Jennie bình luận về scandal của mình: “Tôi đã khiến fan thất vọng”

VOH - Nữ idol đã trải lòng về những chỉ trích xoay quanh việc “lười biếng” suốt thời gian qua.

Gần đây, Jennie (BLACKPINK) đã có cuộc trò chuyện với ca sĩ người Anh Dua Lipa trên podcast Dua Lipa: At Your Service. Hai người đã thảo luận về các khía cạnh của sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân.

Trong buổi phỏng vấn, Jennie đã chia sẻ về sức khỏe của mình khi nói về scandal “lười biếng”. Dành cho những ai chưa biết, dù là idol nổi tiếng có phong cách trình diễn sexy, thu hút nhưng Jennie từng có thời bị chỉ trích vì nhảy xuề xòa trong chính concert của nhóm. 

Jennie nói về scandal lười biếng: “Tôi đã khiến fan của mình thất vọng” 1
Jennie trong cuộc trò chuyện với Dua Lipa

"Trong thời gian từ đại dịch đến hiện nay, tôi đã học cách chăm sóc cơ thể mình và tôi đã tìm hiểu rất nhiều về bản thân, về cách cơ bắp hoạt động, cách tôi có thể uốn cong cánh tay của mình và từng chi tiết nhỏ. Tôi làm thế từ khi tôi thường làm chính mình bị thương trong các buổi biểu diễn."

Jennie cho biết trong quá trình tập luyện, cô chỉ tập trung vào việc nhảy sao cho đẹp mà không được dạy cách bảo vệ và duy trì sức khỏe. Việc không thể kiểm soát sức khỏe của bản thân khiến Jennie cho rằng mình đang làm fan thất vọng.

Jennie nói về scandal lười biếng: “Tôi đã khiến fan của mình thất vọng” 2
Jennie bị chỉ trích nhảy "cho có", xuề xòa trong concert

"Vì vậy, tôi cảm thấy như mình đã khiến fan thất vọng. Tôi luôn muốn nói ra điều này: tôi không biết cách kiểm soát cơ thể của mình và sử dụng nó sao cho đúng."

Thành viên của BLACKPINK cũng chia sẻ việc bản thân không thể mang giày cao gót khi biểu diễn. Khi phải mang giày cao gót để nhảy, cơn đau từ chân khiến cô không thể tập trung vào buổi diễn nữa.

Jennie nói về scandal lười biếng: “Tôi đã khiến fan của mình thất vọng” 3
Trên thực tế, Jennie đã gặp chấn thương vì không thể mang giày cao gót

"Vấn đề là, tôi không biết đi giày cao gót tốt. Một số nghệ sĩ có khả năng biểu diễn với giày cao gót cực đỉnh cao. Nhưng tôi như thể không được sinh ra để đi giày cao gót vậy. Biểu diễn liên tục khiến chân của tôi phình to, sưng vù.”

Jennie nói về scandal lười biếng: “Tôi đã khiến fan của mình thất vọng” 4
Đây là lần đầu tiên thành viên BLACKPINK nói về scandal của mình

Nói tóm lại, đây là lần đầu tiên Jennie chính thức lên tiếng về scandal lười biếng của mình. Có thể thấy rằng, áp lực dư luận luôn bủa vây idol, dù đôi khi có những bề chìm mà không phải ai cũng muốn chia sẻ. Như Jennie, đến tận bây giờ, cô mới hé lộ lý do vì sao lại nhảy yếu ớt trên sân khấu. Có lẽ khán giả nên dành cái nhìn khách quan và thông cảm hơn cho các nghệ sĩ, bởi chúng ta đâu thể biết rõ hết mọi giới hạn về sức khỏe hay câu chuyện đằng sau mỗi người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet