Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng

(VOH) - Tập 7 và 8 của bộ phim Dưới Bóng Trung Điện ngày càng căng thẳng bởi cuộc chiến gay cấn giữa các phe phái. Đặc biệt, sự góp mặt của Bi Rain mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Diễn biến tập 7 và 8 Dưới Bóng Trung Điện

Sau khi Thái tử (Bae In Hyuk) qua đời, trung điện Hwa Ryeong (Kim Hye Soo) càng phải nỗ lực nhiều hơn để bảo vệ ngôi vị của mình và con cháu. Tập 7 mở đầu với phân cảnh Trung điện gấp rút đi tìm ra hung thủ đã hãm hại Nguyên tôn - con trai của Thái Tử. Dù đã rất cẩn thận đưa mẹ con Thái tử tần về Trung cung điện, nhưng tính mạng của Nguyên tôn vẫn đang bị đe dọa mỗi ngày. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 1
 
Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 2
 

Vừa ra sức bảo vệ con cháu, Trung điện Hwa Ryeong cũng phải chuẩn bị cho buổi quốc vấn để tìm ra nguyên nhân cái chết của Thái tử. Trước lời buộc tội là người đã dùng thuốc bên ngoài cung để điều trị cho Thái tử, Trung điện nương nương buộc phải đưa Thái tử phi ra làm "bia đỡ đạn" cho mình. 

Xem thêm: Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 3
 

Trong khi đó, các đại quan bắt đầu tạo sức ép với nhà vua, yêu cầu người tiến hành Taekhyeon (lựa chọn người lên làm Thái tử, bất kể là con của chính thất hay không). Biết rõ bản thân không thể ngăn cản việc Taekhyeon, Trung điện nương nương đã đưa ra trao đổi với Đại phi. Theo đó, Trung điện cho biết người sẽ thuyết phục nhà vua, đồng thời sẽ từ bỏ vị trí Trung điện nếu các đại quân của mình không thể thành Thái tử. Đổi lại, Trung điện yêu cầu Đại phi không giết mẹ con Thái tử phi mà chỉ giáng chức, trục xuất họ ra khỏi cung. 

Có thể thấy, đây chính là kế hoạch của Trung điện nương nương, nhằm đưa Thái tử phi và Nguyên tôn ra khỏi cung, bảo vệ tính mạng của họ khỏi những âm mưu hãm hại. Đồng thời, màn đánh đổi này cũng cho thấy sự tin tưởng của Trung điện dành cho các con trai của mình trong cuộc chiến lần này.

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 4
 

Sang đến tập 8, cuộc tranh tài của các Đại quân cũng chính thức bắt đầu. Đề bài được nhà vua đưa ra là các Đại quân với chức vụ Thanh tra sẽ đi tìm Park Gyeong U - một người quen nhưng đã quay lưng với nhà vua trong quá khứ và đưa về cung. Đây thật sự là một thử thách rất khó, vì việc thuyết phục một người đã quay lưng trở về phụng sự cho nhà vua là điều không hề dễ dàng. 

Ngay khi các Đại quân xuất phát với nhiệm vụ của mình, những người mẹ cũng bắt đầu tìm cách "lách luật" để giúp đỡ. Để đảm bảo rằng không ai có thể ra tay làm hại các Đại quân, Trung điện nương nương đã triệu tập các Phi tần về Trung cung điện, giữ chân mọi người bằng hoạt động thêu thùa.

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 5
 

Tuy nhiên, những nguy hiểm và âm mưu vẫn là điều không thể tránh khỏi. Một nhóm cướp do Yi Eok Geun cầm đầu đã cố tình tấn công Seongnam đại quân (Moon Sang Min) trên đường đi. Bị tấn công bất ngờ, Seongnam đại quân đã nỗ lực chống trả. May mắn nhờ có một số cận vệ hoàng gia đã bí mật theo dõi để bảo vệ các đại quân và thu thập bằng chứng về vụ tấn công. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 6
 

Sau nhiều nỗ lực, Bogeum đại quân (Kim Min Ki) là người đầu tiên tìm thấy và tiếp cận với Park Gyeong U. Tuy nhiên, anh đã không thành công khi thuyết phục người này theo mình trở về. Ngay lúc đó, Seongnam đại quân đã xuất hiện và chứng minh rằng Park Gyeong U vốn không bị mù, từ đó có thêm thời hạn 3 ngày để thuyết phục. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 7
 

