Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên: Không hổ là TWINS, từng bước đường đời đều giống nhau đến vậy

(VOH) - Câu chuyện đường đời lận đận của hai thành viên TWINS, Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng: Không nguyện sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng đã cùng nhóm thì phải cùng thảm thương.

Những ngày gần đây, câu chuyện ly hôn sau 14 tháng chung sống của Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc đang là đề tài nhận được sự bàn tán rôm rả của dưa luận. Câu chuyện không chỉ bất ngờ mà có dấu hiệu "không đơn giản" khi mà Lại Hoằng Quốc liên tục có động thái trước tin đồn này. Đến ngày 13/5/2020 vừa rồi, dân mạng phát hiện người chị em cùng cam cộng khổ của Hân Đồng là Thái Trác Nghiên cũng đã hủy theo dõi weibo của Lại Hoằng Quốc. 

Nói đến Thái Trác Nghiên, Hân Đồng và Trác Nghiên thường được mọi người biết đến với cái tên là TWINS, nhóm nhạc chỉ có 2 thành viên cùng song hành bên nhau trong suốt 20 năm qua. Nghĩ về TWINS nhiều người không khỏi cảm thán về cuộc đời lận của của hai cô gái. Họ không chỉ là chị em cùng nhóm mà đến số phận cũng giống nhau đến lạ. Đều là những người phụ nữ khổ vì tình. Luôn bị chuyện tình cảm quật cho tan tát. 

TWINS là ai?

Twins là nhóm nhạc nữ được thành lập vào năm 2001, gồm hai thành viên Chung Hân Đồng (nghệ danh A Kiều) và Thái Trác Nghiên (nghệ danh A Sa). Đây được coi là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử âm nhạc Hong Kong với rất nhiều giải thưởng lớn, nhỏ ở thị trường Hoa ngữ cũng như châu Á. Twins cũng là nhóm nhạc duy nhất từng giành giải Nữ ca sĩ nổi tiếng nhất châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2007 và 2012.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh1

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, Twins còn lấn sân sang diễn xuất, người mẫu, MC... Trong thập niên 2000, hai cô gái Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên gần như phủ sóng toàn bộ showbiz Hong Kong, sở hữu hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn, được coi là hình mẫu lý tưởng của nam giới... Khán giả còn đặt cho hai người biệt danh "ngọc nữ".

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh2
Những hình ảnh này đã được chụp cách đây gần 20 năm rồi, nhưng bây giờ dù là bất cứ ai nhìn lại vẫn phải "ngã quỵ" trước hai nhan sắc này

Chung Hân Đồng: Rớt xuống đáy bùn vì ảnh nóng, 38 tuổi kết hôn vội vã rồi cũng nhanh chóng ly hôn 

Tuổi thơ cơ cực của Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng sinh ngày 2 tháng 1 năm 1981, tại Hong Kong với tên ban đầu là Chung Địch San, khoảng 2 tuổi gia đình được đổi tên thành Chung Gia Lệ. Khi cô một tuổi, cha cô qua đời, cô sống cùng với mẹ. Khi cô học trung học, mẹ cô tái giá. Chung Hân Đồng được mẹ gửi cho họ hàng chăm sóc. Sau đó, Hân Đồng có thêm một em gái nhỏ hơn mình 16 tuổi. Nhưng bất hạnh thay, cô, dì, chú, bác, đều không ai chịu nhận chăm sóc Chung Hân Đồng. Hết người này lẫn người kia đùn đẩy trách nhiệm nuôi dưỡng cô.

Nữ diễn viên tâm sự, những tháng ngày hạnh phúc nhất tuổi thơ mà cô nhớ là những ngày sống cùng ông nội. Ông nội là người yêu thương cô nhất nhưng cũng mất sớm.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh3
Bức ảnh duy nhất chụp với ông được Chung Hân Đồng cẩn trọng lưu giữ. 

Mỹ nữ Hong Kong tự nhận vì tuổi thơ không hạnh phúc nên cô lớn lên trở thành người tự ti, ít nói không hề hợp với làng giải trí. Nhưng vì gánh vác trách nhiệm nuôi gia đình, nhất là mẹ và em gái cùng mẹ khác cha nên Chung Hân Đồng vẫn ra sức kiếm tiền nhờ ca hát và diễn xuất.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh4
Chung Hân Đồng thuở mới vào nghề với vẻ đẹp ngây thơ và dịu dàng.

Rớt xuống đáy bùn chỉ vì ảnh nóng

Ở thời kỳ đỉnh cao nổi tiếng, Chung Hân đồng vướng phải scandal lộ ảnh nóng khiến đời tư và sự nghiệp lao đao. Vào năm 2006, nữ ca sĩ, diễn viên bị chụp lén trong phòng thay đồ ở Malaysia. Sự việc khiến mỹ nhân sinh năm 1981 suy sụp tinh thần, phải mở họp báo để thanh minh và xin lỗi khán giả.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh5

Hai năm sau đó, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy xảy ra, cùng với Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng là một trong những mỹ nhân chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Cô bị chỉ trích gay gắt vì những bức ảnh "giường chiếu" cùng bạn trai cũ. Scandal này khiến thành viên nhóm Twins phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong một năm.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh6
Chung Hân Đồng là người bị chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi scandal chấn động này vì cô là người có nhiều ảnh nhạy cảm nhất trong số 1.300 tấm ảnh đó.

Sau khi trở lại ngành giải trí, Chung Hân Đồng vẫn phải hứng chịu sự tẩy chay kịch liệt của khán giả. Cô bị chê vì làm hỏng hình tượng "ngọc nữ trong sáng" gắn liền với nhóm Twins. Làm ảnh hưởng đến người bạn cùng nhóm Thái Trác Nghiên. Tổn thương từ tuổi thơ, tổn thương bị người đời chỉ trích, tổn thương bị người mình yêu phản bội, tất cả cùng đè nặng lên Chung Hân Đồng ở những năm đó.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh7

Quá khứ đen tối khiến Chung Hân Đồng liên tục bị tình yêu chối bỏ

Vượt qua làn sóng chỉ trích, mỹ nhân người Hong Kong vẫn kiên trì hoạt động nghệ thuật và tìm kiếm nhân duyên mới. Cô công khai hẹn hò với Mạch Tuấn Long - con trai của chủ tịch công ty cổ phần viễn thông CCT Telecom, với khối tài sản lên đến hàng tỷ HKD. Tuy nhiên mối tình này nhanh chóng tan vỡ do gia đình họ Mạch phản đối con trai cưới cô gái có quá khứ không trong sạch.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh8
Chung Hân Đồng bị gia đình người yêu chối bỏ vì quá khứ

Năm 2012, Chung Hân Đồng thừa nhận đang yêu doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Tyler Kwon. Quan hệ của hai người chỉ kéo dài 10 tháng và kết thúc trong ồn ào. Ngay sau khi chia tay với Chung Hân Đồng, Tyler Kwon được cho là đang hẹn hò với thành viên Jessica Jung của nhóm nhạc nữ đình đám nhất Hàn Quốc - SNSD. Lúc đó, Chung Hân Đồng phải đối diện với rất nhiều bài báo có tiêu đề tiêu cực như "bị Tyler Kwon đùa giỡn, chơi qua đường" hay những bình luận như "Người có quá khứ như Chung Hân Đồng làm sao có thể so sánh với Jessica". Còn Jessica cũng bị không ít fan Trung mắng là người thứ 3, giành giật người yêu đại gia của Chung Hân Đồng. Chung Hân Đồng cứ thế lại có thêm một mối tình đầy thị phi.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh9
Chuyện tình với Tyler Kwon lại là một mối tình đầy ồn ào

Tháng 6/2017, truyền thông Hong Kong tung loạt ảnh hẹn hò của nữ ca sĩ nhóm Twins và thiếu gia nổi tiếng đào hoa đất Thượng Hải - Phần Tấn. Chung Hân Đồng nhanh chóng phủ nhận tin đồn tình cảm trên. Nói về đường tình duyên trắc trở của mình, mỹ nhân 39 tuổi từng cay đắng nói: "Chưa từng có ai ngỏ lời cưới tôi".

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh10
Scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy năm 2008 trở thành vết nhơ không thể xóa bỏ trong cuộc đời A Kiều.

Cứ ngỡ là bến bờ hạnh phúc nhưng hóa ra lại là một lần nữa đau thương

Sau nhiều trắc trở trong tình yêu, Chung Hân Đồng được bạn bè mai mối cho bác sĩ Lại Hoằng Quốc. Lại Hoằng Quốc từng đổ vỡ hôn nhân một lần trước khi đến với mỹ nhân sinh năm 1981. Hai người tìm hiểu nhau trong 8 tháng trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Khi quen nhau, nữ ca sĩ nhóm Twins luôn tỏ ra hạnh phúc với chuyện tình cùng bác sĩ kém tuổi và Chung Hân Đồng cũng thường xuyên đăng ảnh tình cảm của hai người lên trang cá nhân. Chính vì thế, người hâm mộ và bạn bè của Chung Hân Đồng luôn kỳ vọng anh có thể mang đến hạnh phúc cho cô sau 10 năm tủi hổ vì scandal ảnh nóng.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh11
Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc

Đáng tiếc, chỉ 14 tháng sau khi tổ chức đám cưới, Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc lại thừa nhận ly hôn. Sina đưa tin hai người thường xuyên cãi vã vì những mâu thuẫn liên quan đến quan điểm sống, cách hành xử, thu nhập kinh tế...

