Căn hộ sang trọng của Thái Thiên Phượng được rao bán với mức giá "trên trời"

(VOH) - Sau khi nữ người mẫu Thái Thiên Phượng qua đời do bị sát hại dã man, cư dân mạng phát hiện ngôi nhà cô ở được rao bán lại với mức giá khủng.

Vào thứ tư ngày 22/2, một cuộc điều tra đã được mở ra liên quan đến sự biến mất của Abby Choi, một người mẫu Hồng Kông và một triệu phú có sức ảnh hưởng.

Những ngày sau đó, cảnh sát kinh hoàng khi phát hiện nhiều phần thi thể của Choi bên trong một ngôi nhà ở quận Tai Po. Điều gây sốc nhất là hộp sọ, xương sườn và tóc được tìm thấy bên trong một nồi súp lớn bằng thép không gỉ, trong khi món súp được cho là có chứa thịt người cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Căn hộ sang trọng của Thái Thiên Phượng được rao bán với mức giá
Thái Thiên Phượng

Xem thêm: Xót xa cảnh bố mẹ Thái Thiên Phượng (Abby Choi) suy sụp, òa khóc khi nhận diện thi thể con gái

Ngôi nhà do Thái Thiên Phượng mua cho cha chồng đứng tên là nguồn cơn của vụ giết người kinh hoàng, bởi theo luật Hong Kong, người mua nhà vẫn có thể đòi lại quyền sở hữu dù không đứng tên. Được biết, vì lo sợ con dâu cũ sẽ bán đi căn hộ đắt đỏ đứng tên mình nên bố chồng cũ Quảng Cầu cùng các thành viên trong gia đình đã ra tay sát hại nạn nhân một cách thương tâm. Theo truyền thông địa phương, tòa nhà là một căn hộ cao cấp trong khu nhà ở Kandooria.

Căn hộ sang trọng của Thái Thiên Phượng được rao bán với mức giá
Tòa nhà của Thái Thiên Phượng

Căn hộ tọa lạc tại một trong những địa điểm đắt giá nhất Hong Kong và từng là nơi ở của nhiều người nổi tiếng, trong đó có ca sĩ, diễn viên Lưu Đức Hoa. Căn hộ sang trọng rộng 1.820 m2 ban đầu được rao bán trên một trang web bất động sản với giá khoảng 67 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 8,5 triệu USD).

Căn hộ sang trọng của Thái Thiên Phượng được rao bán với mức giá
Nội thất đắt giá bên trong

Riêng ngôi nhà của Thái Thiên Phượng đã được rao bán với giá 72,8 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 9,2 triệu USD). Vài ngày trước, mẹ của Choi đã viết đơn ngăn cản bố chồng cũ của con gái bà bán tài sản.

Theo những diễn biến, hiện cảnh sát đã tìm ra nghi can mới là một người phụ nữ họ Phan, 29 tuổi, là bạn gái của nghi phạm Quảng Cảng Trí - chồng cũ nạn nhân. Cô bị cáo buộc hỗ trợ tội phạm thực hiện hành vi phạm pháp. Họ Phan cũng là người giới thiệu Quảng Cảng Trí cho Lâm Thuấn - nghi phạm thứ 5, nhân viên công ty du thuyền - để lên kế hoạch bỏ trốn bằng đường thủy sang Macau. Sự việc vẫn đang được điều tra thêm.

Căn hộ sang trọng của Thái Thiên Phượng được rao bán với mức giá
Hy vọng những kẻ ác sẽ sớm trả giá cho hành vi của mình

Abby Choi là một người mẫu, influencer nổi tiếng của làng giải trí Hồng Kông. Cô đã tham dự nhiều sự kiện nổi tiếng và còn xuất hiện trên trang bìa ấn bản tháng Hai của L’Officiel Monaco. Sự việc nữ người mẫu bị sát hại dã man, phân xác bởi gia đình chồng cũ gây rúng động dự luận. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet