Sao nữ vướng liên tiếp bê bối chấn động nhưng vẫn “mặt dày” ở lại showbiz

VOH - Trong suốt 24 năm hoạt động trong ngành giải trí, Kago Ai khiến khán giả phải “thở dài ngao ngán” vì liên tục vướng vào những bê bối tai tiếng.

Kago Ai là một nữ diễn viên và ca sĩ người Nhật Bản. Cô từng có thời gian được săn đón ở xứ sở hoa anh đào nhưng giờ đây Kago Ai lại bị Jnet ghét bỏ vì những bê bối đời tư tai tiếng.

Năm 2000, Kago Ai bắt đầu bước chân vào giới giải trí với tư cách là thành viên thế hệ thứ tư của nhóm nhạc thần tượng Morning Musume. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu, Kago Ai nhận được sự ủng hộ từ công chúng và là một trong những cây “hút fan” của Morning Musume

sao-nu-vuong-lien-tiep-be-boi-chan-dong-nhung-van-mat-day-o-lai-showbiz-10
Nhan sắc xinh đẹp của Kago Ai vào năm 18 tuổi

Sau khi tốt nghiệp Morning Musume, Kago Ai và Tsuji Nozomi thành lập nhóm nhạc pop 2 người mang tên W theo sự sắp xếp của công ty quản lý. Bộ đôi đã cùng nhau phát hành hai album và sáu đĩa đơn. Năm 2006, giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, Kago Ai vướng vào bê bối hút thuốc khi chưa đủ tuổi thành niên. Ồn ào này đã khiến Kago Ai bị đình chỉ hoạt động vô thời hạn. 

sao-nu-vuong-lien-tiep-be-boi-chan-dong-nhung-van-mat-day-o-lai-showbiz-9
Kago Ai và Tsuji Nozomi từng là những thần tượng đình đám tại xứ sở hoa anh đào

Năm 2007, khi Kago Ai chuẩn bị trở lại làng giải trí, cô nàng bị bắt gặp đi tắm suối nước nóng cùng một người đàn ông lớn tuổi. Hơn thế nữa, trong bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, nữ ca sĩ lại tiếp tục hút thuốc. Lùm xùm này đã khiến người hâm mộ đánh mất niềm tin vào Kago Ai và khiến cô bị công ty quản lý Up-Front Works sa thải.

Năm 2008 đến 2010, Kago Ai chuyển sang hoạt động ở mảng diễn xuất và vướng vào mối quan hệ tay ba với nam diễn viên Mizumoto Hidejiro. Vợ của Mizumoto đã khởi kiện nam diễn viên và Kago Ai về tội ngoại tình cùng những bằng chứng đanh thép.

sao-nu-vuong-lien-tiep-be-boi-chan-dong-nhung-van-mat-day-o-lai-showbiz-8
Sự nghiệp của Kago Ai xuống dốc không phanh

Năm 2010, Kago Ai gia nhập công ty R&A Promotions. Tuy nhiên, cô nhanh chóng bị đình chỉ do liên tục thay đổi lịch trình và không tuân thủ các quy định của công ty. Trong cùng năm, R&A Promotions tuyên bố sẽ kiện Kago Ai vì đã hủy hợp đồng trước thời hạn ba năm.

Trong thời gian này, nữ diễn viên qua lại với Ando Haruhiko, một chủ nhà hàng ở Roppongi. Năm 2012, họ kết hôn và có với nhau một người con. Kago Ai quay trở lại sân khấu với nhóm nhạc Girls Beat!!! vào năm 2013. Cuối năm 2014, Ando Haruhiko bị bắt với cáo buộc cho vay bất hợp pháp và liên quan đến băng đảng xã hội đen. Vụ án liên quan đến Ando Haruhiko gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Kago Ai và buộc Girls Beat!!! phải giải tán. 

Liên tục vướng phải những ồn ào chấn động showbiz, Kago Ai vẫn kiên trì hoạt động trong ngành giải trí. Bên cạnh đó, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng hiện tại cùng hai con của mình.

sao-nu-vuong-lien-tiep-be-boi-chan-dong-nhung-van-mat-day-o-lai-showbiz-5
sao-nu-vuong-lien-tiep-be-boi-chan-dong-nhung-van-mat-day-o-lai-showbiz-4
Nữ ca sĩ thường chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.