Vì sao Kim Woo Bin vượt qua căn bệnh ung thư dù từng được chẩn đoán chỉ sống được 6 tháng?

VOH - Phép màu đã đến với Kim Woo Bin khi anh đã chữa khỏi căn bệnh ung thư vòm họng và trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Xuất hiện trên chương trình Zzanbro Shin Dong Yup cùng bạn diễn Kim Sung Kyun trong bộ phim Sĩ Quan Đai Đen, Kim Woo Bin đã có những chia sẻ về hành trình chiến đấu với căn bệnh ung thư để vượt qua cửa tử. Dù gặp lại người bạn thân lâu năm Shin Dong Yup, Kim Woo Bin vẫn không uống rượu vì đang ưu tiên cho việc chăm sóc sức khỏe.

kim-woo-bin-vuot-qua-can-benh-ung-thu-nhu-the-nao004-20240917
Kim Woo Bin đã lâu không tham gia các chương trình thực tế

Kim Woo Bin chia sẻ bản thân đã không uống rượu trong suốt 5 năm điều trị. Anh chỉ uống bia không cồn trong những dịp gặp gỡ quan trọng như tiệc công chiếu phim và một vài lần khi đi du lịch. 

Nam diễn viên khiến Shin Dong Yup và người xem chương trình bất ngờ với thái độ khi nói về khoảng thời gian chiến đấu với bệnh tật. Anh bày tỏ mình là người lạc quan, luôn cố gắng tìm ra mặt tích cực trong cuộc sống. 

"Khi bác sĩ nếu tệ thì tôi chỉ còn 6 tháng tôi đã rất sốc và sợ hãi. Dù vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ không thể vượt qua. Tôi coi đó là một cơ hội. Sau hơn 10 năm kể từ khi ra mắt, tôi luôn bận rộn và không có thời gian nghỉ ngơi. Có lẽ đây là lúc để tôi suy ngẫm về bản thân và dành thời gian bên gia đình" - Woo Bin bộc bạch. 

kim-woo-bin-vuot-qua-can-benh-ung-thu-nhu-the-nao003-20240917
Nam diễn viên luôn giữ được tinh thần tốt dù phát hiện mắc bệnh nguy hiểm khi chỉ mới 28 tuổi

Ung thư vòm họng là một khối u ác tính khó có thể loại bỏ bằng phương pháp phẫu thuật, tuy nhiên có thể có kết quả khả quan khi thực hiện xạ trị. Để chữa khỏi căn bệnh này, Kim Woo Bin đã trải qua hơn 35 lần xạ trị và hơn 3 đợt hóa trị.

Kim Woo Bin cũng thể hiện lòng biết ơn vì nhận được sự động viên từ rất nhiều người, tiếp thêm sức mạnh để anh duy trì được tinh thần lạc quan. Tình trạng bệnh của anh tiến triển tốt, ngay cả bác sĩ cũng phải bất ngờ. Sau khoảng 5 năm tập trung điều trị bệnh và dành thời gian nghỉ ngơi, Kim Woo Bin đã hoàn toàn khỏe lại và trở lại màn ảnh vào năm 2022. 

kim-woo-bin-vuot-qua-can-benh-ung-thu-nhu-the-nao005-20240917
Kim Woo Bin vượt qua ung thư như một "kỳ tích"

Trong khoảng thời gian điều trị, Kim Woo Bin luôn có sự đồng hành của bạn gái Shin Min Ah. Cặp đôi đã công khai hẹn hò từ năm 2015, thường xuyên đi du lịch cùng nhau, ủng hộ nhau trong công việc. Cả hai từng nhiều lần gặp tin đồn chuẩn bị tiến đến hôn nhân nhưng đều không được xác nhận. 

kim-woo-bin-vuot-qua-can-benh-ung-thu-nhu-the-nao002-20240917
Người hâm mộ đang mong chờ một kết thúc có hậu cho cặp đôi

Ngày 13/9, tác phẩm mới nhất của Kim Woo Bin là Sĩ Quan Đai Đen đã được phát hành trên nền tảng Netflix. Anh thủ vai một sĩ quan võ thuật tên Lee Jung Do. Để thể hiện vai diễn tốt nhất, Kim Woo Bin đã tăng 8kg và dành thời gian tập luyện taekwondo, kendo và judo. 

kim-woo-bin-vuot-qua-can-benh-ung-thu-nhu-the-nao001-20240917
Nam diễn viên nỗ lực thay đổi hình tượng trên màn ảnh

Sự nghiệp của Kim Woo Bin đang dần ổn định trở lại sau thời gian dài tạm dừng. Nhiều người hâm mộ mong nam diễn viên duy trì được sức khỏe và phong độ diễn xuất của mình. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.