Hot Tiktoker Lê Bống trình diễn tại Thái Lan Fashion Week, cộng đồng mạng tranh cãi

(VOH) – Mặc cho nhiều luồng ý kiến nổ ra, Lê Bống sẽ là đại diện Việt Nam tham gia sự kiện thời trang quốc tế này. Cô nàng vừa khởi hành sang Thái Lan cho hành trình này.

Vừa qua, hot tiktoker Lê Bống tiết lộ cô nhận được lời mời tham gia trình diễn tại tuần lễ thời trang Thailand Fashion Week 2022 diễn ra tại Bangkok. Trên Instagram cá nhân, cô nàng vui mừng thông báo tin tức này đến người hâm mộ. Lê Bống còn chia sẻ sẽ cố gắng hết mình trên sàn catwalk ở nước bạn lần này.

hot-tiktoker-le-bong-duoc-moi-di-thai-lan-1
Lê Bống đã chia sẻ tin tức được mời sang Thái Lan trình diễn với vai trò người mẫu cho Fashion Week

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều về thông tin này. Có rất nhiều bình luận chỉ trích nữ hot tiktoker bên dưới bài đăng, hầu hết đều cho rằng cô không phù hợp với nghề người mẫu và điều này sẽ ảnh hưởng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Hiện tại, Lê Bống đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, háo hức cùng với BB Trần, Hải Triều tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Cô nàng cũng đã hạ cánh xuống Bangkok an toàn và chuẩn bị kỹ lưỡng cho công việc của mình. Được biết, nàng tiktoker sinh năm 1995 sẽ xuất hiện gần cuối chương trình. Sự kiện thời trang này còn quy tụ nhiều tên tuổi lớn của xứ sở Chùa Vàng.

hot-tiktoker-le-bong-duoc-moi-di-thai-lan-3
Cô nàng đã check in tại sân bay Việt Nam cùng với BB Trần, Hải Triều
hot-tiktoker-le-bong-duoc-moi-di-thai-lan-4
Lê Bống cũng đang tích cực tập luyện cho màn trình diễn của mình

Tháng trước, Lê Bống từng là tâm điểm khi sải bước trên sàn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022. Lúc đang trình diễn, Lê Bống gây chú ý bởi những động tác lạ chưa từng thấy ở các sàn diễn thời trang. Cô nàng khựng lại, đi chậm dần đều và thực hiện động tác như robot.

hot-tiktoker-le-bong-duoc-moi-di-thai-lan-5
Trước đó, Lê Bống từng khiến dư luận xôn xao khi tham gia Vietnam Fashion Week

Xem thêm: Tim lại khiến dân mạng rần rần vì tin hẹn hò với Lê Bống

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 30/6 vào lúc 17h30. Cùng chờ xem màn thể hiện của Lê Bống có làm thay đổi được những nhận xét của cộng đồng mạng không nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều tin tức sao Hàn trên trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet