Jun Vũ đọ sắc bên hai mỹ nhân nhóm Apink, liệu ai mới là người lép vế?

(VOH) - Dù tham gia chương trình tại Hàn Quốc, Jun Vũ vẫn thể hiện được đẳng cấp sang chảnh và thần thái 'sang, xịn' của mình trước các mỹ nhân đình đám của Kpop.

Cách đây vài giờ, Jun Vũ vừa đăng tải loạt ảnh xinh đẹp của bản thân lên trang Instagram cá nhân. Điều đáng nói ở đây là bên cạnh cô nàng còn có sự góp mặt của hai thành viên Bomi và Nam Joo của nhóm nhạc APINK đình đám Kbiz. Những bức ảnh lập tức khiến công chúng đứng ngồi không yên vì visual quá đỉnh của cả ba cô nàng.

Jun Vũ đọ sắc bên hai mỹ nhân Kbiz đình đám, liệu ai mới là người lép vế? 1
Jun Vũ vui vẻ đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng các mỹ nhân Kpop trên Instagram cá nhân

Được biết, trong chuyến tham quan dã ngoại của người đẹp, Jun Vũ vui vẻ chụp hình cùng Bomi và Nam Joo - hai thành viên nhóm nhạc đình đám của Kpop nhà APINK. Cả ba nhanh chóng thân thiết và cùng nhau diện váy xanh đi dạo biển khiến công chúng thích thú. 

Jun Vũ đọ sắc bên hai mỹ nhân Kbiz đình đám, liệu ai mới là người lép vế? 2
Cả ba cùng nhau "hẹn hò" mặc đồ xanh để tham gia chương trình

Với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu cùng làn da trắng mịn, Jun Vũ được cư dân mạng nhận xét là không hề lép vế trước nhan sắc đỉnh cao của các mỹ nhân Hàn Quốc. Một bên là sao Việt nổi tiếng, một bên là idol đình đám Hàn Quốc, cả ba người đều “lọt” vào khung ảnh đã khiến các fan thả tim tới tấp vì độ xinh đẹp không thể bàn cãi này. 

Jun Vũ đọ sắc bên hai mỹ nhân Kbiz đình đám, liệu ai mới là người lép vế? 3Jun Vũ không hề lép vế trước nhan sắc của các idol đình đám xứ kim chi

Có thể nói, để có được những tấm ảnh “ngàn vàng” này, Jun Vũ đã được show truyền hình thực tế của Hàn Quốc có tên Tripmate Who mời tham gia chương trình. Đây là một gameshow du lịch có sự đầu tư chỉn chu, kết hợp các nghệ sĩ Hàn Quốc và nghệ sĩ quốc tế để quảng bá du lịch đến người hâm mộ trong và ngoài nước. Và đương nhiên cô nàng Jun Vũ chính là khách mời đầu tiên đến từ Việt Nam tham gia show này.

Jun Vũ đọ sắc bên hai mỹ nhân Kbiz đình đám, liệu ai mới là người lép vế? 4
Được biết, bộ 3 mỹ nhân đang tham gia một show truyền hình về du lịch
Jun Vũ đọ sắc bên hai mỹ nhân Kbiz đình đám, liệu ai mới là người lép vế? 5
Các người đẹp thân thiết với nhau trong chuyến đi dã ngoại ở biển

Quả thật, với nhan sắc đỉnh cao và xinh đẹp của mình, Jun Vũ đã từng là một trong những mỹ nhân Vbiz nhận được nhiều sự ưu ái của người hâm mộ lẫn các đạo diễn. Thậm chí, sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Tháng Năm Rực Rỡ với vai diễn Tuyết Anh, nữ diễn viên đã nhận về những “cơn mưa” lời khen và thậm chí còn có một số người cho rằng cô chính là Min Hyo Rin phiên bản Việt.

Ảnh: Internet.