Thực hư chuyện Jennie xác nhận hẹn hò với V (BTS) trên tạp chí Elle Pháp

VOH - Thông tin xác nhận hẹn hò của Jennie trên tạp chí Elle Pháp thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận, thậm chí lọt top 1 hot search Weibo.

Mới đây, Jennie (BLACKPINK) được chọn để trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí ELLE Pháp số tháng 9. Đây chính là bước tiếp theo để khẳng định vị thế trong làng thời trang của nữ thần tượng.

Bên cạnh sự chú ý dành cho bộ ảnh, cư dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến một đoạn đề cập đến tin đồn hẹn hò của Jennie và V (BTS). Cụ thể, đoạn cuối bài báo được viết như sau: "Một chủ đề riêng tư khác thu hút hàng triệu bình luận trên mạng: mối quan hệ lãng mạn giữa Jenne và V, thành viên nhóm nhạc nam Kpop BTS, đã được xác nhận bởi quản lý đôi bên. Chúng tôi chưa biết được điều gì thêm về chuyện này, với Jennie Kim, ưu tiên hiện tại là BLACKPINK."

Thực hư chuyện Jennie xác nhận hẹn hò với V (BTS) trên tạp chí Elle Pháp 1
Đoạn văn gây tranh cãi trong bài báo ELLE Pháp tháng 9 - Ảnh: ELLE

Ngay khi trang tạp chí ELLE số tháng 9 được đăng tải, người hâm mộ của Jennie và V bắt đầu có những ý kiến trái chiều. Một số khán giả bày tỏ sự khó hiểu về cách công khai tình cảm của cặp đôi. Mặt khác, câu nói "đã được xác nhận bởi quản lý đôi bên" còn khiến người hâm mộ của 2 nghệ sĩ tức giận. Song, nhiều fan lâu năm của Jennie cũng lý giải rằng bài viết của ELLE chỉ tổng hợp thông tin về Jennie, không phải phát ngôn chính thức của thành viên BLACKPINK hay công ty chủ quản.

Thực hư chuyện Jennie xác nhận hẹn hò với V (BTS) trên tạp chí Elle Pháp 2
Nhiều fan bày tỏ ý kiến trái chiều - Ảnh: Chụp màn hình

Vào tháng 5/2022 vừa qua, thông tin Jennie và V hẹn hò từng gây bùng nổ mạng xã hội. Cặp đôi vướng nghi vấn đi du lịch riêng tại đảo Jeju khi hình ảnh ngồi trong xe hơi cùng nhau bị rò rỉ. Thậm chí đến tháng 8 cùng năm, những hình ảnh thân mật của cả hai cũng bị một người giấu mặt chia sẻ trên các diễn đàn. Đến tháng 5/2023, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp tay trong tay đi dạo dọc bờ sông tại Pháp, theo sau là quản lý của cả hai.

Không những vậy mà đến tháng 7/2023, Jennie một lần nữa gây bão mạng xã hội khi tự tay đăng các tấm ảnh có trang phục trùng khớp với trang phục mặc trong những bức ảnh bị nghi hẹn hò với thành viên BTS trước đó. Động thái của Jennie khiến người hâm mộ cho rằng cô đang ngầm công khai chuyện tình với V. 

Thực hư chuyện Jennie xác nhận hẹn hò với V (BTS) trên tạp chí Elle Pháp 3
Hình ảnh 2 nghệ sĩ hẹn hò gây bão mạng xã hội

Kể từ khi ra mắt đến nay, Jennie luôn là cái tên được truyền thông quốc tế săn đón. Từng cử chỉ, hành động cho đến trang phục của nữ thần tượng đều trở thành chủ đề bàn luận của báo chí. Do đó, không khó để nhận thấy rằng sự xuất hiện của Jennie trên trang bìa tạp chí ELLE Pháp là bước đột phá không nhỏ trong sự nghiệp của thành viên BLACKPINK.

Xem thêm: Jennie bị chỉ trích vì phân cảnh nhảy sexy trong phim 'The Idol'

Thực hư chuyện Jennie xác nhận hẹn hò với V (BTS) trên tạp chí Elle Pháp 4
Hình ảnh Jennie xuất hiện trên trang cá nhân của tạp chí ELLE Pháp - Ảnh: Chụp màn hình

Trong làng thời trang, ELLE Pháp là một trong những tạp chí quyền lực nhất thế giới và nổi tiếng khắt khe trong việc tuyển chọn gương mặt trang bìa. Đa phần, chỉ có các ngôi sao hay người mẫu Pháp mới nhận được cơ hội này, hiếm hoi lắm mới có sao Hollywood hay sao châu Á được xuất hiện.

Thực hư chuyện Jennie xác nhận hẹn hò với V (BTS) trên tạp chí Elle Pháp 5
Jennie là nữ thần tượng Kpop đầu tiên được hợp tác với tạp chí ELLE Pháp - Ảnh: ELLE

Cách đây 19 năm, bóng hồng Á Đông duy nhất được xuất hiện trên tạp chí ELLE Pháp không ai khác là diễn viên Trương Mạn Ngọc. Mãi cho đến thời điểm hiện tại, Jennie mới là nghệ sĩ châu Á tiếp theo và là nghệ sĩ Hàn đầu tiên được tạp chí này ưu ái. 

Thực hư chuyện Jennie xác nhận hẹn hò với V (BTS) trên tạp chí Elle Pháp 6
Năm 2004, Trương Mạn Ngọc xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE Pháp - Ảnh: ELLE

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!