GOT7 tung video nhá hàng của 2 thành viên đầu tiên, hé lộ một phần chủ đề album mới

(VOH) - Cùng với thông báo về sự trở lại trong tháng 11 sắp tới, 2 đoạn video đầu tiên của GOT7 được tiết lộ.

Vào lúc 0h ngày 21/10 (giờ địa phương), lần lượt 2 đoạn prologue film của JB và Yugyeom đã được đăng tải trên SNS chính thức của GOT7.

Trong đoạn video, chàng nhóm trưởng của GOT7 đứng trong không gian sáng tối đan xen, thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ đẹp có phần buồn bã, trầm lắng. Những bức ảnh và những tấm film đặt trên chiếc bàn trong video càng làm khơi gợi thêm nhiều xúc cảm nơi người xem.

Cũng trong cùng một không gian ấy, Yugyeom xuất hiện với ánh nhìn mơ màng mị hoặc. Ánh mắt cùng những cử chỉ của anh, cộng với tiếng nước sóng sánh rót vào ly khiến đoạn video càng thêm màu sắc huyền bí.

Ánh sáng xanh liên tục xuất hiện trong cả 2 video cùng bức ảnh polaroid bí ẩn khơi gợi trí tò mò nơi người hâm mộ. Đặc biệt trong video của Yugyeom, một phần của tấm polaroid được tiết lộ, càng làm tăng thêm những lời bàn tán về chủ đề của đợt trở lại này.

GOT7-tung-prologue-film-1
Trước đó, ảnh teaser của nhóm cho đợt trở lại sắp tới đã được công bố vào ngày 17/10 vừa qua

GOT7 là nhóm nhạc bao gồm 7 thành viên trực thuộc JYP Entertainment. Ra mắt năm 2014, các chàng trai gặt hái được nhiều thành công và có một vị thế nhất định trong lòng công chúng Hàn Quốc lẫn quốc tế. Nhóm hiện đang có tour diễn KEEP SPINNING tại một số thành phố lớn trên toàn thế giới.

GOT7-tung-prologue-film-2
Hình ảnh GOT7 trong tour 'KEEP SPINNING' ở Madrid

Theo thông báo chính thức, vào ngày 4/11 sắp tới GOT7 sẽ phát hành album mới. 2 đoạn video trên chính là dấu hiệu đầu tiên báo hiệu sự trở lại của 7 chàng trai tài năng này. Những đoạn video của các thành viên khác sẽ tiếp tục được đăng tải trên SNS chính thức của nhóm.

‘Chú yêu tinh’ Gong Yoo tái xuất màn ảnh rộng với Kim Ji Young 1982: Chuyển thể từ tiểu thuyết “nữ quyền” ăn khách của Hàn Quốc, bộ phim Kim Ji-young, Born 1982 (tựa tiếng Việt: Kim Ji Young 1982) mang đến cho người xem một câu chuyện đẫm nước mắt.
Lâm Nhất của 'Gửi thời thanh xuân' gây sốt tại Hàn với thần thái đỉnh cao: Sự hiện diện của Lâm Nhất tại thánh địa thời trang châu Á chiếm trọn spotlight của loạt sao Hàn đình đám.