Quản lý B-Ray lên tiếng về tin đồn chia tay bạn gái hot girl Tammy Phạm

VOH - Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, chia sẻ mới nhất của B-Ray nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Phần đông đều tỏ ra bất ngờ trước câu trả lời này.

Trong suốt dịp Lễ Quốc khánh vừa qua, giới giải trí xôn xao với tin đồn nam rapper đình đám B-Ray đã "đường ai nấy đi" với cô nàng hot girl Tammy Phạm. Cộng đồng mạng liên tục "soi" ra nhiều dẫn chứng lạ là cả hai đã hủy theo dõi nhau trên các nền tảng mạng xã hội, B-Ray cũng không còn đăng tải hình ảnh "nửa kia" lên trên trang cá nhân của mình. Trong khi đó, cô nàng Tammy cũng được phát hiện là thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã.

b-ray-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-ban-gai-tammy-pham-4
Thời gian qua, tin đồn B-Ray đã chia tay bạn gái kém 8 tuổi Tammy Phạm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng
b-ray-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-ban-gai-tammy-pham-1
Cả hai đã hiện tại đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội

Xem thêm: Đọ sắc bạn gái của rapper B Ray và producer Wokeup, ai sẽ là người thắng cuộc?

Cụ thể, Tammy ẩn ý cuộc sống của bản thân đã có nhiều thay đổi trong quãng thời gian vừa qua: "Về nhà rồi. Không ai tặng hoa mỗi ngày cho bé, đưa bé đi ăn, ôm bé ngủ, nắm tay shopping" hay "New me in Saigon. Cuộc sống này còn nhiều điều xinh đẹp lắm nha". Chính vì những điều bất thường này càng khiến cho công chúng càng thêm khẳng định cặp đôi đang gặp trục trặc.

b-ray-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-ban-gai-tammy-pham-2
Tammy cũng liên tục đăng tải nhiều dòng trạng thái "deep" khiến dân tình "bán tính bán nghi" đã rạn nứt với B-Ray

Theo Ngoisao.net, khi được liên lạc để hỏi về nghi vấn cặp đôi rạn nứt tình cảm và đã âm thầm chia tay nhau, đại diện của B-Ray cho biết: "Đây là chuyện cá nhân nên B-Ray xin phép không chia sẻ gì thêm về thông tin này."

b-ray-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-ban-gai-tammy-pham-3
Đại diện của nam rapper cho biết đây là chuyện cá nhân của B-Ray nên sẽ không đề cập đến 

Những tháng vừa qua, nam rapper dường như rất bận rộn với vai trò HLV ở chương trình Rap Việt mùa 3. Tại 2 vòng đầu tiên, nhiều khán giả còn bắt gặp được Tammy Phạm xuất hiện ở trường quay hò reo, cổ vũ cho bạn trai. Khoảnh khắc cô nàng ngồi bên dưới khán đài vẫn thường xuyên lọt vào ống kính camera.

Đáng chú ý, khi bước sang đến vòng 3, người đẹp không còn xuất hiện bên cạnh B-Ray. Chưa dừng lại ở đó, Tammy cũng dần hạn chế chia sẻ hình ảnh về bạn trai hơn so với trước đây.

b-ray-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-ban-gai-tammy-pham-5
Cách đây vài tháng, Tammy liên tục xuất hiện bên dưới khán đài chương trình mà B-Ray tham gia để cổ vũ anh

B-Ray sinh năm 1993, anh được khán giả yêu thích thông qua các nhạc phẩm rap như Ex's hate me, Con trai cưng, Do for Love... Về phần Tammy Phạm, cô nàng sinh năm 2001 và hiện đang là sinh viên năm cuối ngành Marketing của Đại học Hoa Sen.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!