Ngỡ ngàng với độ giàu có của Phương Mỹ Chi ở tuổi 19

(VOH) - Thành công khi còn quá trẻ giúp Phương Mỹ Chi tích góp được gia sản đồ sộ ở tuổi 19.

Phương Mỹ Chi là một trong những sao thành công nhất bước ra từ chương trình tìm kiếm Giọng Hát Việt Nhí. Đến nay, khán giả vẫn chưa thể quên giọng ca ngọt ngào năm ấy thể hiện ca khúc Quê Em Mùa Nước Lũ. Hiện tại, cô bé đã bước sang tuổi 19 - một độ tuổi thanh xuân, rực rỡ nhất của thiếu nữ.

Ngỡ ngàng với độ giàu có của Phương Mỹ Chi ở tuổi 19 1

Phương Mỹ Chi và Quang Lê

Đa phần ở độ tuổi này, các bạn trẻ vẫn còn đang ngồi trên ghế giảng đường đại học. Số ít còn lại khởi nghiệp sớm nhưng thành công như Phương Mỹ Chi lại càng hiếm hoi. Theo đuổi dòng nhạc Bolero, cổ điển nên có thể nói Phương Mỹ Chi đã nỗ lực rất nhiều để thành công như hôm nay.

Xem thêm: Phương Mỹ Chi thành lập công ty riêng ở tuổi 19, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

Ngỡ ngàng với độ giàu có của Phương Mỹ Chi ở tuổi 19 2

Phương Mỹ Chi thu về hàng trăm triệu đồng cho mỗi show diễn

Hiện tại, sau 9 năm hoạt động chăm chỉ thì Phương Mỹ Chi đã thu về khối gia sản đáng ngưỡng mộ. Được dìu dắt bởi nghệ sĩ Quang Lê, Phương Mỹ Chi rất đắt show cả trong và ngoài nước. Chỉ sau 2 năm đi hát, cô bé đã mua được nhà cho bố mẹ - một thành tích đáng ngưỡng mộ.

Vào năm 2018, khán giả vô cùng bất ngờ khi Quang Lê tiết lộ tiền cát-xê của Phương Mỹ Chi. Theo đó, mỗi show diễn cô bé sẽ được 6000 USD, và mỗi chuyến lưu diễn sẽ hát 3 show. Thậm chí, giọng ca nhí còn được trả 600 triệu đồng để thu âm 10 ca khúc phục vụ kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại…

Ngỡ ngàng với độ giàu có của Phương Mỹ Chi ở tuổi 19 3

Cô bé hiện đã có thể mua nhà cho bố mẹ

Sau 6 năm gắn bó với Quang Lê, Phương Mỹ Chi quyết định rời công ty để hoạt động độc lập. Giọng ca nhí còn đá chéo sân sang mảng diễn xuất, cô từng thủ vai chính trong bộ phim Mùa Hè 1999. Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng chăm chỉ đi show hoặc các chương trình truyền hình trong và ngoài nước.

Ngỡ ngàng với độ giàu có của Phương Mỹ Chi ở tuổi 19 4

Phương Mỹ Chi đời thường cũng khá sành điệu với gu thời trang hợp tuổi

Hiện nay, Phương Mỹ Chi đã đủ tiềm lực tài chính để lo cho gia đình mình. Cô bé mở cho mẹ một cửa hàng và có kế hoạch mua thêm xe, nhà cửa cho các thành viên còn lại trong gia đình.

Mới đây, cộng đồng mạng trầm trồ trước thông tin Phương Mỹ Chi tự thành lập công ty giải trí mang tên mình - PMC Entertainment. Giọng ca trẻ cho biết cô đã định hướng con đường tương lai rõ ràng và mong muốn cùng ekip xây dựng con đường phát triển cho bản thân lẫn công ty một cách nghiêm túc trong thời gian tới.

Ngỡ ngàng với độ giàu có của Phương Mỹ Chi ở tuổi 19 5

Lập công ty ở tuổi 19 là điều không phải ai cũng làm được

Tuy khó có thể xác định cụ thể khối tài sản hiện tại của Phương Mỹ Chi nhưng vẫn phải khen ngợi sự kính nghiệp, chăm chỉ làm việc để chăm lo cho gia đình của cô bé. Hy vọng rằng cô sẽ sớm thành công trên con đường mình đã chọn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet