Xót xa cảnh bố mẹ Thái Thiên Phượng (Abby Choi) suy sụp, òa khóc khi nhận diện thi thể con gái

(VOH) - Không gì đau lòng hơn đối với bậc sinh thành khi chứng kiến con mình ra đi như vậy.

Đây là thời điểm vô cùng khó khăn với người thân của Abby Choi Thái Thiên Phượng. Họ phải thường xuyên làm việc với cơ quan chức năng xung quanh vụ mưu sát con gái. Ngày 28/2, gia đình và một số bạn bè thân người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) của Hong Kong (Trung Quốc) đã có mặt tại nhà xác Phú Sơn vào sáng ngày 28/2 để nhận dạng thi thể. Quá trình kéo dài 2 tiếng, diễn ra dưới sự giám sát nghiêm ngặt của lực lượng cảnh sát. 

Xót xa cảnh bố mẹ Thái Thiên Phượng (Abby Choi) suy sụp, òa khóc khi nhận diện thi thể con gái 1
Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại dã man

Theo hình ảnh được đưa tin, bố mẹ Thái Thiên Phượng và chồng hiện tại - Cris có mặt đúng giờ tại nhà xác. Họ đều đeo kính đen, khẩu trang để che giấu cảm xúc đau đớn. "Người thân, bạn bè đều đau lòng khi thấy hình hài không toàn vẹn của Thái Thiên Phượng. Trước hài cốt, mẹ ruột đã òa khóc nức nở trong vòng tay của con rể", một người bạn của Thiên Phượng chia sẻ. 

Xem thêm: Tài sản của người mẫu Abby Choi sẽ được phân chia ra sao?

Sau khi nhận dạng thi thể xong, gia đình Abby Choi di chuyển đến điểm nạn nhân qua đời - làng Long Vĩ. Hôm nay cũng vừa tròn một tuần lễ từ thời điểm Abby Choi mất tích và bị gia đình chồng cũ sát hại.

Xót xa cảnh bố mẹ Thái Thiên Phượng (Abby Choi) suy sụp, òa khóc khi nhận diện thi thể con gái 2
Gia đinh Abby Choi đau đớn trong ngày nhận diện xác con gái

Vì con gái ra đi quá đau đớn và oan uổng, gia đình Abby Choi đã lập bàn bái tế, cầu nguyện cho cô sớm siêu thoát. Bố mẹ cô mời một vài đạo sĩ, bày biện vật cúng theo nghi thức Đạo giáo. Những người còn lại vừa thắp nhang, vừa bật khóc trong quá trình làm lễ. 

"Cháu đã bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình, cô gái ngốc ạ. Đừng lo nghĩ nữa! Hãy thoải mái lên đường. Gia đình rất biết ơn vì có cháu nhưng chỉ tiếc số phận quá ngắn ngủi", một người thân của Abby Choi đau đớn nói.

Abby Choi bị gia đình chồng cũ giết hại vì tranh chấp nhà cửa. Kẻ thủ ác phi tang chứng cứ bằng cách phân xác cô khiến công tác tìm kiếm, trục vớt hài cốt gặp nhiều khó khăn. Họ huy động nhân lực, vật lực và các trang thiết bị tối tân, phối hợp cùng các phòng ban phục vụ công tác điều tra. Do các phần cơ thể bị tác động nên việc tìm kiếm ADN, xét nghiệm vân tay cũng không hiệu quả. 

Xót xa cảnh bố mẹ Thái Thiên Phượng (Abby Choi) suy sụp, òa khóc khi nhận diện thi thể con gái 3
Công chúng dõi theo sự việc, mong được chứng kiến kẻ thủ ác trả giá

Vào ngày 27/2, bốn bị cáo của vụ án là  Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế), Quảng Cảng Trí (Alex Kwong, 28 tuổi, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, đã nghỉ hưu) bị đưa ra xét xử tại phiên điều trần đầu tiên. Cả 4 nghi can đều không đưa ra bất kỳ phản bác nào trước các cáo buộc giết người, xâm phạm hài cốt và cản trở công lý. Thủ pháp giết người, phi tang xác man rợ của vụ án lần này thu hút sự quan tâm của công chúng. Ai cũng nóng lòng theo dõi, mong kẻ thủ ác phải trả giá xứng đáng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!