Truyền thông Trung Quốc cho hay Chung Hân Đồng không hề yêu Lại Hoằng Quốc nhưng vì sĩ diện cá nhân và đang vướng hợp đồng quay show truyền hình nên không dám ly hôn ngay. Trong khi đó, bác sĩ thẩm mỹ họ Lại thường xuyên được xuất hiện trên mặt báo với loạt ồn ào lăng nhăng, ngoại tình và lợi dụng vợ để trục lợi trong lễ cưới.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh12
Ai cũng nghĩ, Lại Hoằng Quốc sẽ là bến đỗ của Chung Hân Đồng, nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân này lại nhanh chóng đổ vỡ chỉ sau 14 tháng. Lại Hoằng Quốc chính thức bước qua hai đời vợ.

Thái Trác Nghiên: 'Công chúa sa ngã' được thứ tha vì luôn nỗ lực không ngừng

Tương tự Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên cũng gặp nhiều trắc trở trong đường đời, vì tình yêu mà sự nghiệp không ít lần lâm vào cảnh khốn đốn.

Cha mẹ ly hôn khi 12 tuổi

Thái Trác Nghiên, có tên thân mật là Ah Sa, sinh ngày 22 tháng 11 năm 1982 tại Vancouver, Canada trong một gia đình giàu có. Bố cô - Thái Tựu Thắng từng làm tổng giám đốc của một tập đoàn giải trí lớn. Năm 4 tuổi, Ah Sa cùng gia đình về Hong Kong sinh sống. Năm 12 tuổi, sau khi bố mẹ chia tay, cô sống với cha và trưởng thành trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với văn hóa, nghệ thuật.

Thái Trác Nghiên theo học tại trường tư Rosaryhill - ngôi trường danh giá có tiếng ở xứ Cảng thơm. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Ah Sa nhanh chóng lọt vào mắt xanh của công ty giải trí Anh Hoàng nhờ ngoại hình vô cùng ăn ảnh. Không lâu sau đó, cô cùng với Chung Hân Đồng (Ah Gill) lập nhóm nhạc Twins và trở thành một trong những ban nhạc nữ nổi tiếng nhất trong cộng đồng người Hoa trong những năm 2000. Ngoài ca hát, cô cũng sớm tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, từng được đề cử giải Kim Tượng.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh13
Ngoại hình ngây thơ và vô cùng tỏa sáng của Thái Trác Nghiên khi ấy

Dù trước nay không ai nói Thái Trác Nghiên ca hát xuất sắc và cũng không ai khen cô là một diễn viên giỏi. Nhưng ở Ah Sa, tất cả các yếu tố tổng hòa vào làm một khiến nữ nghệ sĩ sinh năm 1982 trở nên đặc biệt quyến rũ. Các nghệ sĩ nữ cứ đến rồi đi, khó tránh khỏi vòng xoáy của thời gian, nhưng trong gần 20 năm gia nhập làng giải trí, Thái Trác Nghiên vẫn vậy, hình tượng đáng yêu, chăm chỉ làm nghệ thuật, chan hòa vui vẻ và ngày càng đẹp hơn.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh14

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh17
20 năm trước, Thái Trác Nghiên thơ ngây, trong sáng. 20 năm sau, vẻ đẹp đó vẫn còn thêm một chút mặn mà, ngọt ngào của người phụ nữ trưởng thành ở tuổi 38.

Scandal kết hôn sớm đẩy sự nghiệp đi vào ngõ cụt

Nếu như năm 2008, khán giả ùn ùn đòi tẩy chay Chung Hân Đồng vì cho là cô đang kéo chùn bước người bạn cùng nhóm Thái Trác Nghiên của mình thì hai năm sau, vào ngày 27/3/2010, showbiz Hoa ngữ chấn động vì cuộc họp báo "3 trong 1" của Thái Trác Nghiên và Trịnh Trung Cơ. Người không biết chuyện thắc mắc không rõ chuyện gì mà 2 con người dường như không liên quan đến nhau lại tổ chức họp báo chung? Người lờ mờ thì chỉ nghe đồn cặp đôi này hình như có quan hệ tình cảm. Ai ngờ, ngay trong cuộc họp báo, Thái Trác Nghiên và Trịnh Trung Cơ chính thức thừa nhận từng yêu nhau, bí mật kết hôn và nhân sự kiện này, tiện thể bố cáo thiên hạ đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh15
Chính vì thế, nhiều người đã gọi đây là cuộc họp báo 3 trong 1

