(G)I-DLE Shuhua gây sốc khi "trù ẻo" fan

VOH - Nhiều nhận xét khẳng định lần "vạ miệng" này của nàng út nhóm (G)I-DLE còn trầm trọng hơn những lần trước.

Ngày 6/7 vừa qua, thành viên Shuhua của nhóm nhạc nữ (G)I-DLE đã đăng tải một video được quay cho tạp chí Dazed Korea. Dưới bài đăng, các fan của cô nàng nhanh chóng tràn vào để lại nhiều bình luận khen ngợi hoặc đùa vui. Trong đó, có một người đã viết bằng tiếng Trung: "Shuhua ơi, mình hết tiền rồi, bạn cho mình mượn tiền được không?".

Có thể thấy đây chỉ là một câu nói đùa vui giữa fan với thần tượng, mục đích thường là để nghe những lời ngọt ngào fan-service từ idol. Tuy nhiên, Shuhua đã khiến dư luận xôn xao khi đáp trả: "Đốt cho bạn nhé".

(G)I-DLE Shuhua gây sốc khi
Shuhua và câu đáp trả như thể "trù ẻo" fan

Đoạn đối thoại này ngay lập tức trở thành chủ đề tranh cãi kịch liệt của cộng đồng mạng. Ai nấy đều cho rằng câu trả lời này của nữ thần tượng quá phản cảm, nhất là đối với người hâm mộ - những người luôn dành nhiều tình cảm cho cô. Một số dân mạng Trung Quốc để lại bình luận như:

  • "Bạn bè với nhau trêu đùa thì được, nhưng cô này là idol cơ mà. Nếu idol của tôi nói với tôi như vậy, tôi sẽ rất buồn. Còn các fan của cô này có thấy buồn hay không thì tôi không biết."
  • "Người bình thường không ai đùa như vậy cả, bất lịch sự lắm."
(G)I-DLE Shuhua gây sốc khi
Cư dân mạng phản ứng dữ dội trước hành động của nàng út nhóm (G)I-DLE

Đây không phải lần đầu tiên Shuhua vướng phải tranh cãi về phát ngôn với fan. Nhân dịp này, những câu nói gây sốc trước đây của cô cũng được netizen lật lại và buông lời chê trách. Đồng thời, nhiều người cũng cho biết họ thấy thương cho fan của Shuhua khi thường phải nghe những lời kém duyên từ thần tượng. Dưới đây là một số cuộc đối đáp giữa Shuhua và người hâm mộ:

(G)I-DLE Shuhua gây sốc khi
Fan: "Mình không tới concert được nhưng cảm thấy bạn rất xinh đẹp, có muốn cảm ơn mình không?"
Shuhua: "Mình cũng cảm thấy bạn rất độc hại, cảm ơn mình đi?"
(G)I-DLE Shuhua gây sốc khi
Fan: "Tôi xứng được chiêm ngưỡng nhan sắc này sao?"
Shuhua: "Được chứ 38"

Con số 38 là cách viết lóng của một từ trong phương ngữ Đài Loan, ý chỉ phụ nữ nhưng theo hướng tiêu cực.

(G)I-DLE Shuhua gây sốc khi
Fan: "Bạn chỉnh lại tóc đi, đừng để tóc bị rối thế."
Shuhua: "Thứ không phải của mình thì bớt ồn ào đi."
(G)I-DLE Shuhua gây sốc khi
Fan: "Shuhua, ngày mai chúng ta hẹn mấy giờ?"
Shuhua: "Giờ cuối đời"

Không chỉ đáp trả bình luận của fans một cách rất thô lỗ, tương tác trực tiếp hoặc trong các livestream giữa Shuhua với người hâm mộ cũng nhiều lần làm dấy lên tranh cãi.

Cụ thể, trong lần livestream trên ứng dụng Vlive ngày 26/6/2022, khi thấy cô liên tục vuốt tóc, một fan đã vì quan tâm mà bình luận khuyên cô nàng nên hạn chế hành động ấy bởi sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho tóc. Thế mà sau khi đọc bình luận, Shuhua lại tỏ vẻ cáu gắt: "Không cần lo cho tôi. Tóc của tôi thì tôi thích làm sao kệ tôi. Bạn nên lo cho bản thân mình trước thì hơn."

(G)I-DLE Shuhua gây sốc khi
 

Một lần khác, trong sự kiện gọi video với người hâm mộ, một fan nữ nói với Shuhua: "Mình sắp kết hôn rồi, bạn có thể nói gì đó chúc phúc cho mình được không?". Thay vì nhận về những lời tốt đẹp, câu đầu tiên mà bạn fan này nghe được từ Shuhua là: "Chúc bạn đừng ly hôn quá sớm". Câu trả lời này khiến bạn fan thoáng bất ngờ. Dù ngay sau đó Shuhua cũng chúc fan hạnh phúc, nhưng lời bông đùa kém duyên vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ.

Có lẽ đối với Shuhua, đây chỉ là những lời đùa giỡn thân thiết pha chút "xéo xắt" hài hước không hề có ác ý, nhưng thật ra không phải ai cũng thấy vui trước cách đùa ấy. Điều khiến dư luận lắc đầu chán ngán chính là sau nhiều lần bị chỉ trích về phát ngôn và thái độ đối với fans, Shuhua vẫn không hề rút kinh nghiệm hay có ý định tiết chế lại.

(G)I-DLE Shuhua gây sốc khi
Nhiều người chê trách Shuhua rằng cả tài năng lẫn thái độ đều kém

Tuy nhiên, các fan của cô nàng vẫn cho rằng đó là điều bình thường. Theo họ, đó là cách giao tiếp riêng của Shuhua với fan và họ không hề thấy khó chịu hay tổn thương gì cả.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các người nổi tiếng tại Tin Sao.