Kim Hye Soo bất ngờ thông báo chuẩn bị giải nghệ

(VOH) - Kim Hye Soo khẳng định việc tham gia vào các bộ phim khiến cô có cảm giác bản thân bị giảm tuổi thọ. Người đẹp thắng thắn tiết lộ đang suy nghĩ về việc giải nghệ.

Mới đây, Kim Hye Soo xuất hiện trên YouTube của người bạn thân Song Yoon Ah. Tại đây, cả 2 nữ diễn viên đã có buổi trò chuyện thú vị xoay quanh chủ đề về cuộc sống và sự nghiệp. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất trong video này chính là những dòng tâm sự của Kim Hye Soo về nghề diễn xuất. Theo đó, “Trung điện” có ý muốn giải nghệ. 

Cụ thể, Kim Hye Soo cho biết cô đang cảm thấy áp lực vì công việc. Sau khi hoàn thành xong bộ phim Dưới Bóng Trung Điện, nữ diễn viên dường như không thể “thở” vì tần suất làm việc dày đặc. Người đẹp sinh năm 1970 nói: "Mình thực sự đã làm việc chăm chỉ. Trong 9 tháng, tất cả những gì mình làm là đọc kịch bản. Nó thật sự rất khó".

Kim Hye Soo bất ngờ thông báo chuẩn bị giải nghệ 1
Kim Hye Soo trong phim Dưới Bóng Trung Điện

Đằng sau thành công của mọi vai diễn bùng nổ luôn chứa đựng những áp lực to lớn, Kim Hye Soo cũng không ngoại lệ. Cô thành thật tiết lộ khoảnh khắc hạnh phúc nhất sau khi bộ phim kết thúc chính là không còn phải thức cả đêm để đọc kịch bản: “Tôi chưa bao giờ muốn sống quá lâu, thế nhưng dự án này cứ như đã lấy đi mất ba năm tuổi thọ vậy. Có những đoạn khi xem lại tôi nghĩ rằng mình đã có thể làm tốt hơn, thế nhưng sau đó tôi chợt nhận ra khả năng của mình chỉ đến một giới hạn nhất định. Tôi đã làm tất cả những gì có thể vào thời điểm đó”.

Kim Hye Soo tiết lộ rằng khó khăn của cô không chỉ về thể chất mà còn cả về mặt tinh thần. Sau đó, nữ diễn viên cho biết bản thân đã nhiều lần cân nhắc việc giải nghệ, với lý do khán giả kỳ vọng quá nhiều vào cô.

Kim Hye Soo bất ngờ thông báo chuẩn bị giải nghệ 2
Cô cho biết bản thân gặp nhiều áp lực khi quay tác phẩm "Dưới Bóng Trung Điện"

Bất kể là tác phẩm nào, nếu có Kim Hye Soo tham gia diễn xuất, công chúng luôn hy vọng sản phẩm đó sẽ bùng nổ và chất lượng nhất trong các bộ phim cùng thời. Chính vì điều này mà nữ diễn viên luôn cảm thấy “ngột ngạt” và mong muốn tạm rời xa showbiz để tìm kiếm một cuộc sống yên bình.

“Chị đại” tâm sự: “Thành thật mà nói, tôi thấy rất cô đơn và khó khăn. Tôi tự nghĩ mình nên bỏ cuộc. Tôi không thể làm việc này nữa, nó quá khó khăn và tôi sẽ giải nghệ. Kể cả khi làm việc chăm chỉ nhưng khán giả vẫn nói: "Đó là Kim Hye Soo. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy diễn xuất tốt". Dẫu biết đó là điều đương nhiên nhưng tôi thấy thật tàn nhẫn và cô đơn”.

Kim Hye Soo bất ngờ thông báo chuẩn bị giải nghệ 3
Người đẹp cho rằng việc được khán giả đặt quá nhiều kỳ vọng vào cô là một áp lực lớn

Sau khi lắng nghe những chia sẻ mới đây từ thần tượng, người hâm mộ đã gửi những lời động viên, an ủi cũng như cảm ơn cô vì đã luôn cống hiến hết mình cho từng vai diễn trong sự nghiệp. Dẫu quyết định cuối cùng của Kim Hye Soo có như thế nào, chắc chắn nữ diễn viên vẫn sẽ mãi nhận được tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả.

Xem thêm: Kim Hye Soo tiết lộ hậu trường Dưới Bóng Trung Điện, dàn diễn viên nhí nhố khác hẳn trên phim

Kim Hye Soo bất ngờ thông báo chuẩn bị giải nghệ 4
Nữ diễn viên đang cân nhắc về vấn đề giải nghệ

Trong phim Dưới Bóng Cung Điện, Kim Hye Soo vào vai một hoàng hậu cố gắng bảo vệ các hoàng tử của bà khỏi những nguy hiểm nơi cung đình, đồng thời khám phá sự thật đằng sau cái chết của con trai. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi và thành công cả về mặt phê bình lẫn thương mại.

Kim Hye Soo là một trong những diễn viên đình đám của nền phim ảnh xứ Hàn. Cô sở hữu sự nghiệp kéo dài 35 năm gắn liền với những tác phẩm nổi tiếng như: Tazza: The High Rollers, The Face Reader, Signal,  Justice Juvenile,..

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!