Phạm Việt Thắng phát hành MV Say Goodbye, đa tài khi đảm nhận thêm vị trí mới

VOH - Tối 4/12, MV Say Goodbye chính thức được phát hành, đánh dấu lần trở lại với phong cách khác trước kia của Phạm Việt Thắng.

Say Goodbye được chấp bút và hòa âm, phối khí bởi producer T.R.I. Đây là sản phẩm được nam ca sĩ ấp ủ trong thời gian dài, được đầu tư hoành tráng, kỹ lưỡng từ phần nhìn đến phần nghe để dành tặng người hâm mộ. 

Vẫn là thể loại nhạc tình cảm nhưng Phạm Việt Thắng mang đến sự tươi mới qua dòng nhạc city pop hiện đại, mang tính xu hướng hơn. 

MV Say Goodbye

MV Say Goodbye là đoạn phim chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc, xoay quanh cuộc trốn chạy của một cặp đôi trẻ. Trong đó, nam chính là người có biểu hiện tâm lý bất thường, không thể kiểm soát nhận thức của bản thân. Tâm trí anh luôn hiện thoáng qua những hình ảnh hư ảo khi đang chạy trốn cùng bạn gái. 

Ngoài ra, MV cũng cho thấy nhiều khoảnh khắc thể hiện sự bồng bột của tình yêu tuổi trẻ, với những hành động đáng lên án như hút thuốc, trộm cắp… 

Phạm Việt Thắng phát hành MV Say Goodbye, đa tài khi đảm nhận thêm vị trí mới 1
Phạm Việt Thắng và K-ICM tại buổi ra mắt MV - Ảnh: TCBC
Phạm Việt Thắng phát hành MV Say Goodbye, đa tài khi đảm nhận thêm vị trí mới 2
Sofia (bên trái) - Ảnh: TCBC

Song song với những hành động sai trái, bản thể bí ẩn của nam chính còn ẩn ý một điều rằng đâu đó trong mỗi người đều có phần tốt. Dù cho có phạm phải nhiều lỗi lầm thì bản thể đó sẽ chờ và giúp người đó quay về đúng con người ban đầu.

Như trong MV, người bí ẩn chính là hiện thân của lý trí, mạnh mẽ tác động vào trái tim của nam chính khi đang yêu, thuyết phục anh dứt bỏ cuộc tình này, tuy có kéo theo nhiều sự giằng xé và nỗi đau tột cùng.

Qua đó, ca khúc Say Goodbye cũng chính là lời nhắn đến nhiều bạn trẻ thời nay cần sáng suốt. Đôi khi sẽ có nhiều mối quan hệ độc hại trong tình yêu, nhưng quan trọng là biết từ bỏ, giải thoát bản thân và tìm lại được chính mình.

Phạm Việt Thắng phát hành MV Say Goodbye, đa tài khi đảm nhận thêm vị trí mới 3
Một trong những khó khăn của nam ca sĩ trong lần trở lại là đóng cặp cùng bạn diễn - Ảnh: TCBC

Tuy nhiên, lần trở lại này của Phạm Việt Thắng vướng không ít tranh cãi. Xuất thân là Á quân Vietnam Idol 2016 với giọng hát tốt, thế nhưng, Say Goodbye được nhận xét là khó nghe, không rõ lời. Từ đầu đến cuối, bài hát cũng thiếu đoạn cao trào, không tạo được điểm nhấn, gây ấn tượng cho người nghe.

Thêm vào đó, việc thay đổi hình tượng sang nam tính và cơ bắp hơn đã khiến nhiều khán giả cho rằng vẻ ngoài của Phạm Việt Thắng và Mono có sự tương đồng. Đáp lại vấn đề này, nam ca sĩ sinh năm 1993 cho biết tuy hình thể của hai giống nhau nhưng vì mỗi người đều có hướng phát triển và phong cách âm nhạc riêng biệt nên sẽ không có sự trùng lặp. Với những khán giả theo dõi Phạm Việt Thắng ngay từ đầu thì điều này càng dễ nhận thấy nhất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.