Khán giả và fan hâm mộ được một phen ngã ngửa. Nếu có cặp đôi nào yêu nhau bí mật nhất showbiz, thì đó chính là Thái Trác Nghiên và Trịnh Trung Cơ. Thần không biết, quỷ không hay, paparazzi cũng không có bất cứ thông tin gì. Chỉ tới khi đâu đó lộ ra giấy đăng ký kết hôn, thì cả hai tiện thể thừa nhận đang ly dị. Sau đó, khán giả mới dần biết hai người đã quen nhau từ năm 2004, 2006 bí mật kết hôn. Khoảng thời gian chung sống cũng lên đến gần 4 năm trước khi đường ai nấy đi. 

Trong lòng khán giả, một ngọc nữ không nên lấy chồng quá sớm, không nên lấy bí mật như thế và chia tay rình rang đến vậy. Nhiều người cảm thấy bị "lừa dối" sau scandal này. Thái Trác Nghiên chỉ trong một ngày, lập tức trở thành… "thiên thần sa ngã".

Chuyện tình không được ủng hộ với nam thần Trần Vỹ Đình

5 tháng sau khi ly hôn, Thái Trác Nghiên công khai quan hệ với nam diễn viên trẻ Trần Vỹ Đình, kém cô 3 tuổi. Theo như chia sẻ, hai người đã yêu nhau được 3 tháng. Mối tình này cũng không được công chúng đón nhận, phần vì Ah Sa vừa ly hôn, phần vì mối quan hệ lệch tuổi và bởi lúc đó Trần Vỹ Đình vẫn chỉ là con số 0 trong làng nghệ thuật. Nên nhiều tin đồn ác ý đã lan truyền, cho rằng Trần Vỹ Đình chỉ lợi dụng tên tuổi của Trác Nghiên để nổi tiếng. Còn Trác Nghiên là vì muốn giữ người yêu trẻ nên mới mở họp báo công bố đã ly hôn, để chứng minh mình không còn vướn bận. 

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh16
Ngày 20/10/2010, Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên công khai tình cảm

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh18
Tuy nhiên, chuyện Thái Trác Nghiên và Trần Vỹ Đình đến với nhau nhưng không được ủng hộ.

Khoảng năm 2013, Trần Vỹ Đình sang Trung Quốc đại lục phát triển, một bước thành sao, thậm chí còn có phần vượt qua Thái Trác Nghiên. Đồng thời tình cảm của họ vẫn bền vững sau 3 năm. Tuy nhiên, vào lúc này, thay vì được khen là hai người đã có một mối tình thật tâm thì thiên hạ lại quay sang "chèo thuyền" cặp Trần Vỹ Đình - Triệu Lệ Dĩnh, khiến Thái Trác Nghiên như một người thừa trong câu chuyện tình này.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh19
Khi Trần Vỹ Đình tỏa sáng, người được nhắc đến cùng anh chỉ có Triệu Lệ Dĩnh. Thái Trác Nghiên hoàn toàn bị quên lãng mặc dù cô ấy mới là bạn gái của anh.

Có thể nói, trong suốt thời gian quen nhau, Thái Trác Nghiên và Trần Vỹ Đình chưa bao giờ thực sự được bình yên và nhận được sự ủng hộ của đại đa số người hâm mộ. Đến năm 2015, cả hai chính thức tuyên bố chia tay trong hòa bình qua hai bài viết chất chứa đầy tâm sự trên weibo.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh20

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh21
Sau 5 năm yêu nhau, Thái Trác Nghiên và Trần Vỹ Đình chính thức công bố chia tay vào ngày 20/9/2015

Từ sau đó, Ah Sa lẻ bóng một mình và chưa bao giờ chính thức lên tiếng công khai nói về đời sống tình cảm của mình. Có lẽ những buồn đau và sóng gió tình cảm trong giới nghệ sĩ khiến cô trở nên khép kín và thận trọng hơn.

36 tuổi đi đông lạnh trứng

Năm 2018, sau khi cô bạn thân Chung Hân Đồng lên xe hoa với bác sĩ Lại Hoàng Quốc, ai cũng tưởng chiếc thuyền này đã cập bến bờ hạnh phúc, nên các fan càng ngày càng sốt ruột trước tình trạng "độc thân vui vẻ" của Thái Trác Nghiên. 

