Song Ji Hyo hóa 'công chúa', nhan sắc trẻ trung ở tuổi 42 gây choáng

(VOH) - Nhan sắc của Song Ji Hyo từ trước đến nay luôn khiến người hâm mộ trầm trồ. 'Mợ ngố' ở tuổi 42 vẫn tươi tắn, nhí nhảnh như thưở đôi mươi.

Mới đây nhất, Song Ji Hyo khiến khán giả phải trầm trồ trước loạt ảnh vừa được đăng tải trên trang cá nhân. Diện bộ váy bồng bềnh điệu đà, nữ diễn viên hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp và lộng lẫy. Không những vậy, mỹ nhân Running Man còn tạo dáng đáng yêu, khoe gương mặt trẻ thơ. Nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ rằng năm nay cô đã 42 tuổi.

Có lẽ từ trước đến nay, khán giả thường chỉ biết đến Song Ji Hyo với hình tượng "mợ ngố" xuề xòa ở show thực tế Running Man. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ diễn viên đã có màn lột xác phong cách ấn tượng khi ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ và "hack tuổi" dù đã chạm ngưỡng U45.

Xem thêm: "Mợ ngố" Song Ji Hyo bước sang tuổi 42: nhan sắc hơn 10 năm vẫn không thay đổi

Song Ji Hyo hóa 'công chúa', nhan sắc trẻ trung ở tuổi 42 gây choáng 1
Song Ji Hyo gây choáng vì diện váy công chúa

Sau khi rũ bỏ hình tượng xuề xòa, Song Ji Hyo luôn có màn hóa thân bất ngờ khi đóng quảng cáo hay diễn xuất trên màn ảnh nhỏ. Ngũ quan hoàn hảo, nụ cười tươi sáng, làn da trắng sáng của nữ diễn viên đủ sức "đốn tim" cả những khán giả khó tính nhất. Qua bao năm nhưng Song Ji Hyo không hề già đi mà thậm chí còn được nhiều người hâm mộ nhận xét là mỹ nhân "lão hóa ngược" của Running Man.

Ngay sau khi chia sẻ khoảnh khắc này lên mạng xã hội, Song Ji Hyo nhận về nhiều bình luận khen ngợi. Các khán giả cho rằng “mợ ngố” rất phù hợp trong tạo hình công chúa, tiểu thư. Thêm vào đó, nhiều netizen khẳng định nếu ai đó không theo dõi Song Ji Hyo lâu thì sẽ lầm tưởng cô nàng là mỹ nhân gen Z.

Song Ji Hyo hóa 'công chúa', nhan sắc trẻ trung ở tuổi 42 gây choáng 2
Nhan sắc lão hóa ngược của "mợ ngố"

Nếu như trong tấm ảnh vừa đăng tải, “mợ ngố” Song Ji Hyo gây thương nhớ vì mái tóc dài được uốn xoăn lượn sóng thì cách đó không lâu, nữ diễn viên đã xuất hiện với diện mạo khác lạ. Cụ thể, người đẹp U50 đã cắt phăng mái tóc yêu thích của mình. Cô lột xác hoàn toàn trong phong cách năng động, cá tính.

Chẳng cần ăn mặc quá hở hang, son phấn, "mợ ngố" vẫn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi có một hình thể săn chắc. Điều này khiến nhiều fan chỉ biết tấm tắc khen ngợi "đúng là gừng càng già càng cay". 

Song Ji Hyo hóa 'công chúa', nhan sắc trẻ trung ở tuổi 42 gây choáng 3
Người đẹp mạnh dạn cắt tóc ngắn cá tính

Còn nhớ cách đó không lâu, Song Ji Hyo đã nhờ người đồng nghiệp thân thiết của mình - Kim Jong Kook hướng dẫn cách tập thể dục để cải thiện vóc dáng. Nữ diễn viên khi ấy đã đến thẳng nhà đồng nghiệp, nhờ anh hỗ trợ suốt 1 năm vì tự cảm thấy mình đã quá bỏ bê bản thân. Chính vì điều này, giờ đây, “mợ ngố” đã thay đổi hoàn toàn, tự tin thử sức trong nhiều phong cách khác nhau.

Song Ji Hyo hóa 'công chúa', nhan sắc trẻ trung ở tuổi 42 gây choáng 4
Trước đó nữ diễn viên đã nhờ Kim Jong Kook hỗ trợ tập thể dục

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng và giúp làn da căng mịn, diễn viên sinh năm 1981 từng tiết lộ bản thân là một người ưa chuộng làm sạch. Song Ji Hyo thường xuyên tuân theo thói quen làm sạch - dưỡng ẩm - chống nắng cơ bản. Ngoài ra, khi xuất hiện trên chương trình tạp kỹ nổi tiếng của Hàn Quốc Get It Beauty, người đẹp 8x đã cho biết kể từ khi tập luyện thể thao, cô đã chú trọng hơn vấn đề dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe. Chính vì lý do này, nhan sắc của Song Ji Hyo tươi trẻ hơn trước.

Song Ji Hyo hóa 'công chúa', nhan sắc trẻ trung ở tuổi 42 gây choáng 5
Bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô chính là ưu tiên làm sạch

Song Ji Hyo sinh năm 1981, được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến với nhiều vai diễn khác nhau.

Năm 2010, cái tên Song Ji Hyo được công chúng đón nhận và biết đến nhiều hơn khi trở thành thành viên chính thức của chương trình truyền hình tạp kỹ ăn khách nhất xứ kim chi - Running Man. Tính đến nay, nữ diễn viên đã gắn bó với gameshow thực tế 11 năm và ghi nhiều dấu ấn trong lòng fan nước nhà lẫn quốc tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: IGNV