Hoắc Kiến Hoa đóng cặp với Châu Tấn trong phim “Bao giờ trăng sáng”

(VOH)- Diễn viên Đài Loan Hoắc Kiến Hoa mới đây được chọn vào vai nam chính trong bộ phim điện ảnh mang tên “Bao giờ trăng sáng” và trở thành diễn viên mới nhất có mặt trong đoàn làm phim của đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Hứa An Hoa.

Đóng cặp với anh là ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Châu Tấn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng khác như: Bành Vu Yến (Đài Loan), Tưởng Văn Lệ (Trung Quốc) …

Hoắc Kiến Hoa đóng cặp với Châu Tấn trong phim “Bao giờ trăng sáng” 1

Hoắc Kiến Hoa (phải) và Châu Tấn tại phim trường.

Hiện “Bao giờ trăng sáng” đã được bấm máy và đang ghi hình tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Phim dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra vào thập niên 40 của thế kỷ trước.

Nhân vật chính của phim là Phương Cô (do Châu Tấn đóng) - người phụ nữ huyền thoại có cá tính mạnh mẽ, kiên cường, dẫn đầu một cuộc chiến chống kẻ thù tại Hồng Kông. Người yêu của cô là Lý Cẩm Vinh (Hoắc Kiến Hoa) - một trí thức trẻ đầy nhiệt huyết, yêu cuộc sống và đam mê văn nghệ.  

Giải thích lý do vì sao chọn Hoắc Kiến Hoa vào vai nam chính trong bộ phim “Bao giờ trăng sáng”, đạo diễn Hứa An Hoa cho biết: “Hoắc Kiến Hoa là một diễn viên chăm chỉ và chịu khó, anh không những có ngoại hình bắt mắt mà còn có khả năng diễn đạt nội tâm rất tốt.

Anh ấy là người điềm đạm và biết kiềm nén cảm xúc nên rất phù hợp với nhân vật Lý Cẩm Vinh. Tôi tin rằng anh ấy có thể hoàn thành tốt vai diễn của nhân vật, đó là một chàng trai can đảm, trí tuệ và tràn đầy tình yêu cuộc sống”.

“Bao giờ trăng sáng” do tập đoàn Bona Film đầu tư sản xuất, dự kiến sẽ hoàn tất những cảnh quay cuối cùng vào đầu tháng 5 tới.  

* Hoắc Kiến Hoa là diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam. Anh bắt đầu được nhiều người biết đến kể từ sau bộ phim “Chuyện tình biển xanh” năm 2003. Những năm sau đó, Hoắc Kiến Hoa đến Trung Quốc phát triển và gặt hái được nhiều thành công qua các bộ phim truyền hình như “Thiên Hạ Đệ Nhất”, “Viên Ngọc Bích”, “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3”, “Quái Hiệp Nhất Chi Mai”, “Khuynh Thế Hoàng Phi”...

Năm 2015, Hoắc Kiến Hoa tiếp tục tỏa sáng và tạo được tiếng vang nhờ vào vai diễn Bạch Tử Họa trong phim “Hoa Thiên Cốt”. Bộ phim này sau khi được phát sóng trên đài truyền hình tỉnh Hồ Nam đã phá kỷ lục rating và trở thành bộ phim ăn khách nhất mùa hè 2015.

Hoắc Kiến Hoa đang là một nam diễn viên của làng giải trí Hoa ngữ thu hút người hâm mộ nhất từ đầu năm 2015 đến nay, đặc biệt là sau khi bộ phim “Hoa Thiên Cốt” được phát sóng. Anh được xem là nam diễn viên Đài Loan thành công nhất tại Trung Quốc tính đến thời điểm hiện tại.