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh22
Ngày Chung Hân Đồng lên xe hoa, Thái Trác Nghiên vẫn lẻ bóng đến chúc mừng

Năm đó, Thái Trác Nghiên 36 tuổi, đã lăn lộn trong làng giải trí được 17 năm, đã đến lúc thuyền tình của Thái Trác Nghiên cập bến - một bến bờ mà ai cũng tin rằng cô sẽ thực sự tìm được chân ái của cuộc đời. Dù đã từng "sa ngã", thiên thần vẫn luôn xứng đáng được hạnh phúc. Nhưng tin vui thì không thấy nhưng đến tháng 8 cùng năm, truyền thông Hong Kong cho hay nữ ca sĩ nhóm Twins đã dọn đến chung sống cùng tỷ phú Thạch Hằng Thông. Thạch Hằng Thông còn tậu căn biệt thự hạng sang làm tổ ấm vun đắp tình yêu của cặp đôi. Tuy nhiên, phía Thái Trác Nghiên chưa từng lên tiếng về chuyện này. 

Không lâu sau đó, truyền thông lại đưa tin, Thái Trác Nghiên gần đây cũng đã trữ đông thành công 20 trứng với mục đích sinh con trong tương lai. Theo HK01, nữ ca sĩ đã chi hơn 18.000 USD cho việc bảo quản trứng. 

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh23VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh24
Cặp đôi được cho là quen nhau từ khoảng tháng 4/2017 và tình cảm phát triển rất ổn định. Tuy nhiên, chưa từng có ai lên tiếng xác nhận.

Bạn trai của Thái Trác Nghiên - Thạch Hằng Thông là thiếu gia của một gia tộc giàu có bậc nhất Hong Kong. Theo On, Thạch gia chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sòng bạc và bất động sản. Tài sản cá nhân anh này đang sở hữu ước tính hơn 12 triệu USD. Đến nay, vẫn không có nhiều thông tin xoay quanh hai người. 

Tình chị em thân thiết giữa Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên sau 20 năm

Trước đó, trong đám cưới của Chung Hân Đồng, nữ ca sĩ đã đặc biệt dành tặng bó hoa cưới của mình cho bạn cùng nhóm với hy vọng A Sa cũng sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc. Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các buổi tụ tập bạn bè hoặc sự kiện giải trí. Nữ ca sĩ nổi tiếng Dung Tổ Nhi cũng là một phần trong nhóm bạn thân thiết, thường xuyên chụp ảnh chung và chia sẻ lên trang cá nhân.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh25

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh26

Gần đây, khi scandal ly hôn của Chung Hân Đồng nổ ra, những người liên quan tới Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc cũng bất ngờ được công chúng quan tâm. Trước tin tức bác sĩ thẩm mỹ họ Lại thường xuyên được xuất hiện trên mặt báo với loạt ồn ào lăng nhăng, ngoại tình và lợi dụng vợ để trục lợi trong lễ cưới, cư dân mạng phát hiện ra, Thái Trác Nghiên - người chị em tốt của Chung Hân Đồng, cũng đã bỏ theo dõi Lại Hoằng Quốc vào tối 13/5. Hành động của Thái Trác Nghiên được cộng đồng mạng ủng hộ và khen cô đũng là “người chị em tốt” của Chung Hân Đồng.

VOH-profile-Twins-Chung-Han-Dong-Thai-Trac-Nghien-cuoc-doi-giong-het-nhau-anh27

Sau gần 20 năm hoạt động, Twins vẫn giữ vững tình bạn gắn bó. Người hâm mộ nhiều lần bày tỏ sự yêu mến với mối quan hệ bền chặt của Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên. Trải qua nhiều sóng gió trong tình yêu và hôn nhân, khán giả luôn hi vọng rằng dù sau này hai cô gái có tìm được bến đỗ mới cho đời mình hay không thì cũng không còn quan trọng nữa. Chỉ cần họ không tổn thương, không đau lòng thêm bất cứ lần nào nữa là được.

Dương Tư Kỳ: Ái nữ bị TVB từ mặt vì 'chửa hoang', bỏ sang Đại Lục bán bia, 41 tuổi gặp được hoàng tử: Sina ngày 14/5/2020 đưa tin Dương Tư Kỳ dẫn con gái lớn đến tham dự một chương trình radio và tiết lộ về cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên người chồng mới và con trai thứ 2.
Chung Hân Đồng sau 10 năm ám ảnh vì 'scandal ảnh nóng': Sau 10 năm chịu đựng những miệt thị và điều tiếng, liệu Chung Hân Đồng có đang hạnh phúc với hôn nhân hiện tại?