B Ray góp mặt trong dàn huấn luyện viên Rap Việt mùa 3?

(VOH) - Thông tin Rap Việt sẽ trở lại vào năm 2023 đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Đặc biệt, nam rapper B Ray còn được đồn đoán sẽ trở thành cái tên cốt cán trong dàn HLV.

Sau thành công của 2 mùa trước, Rap Việt được đông đảo người hâm mộ đón nhận và mong chờ sự trở lại trong năm 2023. Trong đoạn video teaser Sóng 23 được đăng tải vừa qua, MC Trấn Thành đã có lời dẫn hé lộ về sự trở lại của Rap Việt trong năm 2023 khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Bộ ba rapper Lil' Wuyn, Ricky Star và B Ray lần đầu tiên có phần trình diễn phối hợp vô cùng ăn ý mở màn cho chương trình. Ngay sau đó, MC Trấn Thanh đã nhanh chóng 'nhá hàng' rằng: "Làm gì cũng vậy, đều có ý đồ. Thưa quý vị, chọn 3 rapper để báo rằng hình như Rap Việt mùa 3 sẽ trở lại!". 

B Ray góp mặt trong dàn huấn luyện viên Rap Việt mùa 3? 1
Lil' Wuyn - Ricky Star đều là thí sinh cũ của Rap Việt trong mùa 1 và mùa 2

Được biết, Ricky Star là thí sinh tham gia Rap Việt mùa 1 còn Lil' Wuyn thuộc Rap Việt mùa 2. Với màn kết hợp bất ngờ giữa 3 chàng rapper, nhiều khán giả suy đoán rất có thể B Ray sẽ là một trong những cái tên cốt cán trong dàn HLV của Rap Việt mùa 3. Trước đó, thông tin "tổ đội" SpaceSpeakers không còn tham gia chương trình cũng được tung ra ngay sau khi mùa 2 kết thúc.

Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn B Ray có mặt trong dàn HLV Rap Việt xuất hiện. Năm 2021, anh từng được dự đoán sẽ thay thế vị trí của Suboi sau khi nữ rapper rời khỏi "ghế nóng" của chương trình. Trên trang cá nhân của B Ray cũng nhiều lần đăng tải đùa giỡn muốn làm không công cho Rap Việt với dòng chữ "Vẫn ngồi chờ VieOn gọi...". (Vieon là BTC của chương trình Rap Việt).

Xem thêm: Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 công bố mascot đầu tiên

B Ray góp mặt trong dàn huấn luyện viên Rap Việt mùa 3? 2
Liệu B Ray có trở thành HLV Rap Việt mùa 3

Đối với các rap - fan mà nói, đây là một thông tin không quá bất ngờ mặc dù lâu nay họ đã quen với phong cách âm nhạc của dàn HLV cũ. Tuy nhiên những tin đồn vừa qua cũng chỉ mới là sự "đoán mò" từ khán giả xem chương trình. 

B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) là một trong những rapper nổi tiếng được rất đông khán giả yêu thích hiện nay. Anh từng tham gia trong nhiều trận beef "máu lửa" để lại dấu ấn trong giới underground. Sau nhiều năm chơi nhạc trong "thế giới ngầm", nam rapper dần tiến gần hơn với khán giả bằng nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng. Bên cạnh đó, B Ray còn có kết hợp cùng nhiều ca sĩ mang đến nhiều bản hit ấn tượng như: Ex's Hate Me, Anh Nhà Ở Đâu Thế, Con Trai Cưng, Thiêu Thân,..

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet