Nữ Tiktoker kiếm thu nhập "khủng" nhờ giống Jennie (BLACKPINK) đến 99%

VOH - Rowena Padua sở hữu nhan sắc như "bản sao" của nữ idol đình đám Jennie (BLACKPINK).

Mạng xã hội đang xôn xao hình ảnh nữ Tiktoker người Philippines có ngoại hình giống thành viên Jennie (BLACKPINK) đến hơn 90%. Trở thành tâm điểm chú ý nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp như thần tượng Kpop, danh tính của cô gái này được công chúng săn lùng. 

Theo đó, cô gái được đề cập trong các bài viết chính là Rowena Padua. Nữ Tiktoker thu hút nhiều sự quan tâm nhờ biểu cảm độc đáo cùng nét mặt dễ thương.

Nữ Tiktoker gây sốc vì sở hữu ngoại hình giống Jennie (BLACKPINK) 1
Nữ Tiktoker có gương mặt rất giống với Jennie (BLACKPINK)

Tuy nhiên, những hình ảnh và video do Rowena Padua đăng tải trên mạng xã hội mới là chủ đề khiến công chúng ngạc nhiên. Rowena Padua sở hữu nhiều đường nét, tỷ lệ khuôn mặt tương tự như thành viên Jennie (BLACKPINK). Thậm chí ngay cả đôi mắt mèo đặc trưng của giọng ca Solo cũng hoàn toàn trùng khớp với đôi mắt của Rowena Padua. 

Từ trước đến nay, việc người bình thường có gương mặt giống ca sĩ thần tượng không phải chuyện lạ. Rowena Padua lại nhiều lần khiến mọi người lầm tưởng một số hình ảnh của cô là Jennie lúc nhỏ. Không chỉ tại Philippines, ngay cả netizen Việt Nam cũng thường xuyên vào kênh Tiktok của người đẹp để bày tỏ sự bất ngờ. Ai cũng nhận xét Rowena Padua giống Jennie Kim đến 99%.

Nữ Tiktoker gây sốc vì sở hữu ngoại hình giống Jennie (BLACKPINK) 2
Nhiều người lầm tưởng Rowena Padua là Jennie

Trên kênh Tiktok cá nhân của Rowena Padua, cô nàng tập trung đăng tải nhiều video hướng dẫn cách trang điểm. Các đoạn video make up của nữ Tiktoker phần lớn đều được lấy cảm hứng từ thành viên Jennie. Điều này khiến fans của nữ thần tượng lên tiếng phản đối và chỉ trích Rowena Padua. Họ cho rằng cô đang cố gắng trở thành bản sao của thần tượng Kpop, "dựa hơi" Jennie để nổi tiếng. Thanh công cụ tìm kiếm trên kênh Tiktok của Rowena Padua còn hiện lên từ khóa "Jennie BLACKPINK".

Nữ Tiktoker gây sốc vì sở hữu ngoại hình giống Jennie (BLACKPINK) 3
Từ khóa "Jennie BLACKPINK" xuất hiện trên kênh Tiktok của Rowena Padua

Bên cạnh phong cách trang điểm không khác Jennie, Rowena Padua thường xuyên chia sẻ cách phối đồ của thần tượng Kpop. Nữ Tiktoker ưa chuộng những kiểu dáng trẻ trung, năng động và quyến rũ. Gu thời trang này hoàn toàn giống với Jennie. Thậm chí nhờ việc "ăn theo" thần tượng mà cô nàng có cơ hội hợp tác với nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm có tiếng ở Philippines, giúp cô kiếm được số tiền không nhỏ.

Nữ Tiktoker gây sốc vì sở hữu ngoại hình giống Jennie (BLACKPINK) 4
Fans lầm tưởng cô nàng là Jennie lúc nhỏ

Trước đó, Rowena Padua từng khiến các phương tiện truyền thông trong nước "bấn loạn" vì có ngoại hình xinh xắn, sang trọng không thua kém thần tượng Hàn Quốc. Cô nàng là một trong những bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 630.000 người theo dõi, hơn 20 triệu lượt xem video.

Hiện tại, cái tên Rowena Padua vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Với nhan sắc quá giống với Jennie (BLACKPINK), ở thời điểm này nữ Tiktoker đã gặt hái nhiều thành công.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!