Chờ...

Doanh nhân cùng Jack đi gặp Messi lên tiếng kể hết, khẳng định không có chuyện Messi đồng ý đóng MV

VOH - Theo doanh nhân Quốc Cường, Jack đã đi ngược lại những cam kết ban đầu khi tự ý đưa hình ảnh của Messi vào MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra.

Câu chuyện "Messi xuất hiện trong MV của Jack" đang là chủ đề gây xôn xao và tranh cãi nhất những ngày vừa qua. Một số thông tin lan truyền rằng Jack đã chi 60 tỷ để mời được Messi vào MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ chỉ lên tiếng mập mờ, không phủ nhận cũng không xác nhận thông tin này khiến dân mạng liên tục đồn đoán. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn về việc Jack đã nhận được sự đồng ý từ Messi khi đưa hình ảnh của một siêu sao bóng đá có giá trị thương mại cao vào MV của mình hay chưa?

Doanh nhân cùng Jack đi gặp Messi lên tiếng kể hết, khẳng định không có chuyện Messi đồng ý đóng MV 1
Hình ảnh Messi xuất hiện trong MV của Jack gây xôn xao suốt những ngày qua

Trước những thông tin lan truyền, chiều ngày 4/9, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người đã kết nối đưa Jack sang Pháp gặp Messi, cũng chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân để hết mọi chuyện. Mở đầu bài viết, nam doanh nhân viết: "Tôi đã quá tốt nhưng nhầm người với một người trí trá, ngoan cố nên giờ trách nhiệm của tôi là làm sạch và rõ ràng để cho mọi người sẽ hiểu rõ và không có chuyện suy đoán hay mập mờ gì trên mạng nữa".

Trong bài đăng, nam doanh nhân cho biết sau khoảng thời gian dài theo đuổi đam mê, gặp gỡ các danh thủ bóng đá thế giới như Mbappe, Benzema, Modric,... thì anh vẫn chưa có cơ hội để tiếp cận cầu thủ mà mình yêu thích nhất là Messi. Bởi lẽ để có thể gặp gỡ Messi là điều không hề dễ dàng.

Doanh nhân cùng Jack đi gặp Messi lên tiếng kể hết, khẳng định không có chuyện Messi đồng ý đóng MV 2
Nam doanh nhân từng có cơ hội gặp gỡ nhiều cầu thủ nổi tiếng

Doanh nhân Quốc Cường cũng nhấn mạnh rằng đây là một "cuộc hẹn" chứ không chỉ đơn thuần là "một fan đi rình gặp thần tượng". Vì thế nên anh đã phải hỏi rất kỹ từ người bạn tại Pháp về việc được sự đồng ý của Messi thì mới chuẩn bị lên đường sang Pháp.

Nam doanh nhân cho biết sau khi được xác nhận chắc chắn, doanh nhân Quốc Cường đã rủ Jack đi cùng. Nói về lý do lựa chọn Jack đồng hành cùng mình trong chuyến đi này, doanh nhân Quốc Cường chia sẻ: "Có lần qua một người em, Jack có gặp tôi, kể chuyện và tâm sự về đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại hào quang từ showbiz. Khi đó, ấn tượng ban đầu là bạn ấy cũng đam mê và khát khao thành công. Nên cơ hội đến thì báo cho Jack để lên đường.

Doanh nhân cùng Jack đi gặp Messi lên tiếng kể hết, khẳng định không có chuyện Messi đồng ý đóng MV 3
Doanh nhân Quốc Cường đã đưa Jack đi cùng mình vì nhận thấy niềm đam mê bóng đá của nam ca sĩ

Sau khi kết nối Jack gặp gỡ danh thủ Messi, cả hai đã thỏa thuận rằng những hình ảnh về cuộc gặp gỡ chỉ được giữ làm kỷ niệm, hoặc cho vào phim tài liệu lưu giữ khoảnh khắc, không có tính thương mại. Tuy nhiên, việc Jack tự ý khai thác hình ảnh Messi trong MV Từ Nới Tôi Sinh Ra đã đi ngược lại cam kết ban đầu, dẫn đến những ồn ào vừa qua. 

"Ngay lúc đó Jack đã hỏi đến câu chuyện có được quay hình ảnh để dùng cho MV không thì tôi đã nói rất rõ: Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng được ở MV? Mà kể cả có tiền chưa chắc mời được. 

Nhưng sau đó vì muốn giúp bạn ấy nên mình vẫn hỏi anh em bạn bè, họ đều nói là không ai dám nói với Messi. Nhưng nếu làm như phim tài liệu để lưu giữ và hoàn toàn ko có chuyện thương mại, hay kiếm tiền từ sản phẩm đó thì không vấn đề gì. Cái này cũng đã truyền đạt rõ ràng", doanh nhân Quốc Cường thẳng thắn.

Doanh nhân cùng Jack đi gặp Messi lên tiếng kể hết, khẳng định không có chuyện Messi đồng ý đóng MV 4
Doanh nhân Quốc Cường chụp ảnh cùng Messi trong cuộc gặp gỡ

Trước đó, một thành viên trong đoàn đưa Jack gặp Messi là ông Quốc Anh đã có bài đăng yêu cầu phía nam ca sĩ xoá MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra hoặc cắt bỏ hình ảnh của Messi trong MV. Trong bài đăng, ông Quốc Anh cho rằng Jack đã "tùy tiện" và "thiếu tôn trọng" vì làm MV, tổ chức họp báo và lên tiếng mập mờ về những thông tin sai lệch. Ông Quốc Anh khẳng định: "không có chuyện Messi đồng ý đóng MV" và yêu cầu phía Jack xử lý nội dung MV, đồng thời đính chính sự thật với báo chí. Bài đăng sau đó đã được doanh nhân Quốc Cường chia sẻ lại.

Doanh nhân cùng Jack đi gặp Messi lên tiếng kể hết, khẳng định không có chuyện Messi đồng ý đóng MV 5
Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ bài đăng của một thành viên nói về Jack

Về phía Jack, nam ca sĩ đã có bài đăng trên trang cá nhân Jack - J97 của mình vào sáng ngày 3/9. Trong đó, phía nam ca sĩ viết: "Gửi lời xin lỗi chân thành đến các đơn vị tổ chức, cá nhân, các Anh/Chị/Em bạn bè, ông Pham Ngoc Quoc Cuong, các team hoạt động sản suất vì đã xử lý chậm gián tiếp làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, tinh thần vào những việc không liên quan.

Thiết nghĩ mạng xã hội có quy mô quá lớn, những điều tiếng đồn thổi sai trái là không thể kiểm soát triệt để tất cả, bằng tất cả sự khiêm tốn mong rằng mọi người thật sự thông cảm". 

Cùng với đó, ekip của Jack cũng đăng kèm văn bản có tuyên bố của đại diện pháp lý là Công ty luật LTS Law. Nội dung thông báo khẳng định con số chi phí mời siêu sao bóng đá Lionel Messi, các chi phí cho mối quan hệ bạn bè, người thân trong chuyến đi và đặc biệt là cá nhân Messi là hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời, cuộc gặp gỡ với Lionel Messi đã được sắp xếp từ trước một thời gian và chỉ dành cho người liên quan đã được xác nhận.

Doanh nhân cùng Jack đi gặp Messi lên tiếng kể hết, khẳng định không có chuyện Messi đồng ý đóng MV 6
Phía Jack lên tiếng về vụ việc, nhưng cách xử lý được cho là quá chậm chạp

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!