Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo

(VOH) - Dưới Bóng Trung Điện là bộ phim đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh diễn biến của phim thì mối quan hệ giữa các diễn viên cũng là điều khiến công chúng quan tâm.

Dưới Bóng Trung Điện chiếm lĩnh BXH sau nửa chặng đường lên sóng

Dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella) là bộ phim cổ trang Hàn Quốc lấy bối cảnh triều đại Joseon. Nội dung phim xoay quanh trung điện nương nương Lim Hwa Ryeong (Kim Hye Soo) và hành trình giáo dục những đứa con trai siêu cấp bất trị của mình trở thành những hoàng tử. Cùng với đó, bộ phim cũng mang đến cho người xem một cuộc chiến căng thẳng nơi chốn hậu cung, khi các phi tần đều muốn con trai của mình được lên ngôi Thái Tử. 

Sau gần nửa chặng đường lên sóng, Dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella) đang gặt hái được rất nhiều thành công. Theo Nielsen Korea, tập 6 của phim đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 11,3%, đánh dấu mức cao nhất của bộ phim tính đến thời điểm hiện tại.  

Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo 1
Dưới Bóng Trung Điện ghi nhận rating kỷ lục sau nửa chặng đường phát sóng

Bên cạnh đó, theo báo cáo số liệu từ Good Data, Dưới Bóng Trung Điện đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong BXH những bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất tuần vừa qua. Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Hye Soo cũng xuất sắc chiếm lĩnh vị trí số 1 trong danh sách những diễn viên truyền hình đáng chú ý nhất. Ngoài ra, 2 sao nam Bae In Huyk và Moon Sang Min của bộ phim cũng lần lượt đứng ở vị trí thứ 8 và 9 trong BXH này. 

Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo 2
Tác phẩm vươn lên dẫn đầu BXH phim truyền hình tuần qua
Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo 3
3 ngôi sao của phim cũng góp mặt trong BXH danh tiếng diễn viên

Tính cách thật của nữ diễn viên Kim Hye Soo được tiết lộ

Trước sức hút của bộ phim, nữ diễn viên Kim Hye Soo cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cùng với diễn xuất đỉnh cao của mình, mối quan hệ của cô với các đồng nghiệp trong quá trình quay phim cũng là điều khiến khán giả tò mò. 

Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo 4
Kim Hye Soo gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao trong phim

Xuất hiện trong một video phỏng vấn cho tạp chí Esquire Korea mới đây, nam diễn viên Moon Sang Min đã có những tiết lộ thú vị về hậu trường bộ phim và kỷ niệm đáng nhớ cùng tiến bối Kim Hye Soo. Qua đó, tính cách của cô cũng đã phần nào được hé lộ. 

Theo đó, Moon Sang Min đóng vai Hoàng tử Seongnam, người được xem là trưởng thành nhất trong số 4 người con trai còn lại của trung điện Hwa Ryeong. Trong phim, nam diễn viên trẻ đã gây được sự chú ý nhờ hình ảnh rực rỡ và sang trọng suốt các cảnh quay của mình.

Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo 5
Moon Sang Min vào vai Hoàng tử Seongnam
Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo 6
Anh gây chú  ý bởi vẻ ngoài nghiêm túc, điển trai

Trả lời phỏng vấn, Moon Sang Min cho biết vì lịch trình quay phim dày đặc, nên các diễn viên đã làm việc xuyên suốt mùa lễ Chuseok mà không thể ở cạnh gia đình của mình. Nhưng với vai trò "mẫu hậu" trong phim, nữ diễn viên Kim Hye Soo đã mời các "con trai" của mình một bữa ăn ấm cúng. Cô không chỉ làm tốt vai trò của một người mẹ trên phim, mà còn mang đến cảm giác như một người mẹ ấm áp ở ngoài đời thật của các diễn viên. 

Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo 7
 
Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo 8
Yoon Sang Min tiết lộ kỷ niệm khó quên với Kim Hye Soo trong quá trình quay phim

Hành động của Kim Hye Soo không chỉ cho thấy sự chu đáo, mà còn thể hiện trái tim ân cần, ấm áp của cô. Đối với các diễn viên trẻ, việc phải ở xa gia đình vào dịp đặc biệt như Lễ Chuseok thật sự là một điều vô cùng khó khăn. Nhưng nhờ có bữa ăn của Kim Hye Soo mà mọi người đã không hề có cảm giác bị bỏ rơi, ngược lại còn cảm nhận như đây thật sự là gia đình thứ 2 của mình. 

Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo 9
Mối quan hệ của các diễn viên vô cùng tốt đẹp

The Queen's Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện) phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix. Cùng theo dõi bộ phim để cập nhật thêm những diễn biến mới nhất về gia đình của trung điện Hwa nhé!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: tvN, chụp màn hình