Shuhua ((G)-IDLE) lại khiến fan “đau đầu” vì phát ngôn kém duyên

(VOH) - Có thể nói Shuhua là một trong những sao nữ thường xuyên “vạ miệng” nhất KPOP.

Thời gian gần đây, (G)-IDLE bật lên như một cái tên hot nhất làng nhạc KPOP gen 4 nhờ thành công từ bản hit Nxde. Vì thế, các thành viên cũng nhanh chóng nhận thêm nhiêù sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt trong đó có Shuhua - người được chú ý hàng đầu đợt comeback này vì tạo hình tóc vàng quyến rũ.

Shuhua ((G)-IDLE) lại khiến fan “đau đầu” vì phát ngôn kém duyên 1
Nxde là ca khúc gây sốt hiện tại

Nhưng bên cạnh nhan sắc thì tính cách của Shuhua cũng là tâm điểm chú ý. Người đẹp này thường xuyên có những phát ngôn khiến fan hâm mộ “đau đầu”, còn người qua đường thì chỉ biết ngán ngẩm vì EQ kém. 

Xem thêm: (G)I-DLE trở lại đường đua Kpop với Nxde: Âm nhạc và concept ấn tượng, kĩ năng của Shuhua tiến bộ vượt bậc

Shuhua ((G)-IDLE) lại khiến fan “đau đầu” vì phát ngôn kém duyên 2
Shuhua vốn nổi tiếng với phát ngôn khó chịu

Mới đây, Shuhua trở thành tâm điểm bàn luận khi một đoạn cắt livestream được tung ra. Khi đó, Shuhua đang gọi điện trực tiếp với fan và người này thông báo cô sắp kết hôn: "Mình sắp kết hôn rồi, bạn có thể nói gì đó chúc phúc cho mình được không?". Theo lẽ thường, ai cũng sẽ nhanh chóng chúc mừng khi được thông báo tin vui như thế.

Shuhua ((G)-IDLE) lại khiến fan “đau đầu” vì phát ngôn kém duyên 3
Lời chúc của Shuhua khiến người nghe khó chịu

Tuy nhiên, đáp lại fan là câu nói kém duyên từ Shuhua: "Được, vậy chúc bạn đừng ly hôn quá sớm". Ngay khi nghe câu trả lời này, chính fan hâm mộ ấy còn bất ngờ và thốt lên: “Haha gì cơ?” khiến Shuhua nhận ra mình đã lỡ lời nên vội nói lại: “Chúc bạn hạnh phúc nhé!”.

Dù đã cố “chữa cháy” nhưng đoạn live trên vẫn được lan truyền rầm rộ. Shuhua hiện tại đang nhận phải vô số chỉ trích, cho rằng cô đã hoạt động vài năm nhưng vẫn không biết cách kiểm soát lời nói. 

Shuhua ((G)-IDLE) lại khiến fan “đau đầu” vì phát ngôn kém duyên 4
Hy vọng rằng nữ idol sẽ cẩn trọng hơn khi phát ngôn

Trong những lần lỡ lời trước, Shuhua vốn đã bị chỉ trích nhưng không là gì so với lần này. Đối với fan hâm mộ kia, có lẽ cô ấy đã rất trông chờ được thông báo tin vui đến Shuhua và nhận lời chúc từ thần tượng. Thế nhưng Shuhua lại đáp trả bằng lời chúc và thái độ như trên khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet