G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel

(VOH) - Sự xuất hiện của G-Dragon cùng dàn sao Hollywood tại show diễn của nhà mốt Chanel đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Chiều tối ngày 5/5 (giờ Việt Nam), Chanel Cruise Show 2022/23 đã chính thức được tổ chức tại khách sạn Monte-Carlo Beach ở Monaco. Sự kiện thu hút sự chú ý bởi khung cảnh xung quanh đẹp như tranh vẽ, khách mời sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế ngoạn mục của Virginie Viard. Theo đó, BST sẽ có tổng cộng 67 mẫu, bộ sưu tập bao gồm áo khoác da, áo liền quần và váy maxi hoa là những lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ hè đầy ngẫu hứng.

G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 1
 
G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 2
 

Vốn là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu, show diễn của Chanel không bao giờ làm giới mộ điệu thất vọng với danh sách khách mời đều là những cái tên đình đám. Tại show diễn năm nay, bên cạnh nhưng biên tập viên tạp chí quốc tế hàng đầu và những người có gu thẩm mỹ sành điệu là những cái tên nổi tiếng như Kristen Stewart, Tilda Swinton, Sofia Coppola, Vanessa Paradis, Charlotte Casiraghi và G-Dragon (BIGBANG). 

G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 3

Kristen Stewart

G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 4

Tilda Swinton

G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 5

Vanessa Paradis

Đặc biệt, sự xuất hiện của G-Dragon đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông, bởi đây là lần hiếm hoi anh tham gia sự kiện sau khi cùng BIGBANG trở lại với ca khúc Still Life sau 4 năm vắng bóng. Đồng thời, anh cũng là đại sứ thương hiệu nam duy nhất vinh dự góp mặt ở hàng ghế đầu trong show diễn lần này. 

G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 6
 

Tại sự kiện, G-Dragon gây ấn tượng với bộ trang phục mang phong cách unisex. Khoác lên người chiếc áo cardigan màu xanh pastel in họa tiết hoa nổi bật, G-Dragon còn tạo nên sự độc đáo khi kết hợp giữa chiếc túi Chanel và huy hiệu hoa cúc đến từ thương hiệu Peaceminusone của mình. Ngoài ra, G-Dragon còn chơi lớn khi đính niềng Chanel lên răng vô cùng "hổ báo". Chắc chắn rằng phong cách này của anh sẽ làm chao đảo thế giới thời trang và truyền cảm hứng cho rất nhiều người. 

G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 7
 
G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 8
 
G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 9
 

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ lo lắng nhiều nhất có lẽ chính là mái tóc của G-Dragon. Theo đó, để trở lại với ca khúc Still Life lần này, G-Dragon đã để tóc dài mullet và nhuộm màu "cầu vồng" vô cùng nổi bật. Nhưng có lẽ cũng chính vì việc tẩy tóc đã khiến mái tóc của anh trở nên khô rối, thiếu sức sống. Chưa kể, phần chân tóc ra đen tạo nên sự tương phản cũng khiến nhan sắc G-Dragon bị trừ điểm đáng kể. 

G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 10
 
G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 11
 

Trước đó khi xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Amsterdam, Hà Lan dự show diễn, G-Dragon cũng đã gây náo loạn cõi mạng. Rất nhiều phóng viên đã có mặt từ sân bay để "săn" được những hình ảnh của nam thần tượng. Tại đây, G-Dragon cũng không làm người hâm mộ thất vọng bởi phong cách thời trang sân bay cực đỉnh của mình. Đặc biệt, việc anh chàng dùng khăn lụa để làm thắt lưng cũng khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng thích thú và đánh giá cao. 

G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 12
 
G-Dragon, Kristen Stewart cùng dàn sao Hollywood dự show diễn Chanel 13
 

Có thể nói, nhắc đến G-Dragon, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh "ông hoàng thời trang" của Kpop. Những món đồ hay phong cách được anh chàng diện dù có thể sẽ gây ra chút tranh cãi, nhưng chắc chắn sẽ trở thành món đồ được săn đón trong tương lai. Dù sự xuất hiện của G-Dragon tại Show diễn Chanel lần này có một chút mất điểm vì mái tóc, nhưng sức ảnh hưởng của anh trong làng thời trang vẫn không hề thuyên giảm.  

Ảnh: Sưu tầm, Twitter