Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Tiktoker hơn 55 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ

VOH - Trước đó, người hâm mộ lo lắng vì anh đã không cập nhật video mới trên trang cá nhân trong nhiều tháng.

Theo trang Artivenews, Won Jeong, chủ nhân kênh Ox_zung có hơn 55 triệu người theo dõi trên TikTok với khẩu hiệu “mama” đã bị bắt vì tội tấn công tình dục. Chi tiết về vụ việc được đề cập qua chương trình SBS News vào ngày 22/12 khi có thông tin cho rằng anh đã bị bắt sau khi xâm hại một phụ nữ cùng với đồng phạm. 

Tiktoker hơn 55 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ 1
Thông tin được SBS News đăng tải - Ảnh: Artivenews

Trước đó SBS News đưa tin rằng một người ở độ tuổi 20 với hàng chục triệu người đăng ký trên Youtube và Tiktok đã ngừng các hoạt động trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Hóa ra, nguồn cơn của sự việc là do anh bị bắt và truy tố về tội tấn công tình dục. Thời điểm đó, dù không xác định được nhân vật được nói đến là ai do hình ảnh bị làm mờ nhưng nhiều người đã tinh ý phát hiện ra đó là Won Jeong. 

Tiktoker hơn 55 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ 2
Bài đăng cuối cùng của Won Jeong trên Instagram là từ 21/7/2023 - Ảnh: chụp màn hình

Theo thông tin được cung cấp, Won Jeong đã uống rượu với một phụ nữ vào tháng 7/2023. Sau khi say, anh đưa cô đến nhà của đồng phạm B và thực hiện hành vi phạm tội. Nạn nhân khai với cảnh sát: “Tôi ngủ quên, khi tỉnh dậy thì nghe tiếng quay video và bị hai người tấn công”.

Tiktoker hơn 55 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ 3
Anh từng làm việc với nhiều thần tượng nổi tiếng - Ảnh: chụp màn hình

Cảnh sát đã đến hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo án, nhưng đồng phạm B khi đó đã phớt lờ yêu cầu của cảnh sát và không mở cửa. Cả hai không thừa nhận lỗi của mình và từ chối tuân theo điều lệnh của cảnh sát. Cuối cùng, lực lượng chức năng đã nhờ đến sự can thiệp của lính cứu hỏa, phá cửa và bắt Won Jeong cùng đồng phạm.

Sở cảnh sát Gangnam (Seoul) chịu trách nhiệm điều tra vụ án và đã bắt giữ Won Jeong và B vào ngày 12/12, chuyển họ cho cơ quan công tố vào ngày 15/12. Tội danh mà Won Jeong phạm phải được xem như là hiếp dâm đặc biệt. Nếu bị kết tội, anh có thể bị phạt tới 7 năm tù.

Tiktoker hơn 55 triệu người theo dõi bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ 4
Các tài khoản mạng xã hội của Won Jeong có lượng người theo dõi cao - Ảnh: Artivenews

Theo Artivenews, cảnh sát cũng điều tra cáo buộc quay phim trái phép nhưng do thiếu bằng chứng nên vụ việc đã bị bác bỏ. Phiên xét xử đầu tiên của Won Jeong và đồng phạm dự kiến diễn ra vào ngày 17/1/2024.

Won Jeong tên đầy đủ là Seo Won Jeong, sinh năm 1997. Anh là TikToker có ảnh hưởng tại Hàn Quốc với hơn 55,6 triệu người theo dõi trên TikTok, 11 triệu người theo dõi trên Youtube và 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Sau khi vụ việc được lan truyền, nhiều người hâm mộ của Won Jeong bày tỏ sự thất vọng nếu người được nhắc đến là thần tượng của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!