Jennie (BLACKPINK) sẽ gia nhập vũ trụ Marvel?

VOH - Nếu đây là sự thật, Jennie sẽ thực sự vươn tầm Hollywood trong tương lai.

Sau The Idol, xuất hiện thông tin Jennie sẽ tham gia một bộ phim bom tấn thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel. Theo trang Dispatch và Pop Base, Jennie hiện đang trong quá trình đàm phán với hãng phim đình đám này cho vai diễn trong miniseries mang tên Team Agents of Atlas.

Jennie sẽ gia nhập vũ trụ Marvel? 1
Jennie sẽ góp mặt trong dự án Marvel sắp tới?

Nhóm anh hùng mới là tập hợp các dị nhân Á-Âu và Jennie có thể được nhận vai Luna Snow. Luna Snow là siêu anh hùng có khả năng kiểm soát tuyết và chữa lành thương tích. Đáng chú ý, nhân vật Luna Snow là một thần tượng K-Pop và là nhóm trưởng của nhóm nhạc 4L1T. Fan vô cùng háo hức khi giữa hai người có điểm tương đồng thú vị.

Mặc dù chưa có thông tin xác nhận nhưng hiện có nhiều ý kiến ủng hộ và một số dấu hiệu liên quan tin đồn này. Một số người chỉ ra rằng, các diễn viên châu Á từng tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel đã bắt đầu theo dõi Jennie trên Instagram.

Trong MV Ready In Love của BLACKPINK, Jennie có phân cảnh xuất hiện trên cánh đồng tuyết với biểu tượng giống Luna Snow trên ngực. Những dấu hiệu này khiến người hâm mộ càng có thêm niềm tin thần tượng của mình sẽ sớm gia nhập đại gia đình Marvel.

Jennie sẽ gia nhập vũ trụ Marvel? 2
Cư dân mạng chỉ ra những điểm "đáng tin cậy" liên quan.

Bên cạnh việc được fan ủng hộ tham gia dự án mới, cô cũng vấp phải ý kiến trái chiều vì vai diễn đầu tay trong The Idol. The Idol gây nhiều tranh cãi, bị đánh giá là "rác phẩm" bởi cảnh nóng trần trụi trải dài khắp phim nhưng không mang lại giá trị nghệ thuật.

Jennie cũng bị netizen "ném đá" không thương tiếc do biểu cảm gợi tình quá đà. Câu hỏi đặt ra là liệu cô có đủ khả năng để trở thành một trong những bóng hồng của vũ trụ Marvel.

Jennie sẽ gia nhập vũ trụ Marvel? 3
Vai diễn đầu tay của Jennie gây tranh cãi và bị chỉ trích dữ dội,

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng The Idol chỉ là dự án đầu tay với vai diễn nhỏ của Jennie trong sự nghiệp diễn xuất. Jennie cũng cần thời gian và kinh nghiệm để trưởng thành trong lĩnh vực điện ảnh. Do đó, chúng ta không nên đánh giá quá khắt khe mà hãy để Jennie có cơ hội chứng minh bản thân trong tương lai.

Jennie sẽ gia nhập vũ trụ Marvel? 4
Các diễn viên Hàn từng xuất hiện trong vũ trụ Marvel.

Nếu Jennie thật sự tham gia show mới của Marvel, cô sẽ vinh dự trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 4 góp mặt trong vũ trụ điện ảnh nổi tiếng này.

Trước đó, diễn viên Park Seo Joon đã từng góp mặt trong The Marvels với vai cameo Yan D' Aladna, hoàng tử của hành tinh mang tên Aladna. Ngoài ra còn có nữ diễn viên Soo-hyun với vai Claudia Kim trong Avengers: Age of Ultron (2015) và nam diễn Ma Dong-seok vai Don Lee trong Eternals (2021).

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet