Ca khúc Dreamers của Jungkook (BTS) bất ngờ hot trở lại sau màn thắng huyền thoại của đội tuyển Hàn

(VOH) - Từ hôm qua đến nay, ca khúc vốn ra mắt đã lâu này bất ngờ hot trở lại.

Những ngày vừa qua, không có chủ đề nào hot hơn World Cup - giải bóng đá lớn nhất thế giới chỉ diễn ra 4 năm 1 lần. Với lịch sử lâu đời, rất nhiều đội tuyển đã được kỳ vọng vào sâu ngay từ đầu, cũng như có nhiều đội được xem như “nắm chắc” phần thua, chỉ có thể làm đá lót đường cho các đội khác.

Ca khúc Dreamers của Jungkook (BTS) bất ngờ hot trở lại sau màn thắng huyền thoại của đội tuyển Hàn 1
Cơ hội chiến thắng của Hàn Quốc là rất mong manh, nhưng họ đã làm được

Trong đó, cuộc đối đầu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha diễn ra vô cùng nghẹt thở. Hầu như ban đầu, ai cũng nghĩ Hàn Quốc không có cơ may nào để vào vòng 1/8. Trong cuộc đua với Uruguay và Ghana, Hàn Quốc không còn quyền tự quyết. Để có mặt ở vòng 1/8, đội bóng mang biệt danh "Những chiến binh Taeguk" buộc phải thắng Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đây mới là điều kiện cần. Điều kiện đủ để Hàn Quốc đi tiếp là Ghana không thắng Uruguay.

Nếu Ghana hòa Uruguay, Hàn Quốc phải thắng Bồ Đào Nha với cách biệt hai bàn trở lên mới chắc chắn đi tiếp. Trong trường hợp Ghana thua Uruguay, Hàn Quốc phải thắng Bồ Đào Nha với cách biệt ngang bằng, hoặc cùng lắm ít hơn 1 bàn so với cách biệt chiến thắng của Uruguay (ví dụ Uruguay thắng 2-0 thì Hàn Quốc phải thắng ít nhất 1-0).

Ca khúc Dreamers của Jungkook (BTS) bất ngờ hot trở lại sau màn thắng huyền thoại của đội tuyển Hàn 2
Dreamers là ca khúc chủ đề World Cup 2022

Ấy vậy mà đêm qua, Hàn Quốc đã chiến thắng trước Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 và giành suất đi tiếp tại World Cup 2022. Chiến thắng vinh dự và vượt ngoài mong đợi này đã khiến không chỉ Hàn Quốc mà cả thế giới phải chấn động. Đây là lần đầu tiên Hàn Quốc bước chân vào vòng trong World Cup sau 12 năm, vì thế không khó hiểu vì sao sự kiện này lại rầm rộ đến thế.

Xem thêm: Jungkook (BTS) bùng nổ với sân khấu 'Dreamers' tại lễ khai mạc World Cup 2022, fan tự hào vì khoảnh khắc lịch sử

Ca khúc Dreamers của Jungkook (BTS) bất ngờ hot trở lại sau màn thắng huyền thoại của đội tuyển Hàn 3
Ca khúc lọt top tìm kiếm MelOn sau trận thắng kì tích của đội tuyển Hàn

Ngay sau khi đội tuyển xứ Kim Chi giành vé vào vòng trong World Cup, ca khúc Dreamers của Jungkook liền gây “bão” mạng xã hội. Từ khóa Dreamers và "Jungkook" đã leo lên top hot search của bảng xếp hạng MelOn. Đặc biệt FIFA còn sử dụng ca khúc này để nói về chiến thắng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tại World Cup.

Ca khúc Dreamers của Jungkook (BTS) bất ngờ hot trở lại sau màn thắng huyền thoại của đội tuyển Hàn 4
Dreamers xuất hiện liên tục trên story, reels, Tiktok 

Trên các nền tảng như story của Facebook hay Short, Reels cũng ngập tràn khoảnh khắc chiến thắng của Hàn Quốc với nhạc nền là Dreamers. Dreamers là ca khúc chủ đề World Cup do Jungkook trình bày. Hãy cùng đón chờ thêm các trận đấu nghẹt thở trong hành trình World Cup những ngày tới nhé!

Hãy truy cập chuyên mục Nhạc của VOH Giải Trí để biết thêm những điều thú vị và bổ ích!

Ảnh: Internet