Về phía trung điện, sau khi nỗ lực đề nghị nhà vua tiếp tục điều tra vụ việc Seongnam đại quân bị tấn công không thành, bà đã quyết định tự mình làm rõ với tư cách là một người mẹ. Trung điện nương nương đã đích thân đem mũi tên làm bằng chứng đến gặp các phi tần để dõi theo phản ứng của họ. Nương Nương tin rằng ngay sau khi biết tin, một trong số họ sẽ dẫn cô đến kẻ đứng sau kế hoạch này. Cuối cùng, nhân vật đó không ai khác mà chính là Đại phi nương nương, người đã yêu cầu băng cướp phải giết được Seongnam đại quân bằng mọi giá. 

Không còn nhẫn nhịn, Trung điện Hwa Ryeong đã đến gặp Đại phi và công khai đe dọa mẹ chồng vì đã dám tấn công con trai của mình. Trung điện cũng yêu cầu Đại phi không được làm gì tổn hại đến Đại quân, nếu không đích thân cô sẽ vạch trần những tội ác của bà ta trong quá khứ. Có thể thấy, khi sự an nguy của các con mình bị đe dọa, Trung điện nương nương lại càng mạnh mẽ hơn và không còn e sợ bất cứ điều gì. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 8
 

Thành tích tập 7 và 8 

Theo Nielsen Korea, tập 7 bộ phim Dưới Bóng Trung Điện lên sóng vào ngày 5/11 đã có sự giảm sút nhẹ về rating với 9,4%. Tuy nhiên, con số này vẫn giúp tác phẩm mới của đài tvN giữ vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh. 

Ngay sau đó, tập 8 lên sóng vào tối ngày 6/11 đã giúp bộ phim lấy lại phong độ khi tỷ xuất rating tiếp tục tăng lên 2 chữ số. Cụ thể, tập thứ 8 Dưới Bóng Trung Điện đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 11,8%, đánh dấu một kỷ lục cá nhân mới cho bộ phim. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 9
 

Trong những diễn biến của 2 tập mới nhất, có thể thấy tính cách của các vị đại quân cũng bắt đầu được thể hiện rõ hơn. Trong khi Bogeum là người tỉ mỉ thì Uiseong đại quân (Chani) lại là người đầy tham vọng, sẵn sàng chơi xấu để đạt được mục đích của mình. Về phía Seongnam đại quân, người không chỉ có quyết tâm, sự thông minh mà còn hành động vô cùng khó hiểu.

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 10
 

Giữa tình hình cạnh tranh căng thẳng, cuộc hội ngộ giữa Seongnam và Bogeum cũng mang đến cho người xem những tình huống hài hước. Đây được xem là một điểm cộng cho sự khéo léo của biên kịch Park Ba Ra, nhằm góp phần làm giảm đi sự nặng nề cho khán giả. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 11
 

Bi Rain xuất hiện bất ngờ nhưng gây thích thú

Một chi tiết không thể không nhắc đến trong tập 7 của bộ phim chính là sự xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt của Bi Rain. Theo đó, ông xã Kim Tae Hee xuất hiện ở phân cảnh tiểu thư Yoon Cheong Ha (Oh Ye Ju) đi tìm Seongnam đại quân thì vô tình va phải anh. Màn đối đáp của cả 2 người tuy ngắn ngủi nhưng đã mang đến người xem nhiều tiếng cười thích thú.  

Hiếm hoi xuất hiện trên màn ảnh với tạo hình cổ trang, Bi Rain nhận được nhiều lời khen của khán giả vì vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai vốn có của mình. Đặc biệt, lối diễn tự nhiên, duyên dáng của anh cũng là điều để lại ấn tượng cho người xem dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 12
 

Được biết, lý do Bi Rain nhận lời xuất hiện với vai trò khách mời trong phim Dưới Bóng Trung Điện là để ủng hộ Oh Ye Ju - nữ diễn viên tân binh trực thuộc Rain Company do anh thành lập. Nhờ có màn tung hứng ăn ý với Bi Rain, Oh Ye Ju cũng bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn của khán giả. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 7, 8: Bi Rain bất ngờ xuất hiện, Kim Hye Soo đe dọa mẹ chồng 13
 

The Queen's Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện) phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix. Cùng chờ đợi cuộc chiến hậu cung đầy căng thẳng tiếp theo mà bộ phim sẽ mang đến nhé!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: chụp màn hình