Lý Tử Thất bị công ty quản lý cũ khởi kiện; nguy cơ mất kênh vĩnh viễn

(VOH) - Thời gian qua, fan hâm mộ và người xem yêu thích video cuộc sống thôn dã của Lý Tử Thất đã rất băn khoăn khi không biết đến bao giờ cô nàng blogger nổi tiếng xứ Trung này mới quay trở lại.

Đã gần 1 năm kể từ video cuối cùng được đăng tải trên trang Youtube cá nhân với hơn 17 triệu lượt subscribers của gương mặt blogger đình đám Lý Tử Thất. Mới đây, đã xuất hiện thông tin về vụ kiện giữa cô và công ty quản lý cũ cho thấy nguyên nhân khiến hơn 1 năm nay Lý Tử Thất mất hút.

Lý Tử Thất bị công ty quản lý cũ khởi kiện 1
Thông tin chính thức về vụ kiện giữa công ty quản lý Vy Niệm và Lý Tử Thất được giới truyền thông xứ Trung đăng tải

Cụ thể, Công ty TNHH Quản lý Thương hiệu Vy Niệm Hàng Châu (công ty quản lý trực tiếp trước đây của Lý Tử Thất) đã thêm một thông báo mới của tòa án. Vụ kiện sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 7 tại Tòa án Nhân dân thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc. 

Vy Niệm Hàng Châu là nguyên đơn và Lý Tử Thất là bị cáo, có nghĩa người khởi kiện là phía công ty quản lý của cô. Nếu lần này Lý Tử Thất thua kiện có lẽ sẽ phải mất trắng thương hiệu mà bản thân đã hao tốn bao nhiêu công sức mới gây dựng nên.

Lý Tử Thất bị công ty quản lý cũ khởi kiện; nguy cơ mất kênh vĩnh viễn 2
Lý Tử Thất không chỉ là một blogger nổi tiếng nhất nhì xứ Trung mà còn là một youtuber rất hot, được đông đảo bạn trẻ thế giới yêu mến.

Năm 2016, Lý Tử Thất và Vy Niệm bắt đầu hợp tác cùng phát triển những video mang đậm phong cách cổ phong và gặt hái được thành công rực rỡ. Đến năm 2017, hai bên cùng nhau thành lập Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Tứ Xuyên Tử Thất, trong đó Lý Giai Giai (tên thật của Lý Tử Thất) nắm giữ 49% cổ phần và Vy Niệm chiếm 51%. Tháng 10 năm 2021, Lý Tử Thất đã kiện Vy Niệm nhưng thất bại. Vào ngày 27 tháng 1 và ngày 10 tháng 3 năm nay, Vy Niệm Hàng Châu đã đâm đơn kiện công ty Văn hóa Tứ Xuyên Tử Thất và đến nay đã công bố chính thức về thời gian ra tòa.

Được biết, hai bên đã tồn tại mâu thuẫn và tranh chấp liên quan đến tài chính. "Tiên nữ đồng quê" từng chia sẻ bản thân đã bị vắt kiệt sức lao động và chất xám, cô cho rằng bản thân chính là "nô lệ trong ngành sáng tạo nội dung". Cũng từ đó, khán giả đã rất nuối tiếc khi không còn được xem những video vừa chân thực vừa chất lượng từ cô nàng. Những video cũ vẫn đang không ngừng tăng lượt xem và fan hâm mộ Lý Tử Thất luôn trông đợi một ngày nào đó "tiên nữ" sẽ chính thức quay trở lại.

Video cuối cùng kể từ khi Lý Tử Thất dừng cập nhật

Lý Tử Thất tên thật là Lý Giai Giai (6/7/1990), người Miên Dương Tứ Xuyên - Trung Quốc, một gương mặt vô cùng nổi tiếng, người khởi đầu cho xu hướng thực hiện video "điền viên". Người xem rất yêu thích những thước phim rất đỗi chân thực của Lý Tử Thất mà thông qua đó có thể biết đến rất nhiều về ẩm thực mỹ vị Trung Quốc đặc sắc với phong cách cổ phong hoài cổ cuốn hút.

Lý Tử Thất bị công ty quản lý cũ khởi kiện 2
 
Lý Tử Thất bị công ty quản lý cũ khởi kiện 3
 
Lý Tử Thất bị công ty quản lý cũ khởi kiện 4
 
Lý Tử Thất bị công ty quản lý cũ khởi kiện 5
 

Bên cạnh đó, Lý Tử Thất còn ghi lại những quá trình tạo ra các loại mỹ phẩm, những vật dụng hàng ngày,... hoàn toàn do chính tay cô lựa chọn nguyên liệu và tự thực hiện nên đã tạo nên biệt danh "Lý vạn năng" của cô.

Kể từ khi khởi kiện công ty quản lý cũ, Lý Tử Thất đã dừng việc update video và khán giả đang vô cùng trông ngóng sự trở lại của "tiên nữ đồng quê". Hy vọng, vụ kiện giữa Lý Tử Thất và công ty cũ sẽ có kết quả công tâm nhất.

Đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật tất tần tật tin tức giải trí nóng sốt "đa vũ trụ" mỗi ngày nhé!

Ảnh: Weibo