Những nữ diễn viên vừa quyến rũ vừa đáng yêu của màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi

(VOH) - Neitizen Hàn lập cuộc khảo sát và bình chọn ra những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp cộng hưởng giữa quyến rũ và đáng yêu.

1. Jun Jihuyn trong Vì sao đưa anh tới (You came from the Stars)

Không thể phủ nhận rằng Jun Jihyun đã thể hiện rất xuất sắc trong bộ phim đình đám một thời Vì sao đưa anh tới. Những món đồ mà “mợ chảnh” diện trong phim luôn trong tình trạng cháy hàng.

Không chỉ được xem là một trong những “chị đại bảo chứng phòng vé”, Jun Jihyun cũng là cái tên luôn thuộc hàng top trong danh sách những cuộc bình chọn sắc đẹp của Hàn Quốc. 

VOH-Jun-Jihyun-tre-trung-xinh-dep-o-tuoi-37-1
Nhan sắc trẻ trung của kiều nữ 37 tuổi.

2. Park Bo Young trong Ma Nữ Đáng Yêu (Oh My Ghost)

Gương mặt ngây thơ và diễn xuất thu hút của Park Bo Young trong bộ phim Oh My Ghost khiến cho khán giả phải mê mẩn. Park Bo Young là sao nữ nổi tiếng với vẻ ngoài không tuổi. Khi đứng cạnh Jo Jung Suk, cô nàng được nhận xét trông như học sinh cấp 3.  

VOH-Jo-Jung-Suk-va-Park-Bo-Young-trong-bo-phim-Oh-My-Ghost-2
Park Bo Young và Jo Jung Suk trong bộ phim Oh My Ghost.

3. IU trong Khách Sạn Ánh Trăng (Hotel del Luna)

Với sự biến hóa đầy màu sắc trong Khách Sạn Ánh Trăng, IU khiến cho người hâm mộ phải bấn loạn bởi sự đầu tư “khủng” về trang phục cũng như nhan sắc mỹ miều của cô nàng. Xuất thân là ca sĩ, nhưng hiện tại “em gái quốc dân” đang ngày càng chứng minh thực lực của mình trong lĩnh vực diễn xuất khi liên tục xuất hiện trong các bộ phim đình đám như Người Tình Ánh Trăng, My Mister, Khách Sạn Ánh Trăng,...

VOH-IU-mang-den-net-dep-co-dien-cho-bo-phim-3
Nét đẹp cổ điển của IU trong bộ phim Khách Sạn Ánh Trăng

4. Park Bo Young trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (Strong Woman Do Bong Soon)

Bất chấp sự chênh lệch về chiều cao, màn kết hợp của Park Bo Young và đàn em Park Hyung Sik đã tạo nên cơn bão toàn châu Á, khiến cho cả hai trở thành cặp đôi đáng yêu nhất nhì màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Nét diễn trẻ trung, tinh nghịch của Park Bo Young khiến người hâm mộ không thể tin rằng cô nàng lại lớn tuổi hơn Park Hyung Sik. 

VOH-Park-Bo-Young-va-Park-Hyung-Sik-trong-bo-phim-Co-Nang-Manh-Me-4
Park Hyung Sik và Park Bo Young trong phim Cô Nàng Mạnh Mẽ

5. Kim Jiwon trong Thanh Xuân Vật Vã (Fight For My Way)

Kim Jiwon đã thành công trong việc khắc họa hình ảnh cô nàng cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần xinh đẹp Choi Ae Ra. Vai diễn này đã góp phần giúp Kim Jiwon gây thêm ấn tượng trong lòng người hâm mộ.


Kim Jiwon trong vai cô nàng Choi Ae Ra xinh đẹp, mạnh mẽ.

6. Kim Go Eun trong Yêu Tinh (Goblin)

Kim Go Eun đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong vai Ji Eun Tak. Hóa thân thành cô nữ sinh có tính cách vui vẻ, luôn tươi cười, Kim Go Eun đã khiến khán giả thay đổi những định kiến ban đầu khi cô nàng nhận vai nữ chính trong bộ phim này. Mặc dù không thuộc top mỹ nhân, nhưng ở "cô dâu của yêu tinh" toát ra vẻ cuốn hút đặc biệt khiến bộ phim nào cô nàng tham gia cũng đạt rating ấn tượng.

VOH-Kim-Goeun-xinh-dep-trong-bo-phim-Yeu-Tinh-6
Kim Go Eun trong bộ phim Yêu Tinh.

Những mỹ nhân ở trên không chỉ khiến người hâm mộ xiêu lòng bởi nhan sắc ngọt ngào mà còn bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, còn bạn thì sao?

Những cặp sao Hàn đang yêu nhau mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ: Trong khi các cặp đôi đình đám trong showbiz lần lượt chia tay nhau thì những ngôi sao này lại có câu chuyện tình yêu lãng mạn và hạnh phúc mặn nồng.
Những sao Hàn xứng ngôi 'Thần tiên tỉ tỉ' trong mắt fan Quốc Tế: Trung Quốc có Lưu Diệc Phi, Việt Nam có Đặng Thu Thảo được mọi người ca tụng là "Thần tiên tỉ tỉ". Vậy, Hàn Quốc có ai?