Chờ...

Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt

(VOH) - Buổi livestream mới đây của Jungkook (BTS) trở thành chủ đề khiến netizen bàn tán. Biểu cảm và những chia sẻ ẩn ý của anh đã làm nhiều fan hoang mang, lo lắng.

Tối ngày 14/3, Jungkook (BTS) đã có buổi phát trực tiếp để giao lưu cùng người hâm mộ trên Weserve. Buổi live được thực hiện vào lúc tối muộn, anh chàng đã trò chuyện rất nhiều với fan và cũng cùng nhau nghe nhạc. 

Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt 1
Jungkook trong buổi livestream tối 14/3

Trong suốt buổi livestream, Jungkook cũng không ngừng uống rượu và chia sẻ về bộ sưu tập rượu của mình. Tuy nhiên, điều này đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Một số người đã để lại những bình luận khuyên Jungkook nên ngừng uống rượu vì nó không hề tốt cho sức khỏe. Đáp lại, một số người khác thì cho rằng những lời yêu cầu này đang vượt quá ranh giới mà một fan hâm mộ nên có. 

Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt 2
Anh chàng liên tục uống rượu khiến fan lo lắng

Trước những dòng bình luận tranh cãi của các fan, Jungkook sau đó cũng đã lên tiếng trực tiếp ngay trong livestream. Em út BTS không ngại nói lên những suy nghĩ của mình: "Tại sao các bạn bảo tôi ngừng uống rượu? Tôi đã trưởng thành và 27 tuổi. Tôi đang tận hưởng mọi thứ khi vẫn còn trẻ". 

Giải thích cho việc mình uống rượu, nam thần tượng cho biết đó là sự lựa chọn của bản thân vì anh ấy muốn tận hưởng cuộc sống. Jungkook cũng nói thêm rằng nếu biết mình có thể được tái sinh thêm một lần nữa thì anh chàng sẽ không làm như vậy. 

"Bạn chỉ sống một lần duy nhất. Nên nếu tôi được sinh ra một lần nữa hay tôi được đảm bảo sẽ có một cuộc sống thứ hai, thì tôi sẽ không làm điều này". - Jungkook thẳng thắn. 

Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt 3
Trước những lời khuyên của fan, em út BTS đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm

Mặc dù là em út của BTS, nhưng Jungkook giờ đây đã thật sự đã trưởng thành và có thể tự mình đưa ra những quyết định và chịu trách nhiệm với điều đó. Dù biết rằng những lời nhắc nhở của fan bắt nguồn từ sự quan tâm, lo lắng, nhưng Jungkook đã chọn cách thành thật chia sẻ với mọi người. Điều đó cũng cho thấy anh chàng rất tôn trọng Army và cũng mong bản thân sẽ nhận được sự tôn trọng giống như vậy. 

Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt 4
Jungkook giờ đây đã là 1 chàng trai trưởng thành

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ hoang mang hơn cả chính là những lời chia sẻ đầy ẩn ý của Jungkook trước khi kết thúc livestream. Giữa không khí yên lặng, anh chàng đã có biểu cảm sụt sịt và lộ mắt ngấn nước. Một số khán giả theo dõi buổi phát trực tiếp cho rằng nam thần tượng đã khóc. 

Em út BTS tâm sự: "Các bạn ơi, mình đã từng nói điều này trong phần Thanks To rồi đúng không nhỉ? Rằng mình sẽ luôn ở bên các bạn cho đến khi nào mình còn có thể, cho đến tận cùng. Mình yêu mọi người. Hãy thật hạnh phúc nhé! Mình xin mọi người hãy sống thật hạnh phúc. Hãy hạnh phúc dù cho tụi mình không thể ở bên cạnh mọi người. Thường thì mình không có mấy cơ hội để nói những điều này".

Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt 5
Biểu cảm và những chia sẻ của Jungkook cuối livestream khiến fan lo lắng

Những chia sẻ và biểu cảm của Jungkook trong buổi livestream đã khiến người hâm mộ lẫn truyền thông. Đến sáng ngày 15/2, Sport Korea đã liên lạc với Big Hit Music để thông tin rõ hơn về vấn đề này, Trả lời qua điện thoại, đại diện công ty quản lý BTS cho biết: "Câu nói này có lẽ đang nói về tình huống hiện tại khi BTS không thực hiện hoạt động nhóm mà đang tập trung vào hoạt động solo. Cậu ấy đã xúc động khi nói chuyện với ARMY."

Ngoài ra, khi được hỏi rằng kế hoạch nhập ngũ của Jungkook liệu có phải trong năm nay, người này trả lời: "Ngoại trừ Jin đang nhập ngũ và J-Hope đã nộp đơn huỷ hoãn nhập ngũ thì hiện tại chưa có lịch nhập ngũ chính xác. Nếu những thành viên còn lại nộp đơn huỷ hoãn nhập ngũ thì thông tin chính thức sẽ được công bố."

Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt 6
Đại diện công ty cho biết hiện chưa có kế hoạch về việc nhập ngũ của Jungkook

Jungkook sinh năm 1997, là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam đình đám BTS. Ra mắt từ khi còn là một thiếu niên 17 tuổi, Jungkook đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực để có thể cùng BTS đi đến ngày hôm nay. Có lẽ việc các thành viên lần lượt nhập ngũ và BTS không thể hoạt động như một nhóm đầy đủ như trước đã khiến anh chàng cảm thấy lo lắng. Hy vọng rằng với sự ủng hộ và yêu thương của fan, em út BTS sẽ sớm vượt qua những cảm xúc tiêu cực này. 

Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt 7
Ra mắt từ khi còn là một thiếu niên
Jungkook (BTS) biểu hiện bất ổn trong livestream: uống rượu, bật khóc và nói lời tạm biệt 8
Jungkook giờ đã là thần tượng đầy sức hút

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: chụp màn hình