Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc?

VOH - Mặc dù đều sinh năm 2001, nhưng nhan sắc của bạn gái B Ray và produce Wokeup hoàn toàn khác xa 'một trời một vực'.

Từ khi chương trình Rap Việt mùa 3 quay trở lại, từng động thái của các huấn luyện viên luôn là chủ đề bàn luận của công chúng. Không chỉ được quan tâm về cách dẫn dắt đội hình, đời sống cá nhân của họ cũng được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Trong đó, nhan sắc của 2 cô nàng là bạn gái của huấn luyện viên B Ray và producer Wokeup cũng được khán giả "săn lùng".

Nhan sắc "chất lừ" của bạn gái Wokeup

Sau khi quyết định tham gia Rap Việt mùa 3, producer Wokeup (sinh năm 2001) gây chú ý với ngoại hình điển trai. Ở vòng 2, sự xuất hiện của Wokeup khiến nhiều fan Rap Việt xôn xao. Họ nhanh chóng tìm kiếm các thông tin cá nhân của anh chàng và phát hiện bạn gái của nam producer chính là cô nàng Bảo Hân - người mẫu ảnh có tiếng, sở hữu 194.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc? 1
Nhan sắc "chất lừ" của bạn gái Wokeup

Bảo Hân (tên thật Nguyễn Xuân Bảo Hân, sinh năm 2001) là người mẫu ảnh có tiếng tại TPHCM. Ngoài công việc làm mẫu, quảng cáo sản phẩm, bạn gái Wokeup còn khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu một thương hiệu thời trang riêng tại TPHCM. Theo đó, đây là thành quả nỗ lực làm việc của Bảo Hân khi cô tròn 20 tuổi.

Xem thêm: Rap Việt Mùa 3 (2023) liên tiếp đứng đầu Top Trending Youtube, tập 3 tiếp tục tiến thẳng Top 1

Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc? 2
Bảo Hân là người mẫu có tiếng ở Sài Gòn

Nếu như ban đầu, Wokeup nhận nhiều lời khen về ngoại hình thì bạn gái của nam producer cũng gây ấn tượng mạnh về nhan sắc. Bảo Hân sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ, thần thái cuốn hút và gu thời trang cá tính. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh với phong cách đa dạng, hút mắt và được dân tình “thả tim” rần rần.

Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc? 3
Cô nàng thường xuất hiện với những bộ cánh hút hồn người xem

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Bảo Hân không ngại lựa chọn những trang phục có chi tiết gợi cảm, khoe trọn đường cong quyến rũ. Người đẹp thường xuyên khoe ảnh diện những mẫu bikini dây mảnh với đường cắt xẻ sâu. Vì bản chất công việc liên quan đến thẩm mỹ, do đó Bảo Hân luôn phối đồ tỉ mỉ với nhiều phụ kiện, trang sức lạ mắt nhằm xuất hiện chỉn chu nhất trong mắt người theo dõi.

Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc? 4
Phong cách cá tính nhưng không kém phần quyến rũ của Bảo Hân

Vẻ đẹp ngọt ngào của "nóc nhà" B Ray

Khác với hình ảnh "chất chơi" của bạn gái producer Wokeup, người yêu của B Ray lại sở hữu nhan sắc đáng yêu, nhẹ nhàng. Còn nhớ vào cuối tháng 2 vừa qua, huấn luyện viên B Ray đã chính thức công khai hình ảnh bạn gái Tammy (sinh năm 2001) lên trang cá nhân.

Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc? 5
Bạn gái B Ray sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng

Theo đó, cô nàng Tammy có tên thật là Phạm Nguyễn Anh Thi, sinh viên trường Đại học Hoa Sen. Từ trước được biết đến với danh xưng "bạn gái B Ray", cô nàng đã là hot girl, người mẫu ảnh có tiếng ở TPHCM. Không chỉ vậy, Tammy còn sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc? 6
Cô nàng cũng là một hotgirl có tiếng ở Sài Gòn

Bên cạnh gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp, quyến rũ, Tammy còn gây thiện cảm với công chúng khi có cách nói chuyện vui vẻ, thân thiện và khéo léo. Xuất hiện trong một đoạn clip ngắn được quay bằng camera thường, bạn gái của B Ray nhận vô số lời khen từ công chúng khi không ăn mặc cầu kỳ, trang điểm đậm mà vẫn tỏa sáng. Thậm chí, nhan sắc của Tammy còn được người hâm mộ đánh giá là nổi bật hơn so với những khoảnh khắc cô nàng sử dụng app.

Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc? 7
Phong cách thời trang của Tammy thay đổi linh hoạt

Hiện tại, Tammy và B Ray ít khi gặp nhau vì nam rapper đang tập trung cho chương trình Rap Việt. Trên trang cá nhân, Tammy cho biết mỗi khi bạn trai đi diễn xa, cô nàng cũng đi theo để hỗ trợ. Cô nói: “Bữa giờ không gặp nhau đâu, như yêu xa luôn đó, dù vẫn ở Sài Gòn. Mình sẽ chỉ ở sau lưng để hỗ trợ thôi”.

Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc? 8
Nhan sắc không qua app chỉnh sửa của Tammy được cộng đồng mạng đánh giá cao

Với 2 nhan sắc và 2 cá tính khác nhau, có thể nói việc đọ sắc giữa Bảo Hân và Tammy rất khó. Mặc dù đều sinh năm 2001, song các cô nàng đã sở hữu những thành công nhất định trong sự nghiệp. Đó chính là lý do khiến fan của B Ray và Wokeup luôn nhiệt tình ủng hộ chuyện tình cảm của thần tượng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!