? Chắc là có đó, điều đó đồng nghĩa với việc họ chỉ mang tính đố kị người khác. Cuộc sống là của mình, mình muốn sống là sao là quyền của mình, miễn không làm hại đến người khác, không trái luân thường đạo lý là được. Tiếc là họ không hiểu được như vậy.

Ảnh: Trang nghệ sĩ Phạm Trần Thanh Duy