Hoàng Thùy Linh ra album kỷ niệm 10 năm ca hát: "Đỉnh từ nhạc đến lời”

(VOH) – Tối ngày 20/10, Hoàng Thùy Linh chính thức tổ chức sự kiện họp báo công bố ra mắt album mới mang tên "Hoàng".

Đây là album thứ 3 trong sự nghiệp ca hát gần 10 năm qua của Hoàng Thùy Linh. Album "Hoàng" sẽ bao gồm 9 ca khúc: Khởi Đầu, Duyên Âm, Em đây chẳng phải Thúy Kiều, Lắm mối tối ngồi không, Kẽo cà kẽo kẹt, Kẻ cắp gặp bà già, Giải Kết và 2 ca khúc đã được phát hành từ trước đó là "Để Mị nói cho mà nghe" và "Tứ Phủ".

Tất cả những bài hát trong album "Hoàng" của Hoàng Thùy Linh đều mang đậm màu sắc văn hóa dân gian ngay từ cái tên. Các ca khúc đều lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam xoay quanh các chủ đề: văn chương, tục ngữ - thành ngữ, tâm linh và tín ngưỡng.

Hoàng Thùy Linh cho biết album được lên kế hoạch làm từ lúc ra mắt Bánh trôi nước (2016) nhưng lúc đó nữ ca sĩ chưa tìm được ê-kíp phù hợp để thể hiện hết những điều cô mong muốn. Chỉ khi gặp được những người "tâm đầu ý hợp" - DTAP - Hoàng mới ra đời.

Nữ ca sĩ chia sẻ: sau 10 năm, tôi trưởng thành hơn và thừa nhận tất cả những điều mình trải qua dù đúng dù sai để có được Hoàng Thùy Linh của hôm nay. Ngay sau đó, sách "Vàng anh và Phượng hoàng" ra mắt cùng chuỗi 10 dự án mà album "Hoàng" là một trong số đó. Cái tên "Hoàng" có ý nghĩa như vậy.

Hoàng Thùy Linh trong buổi ra mắt album Vol.3 sau 8 năm - Ảnh: Internet

Đặc biệt Hoàng Thùy Linh còn cho biết cô sống trọn đam mê với âm nhạc nên trong 24 giờ một ngày cô không có thời gian để dành cho bố mẹ, bạn bè và người yêu mà chỉ tập trung vào hoạt động ca hát, tạo ra những sản phẩm nghệ thuật thực sự chất lượng cho khán giả. Và cô hoàn toàn tự tin và xứng đáng khi đặt tên "Hoàng" cho album mới lần này của mình.

Album "Hoàng" sẽ chính thức được phát hành vào lúc 20 giờ ngày 20/10 trên nền tảng nghe nhạc online và phiên bản album cứng.

Tin tức sao Việt 21/10: Hoài Lâm khoe ảnh bảnh trai; Lan Khuê dự đoán ngày 'vỡ chum' - Đã lâu lắm rồi mọi người mới thấy Hoài Lâm xuất hiện lịch lãm thế này. Khoe thiệp mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lan Khuê phải tính toán có tham gia được hay không vì cô sắp lâm ...
Mặc tin đồn bủa vây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chứng minh gia đình đang hạnh phúc - Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã dập tan đi những tin đồn trục trặc hôn nhân bị mọi người đồn thổi suốt thời gian qua.