Chờ...

Hà An Huy xuất sắc chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2023

VOH - Trải qua quá trình thi đấu bản lĩnh, Hà An Huy chính thức trở thành Quán quân của Vietnam Idol 2023.

Tối ngày 21/10, đêm chung kết Vietnam Idol diễn ra với sự tranh tài của Top 5: Thanh Thảo (Muội), Xuân Định K.Y, Lâm Phúc, Hà Minh và Hà An Huy. Chàng trai quê Hà Nội - Hà An Huy đã có màn trình diễn ấn tượng, được sự bình chọn cao nhất của khán giả, anh tiến tới ngôi vị cao nhất.

Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 1
Hà An Huy với phần trình diễn ấn tượng đã chiến thắng Vietnam Idol 2023 - Ảnh: Vietnam Idol

Với các vòng thi, Hà An Huy thể hiện ca khúc Rơi do anh sáng tác, Người Lạ Ơi của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và cuối chương trình anh song ca bài hát The Light cùng giám khảo Mỹ Tâm. 

Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 2
Anh gây ấn tượng bởi kỹ thuật và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp - Ảnh: FBNV 

Hà An Huy nhận được tổng cộng 43,7% phiếu bình chọn từ khán giả, vượt qua 2 thí sinh Lâm Phúc và Hà Minh. Với danh hiệu quán quân, anh chàng nhận được mức tiền thưởng là 3 tỷ đồng và nhiều phần quà giá trị khác. Hai Á quân lần lượt nhận phần thưởng 2 tỷ đồng.

Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 3
Top 3 tài năng của mùa giải năm nay - Ảnh: Vietnam Idol 

Ngay từ những vòng đầu, Hà An Huy không ngừng chứng minh khả năng của mình qua giọng hát nhẹ nhàng, bay bổng. Chàng trai cũng gây chú ý với phong cách trình diễn tự nhiên, có sức hút, đặc biệt là khả năng sáng tác.

Anh chinh phục BGK và khán giả qua từng vòng thi với các bài hát như Thích Em Hơi Nhiều, Người Hãy Quên Em Đi, Khói, Dành Cho Em,... Bài hát Thích Em Hơi Nhiều trở nên viral trên khắp các nền tảng thời điểm đó.

Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 4
Anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai và vóc người cao ráo - Ảnh: FBNV 

Được biết đến là người sinh ra trong cái nôi nghệ thuật, có mẹ là NSƯT Minh Phương, bà ngoại là NSND Thúy Mơ (nguyên giám đốc Nhà hát chèo Hải Dương) nên anh đã tiếp xúc với âm nhạc từ sớm. Hà An Huy cho biết trước đó đã đạt giải Quán quân của Bài hát hay nhất - Big Song Big Deal 2022 nhưng anh không cho phép mình ngủ quên trong chiến thắng mà tiếp tục thử sức ở Vietnam Idol.

Bên cạnh đó, các thí sinh trong Top 10 cũng đã quay trở lại và trình diễn ca khúc Có Hẹn Với Thanh Xuân gồm: Annie Thanh Thuỷ, Lamoon Diễm Hằng, PiaLinh, Lê Khoa và Vũ Hiền Hellen. Các tài năng trẻ đã dành những lời chúc và động viên những người bạn của mình tự tin tỏa sáng trong đêm thi quan trọng.

Hà An Huy - Quán quân Vietnam Idol 2023 5
Dàn BGK quyền lực của Vietnam Idol - Ảnh: Vietnam Idol

Đêm chung kết còn có sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám như: Đông Nhi, Sơn Tùng MTP, Tăng Duy Tân đã mang đến các ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua, Người Ôm Pháo Hoa...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!