Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán

(VOH) - Nhìn vào loạt ảnh này, các fan hâm mộ đều phải gật gù rằng khí chất sang chảnh của Jennie (BLACKPINK) hóa ra là được thừa hưởng từ chính mẹ ruột của mình.

Mới đây, nhân dịp Ngày của mẹ (9/5), Jennie (BLACKPINK) đã công khai đăng loạt ảnh bên cạnh mẹ ruột lên trang Instagram gần 45 triệu lượt theo dõi của mình. Loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con trong những chuyến du lịch cùng nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Đi cùng với loạt ảnh, Jennie không quên nhắn nhủ đến mẹ của mình: “Người bạn tốt nhất của con, con yêu mẹ rất nhiều”"Những kỉ niệm mà mình nhớ nhất. Người phụ nữ xinh đẹp truyền cảm hứng cho mình mỗi ngày". Những dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng đủ để cho thấy tình cảm và sự yêu thương mà Jennie dành cho mẹ của mình. Rất nhiều fan hâm mộ cũng đã để lại những lời chúc tốt đẹp đến cho mẹ của nữ ca sĩ. 

Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 1
 

Đặc biệt, điều khiến các fan bất ngờ nhất chính là nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mẹ ruột Jennie. Trong những bức ảnh đứng cạnh nhau, nhiều người đã không ngừng cảm thán vì trông hai mẹ con không khác gì chị em, thậm chí là như đôi bạn thân thiết. Cách Jennie ôm mẹ trọn trong vòng tay hay khoảnh khắc hai mẹ con nhìn nhau mỉm cười thật sự mang đến cho người xem cảm giác vô cùng bình yêu, dễ chịu. 

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) gây sốt với bộ ảnh mới, mặt xinh hút hồn nhưng đỉnh nhất là đôi mắt 2 màu độc đáo

Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 2
 
Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 3
 

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của mẹ ruột Jennie cũng là điều khiến người hâm mộ vô cùng chú ý. Nếu như Jennie vốn được biết đến với danh hiệu “Chanel sống” và là nữ idol luôn dẫn đầu xu hướng thời trang thì mẹ của cô nàng cũng không hề kém cạnh. Nhìn vào cách phối đồ, có thể thấy mẹ Jennie là một tín đồ thời trang thực thụ. Thậm chí, Jennie cũng từng kể chuyện 2 mẹ con có thể cùng chia sẻ tủ quần áo với nhau vì gu thời trang của 2 người hòa hợp. 

Xem thêm: Jennie (BLACK PINK) ra mắt vai trò Fashion Editor cho VOGUE Hàn Quốc với bộ ảnh đẹp mê, khẳng định vị thế trong giới thời trang

Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 4
 
Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 5
 
Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 6
 

Đây cũng không phải lần đầu tiên mẹ ruột Jennie gây sốt với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình. Trước đó, một số bức ảnh có sự xuất hiện của mẹ Jennie đã được cư dân mạng truyền tay nhau. Mọi người đều không thể tin rằng mẹ Jennie sao lại có thể xinh đẹp như vậy. 

Càng nhìn kĩ, nhiều người lại càng nhận ra cô nàng thật sự đã thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ. Vẻ ngoài vừa trẻ vừa sang của mẹ Jennie khiến nhiều fan phải gật gù cảm thán: “Khí chất sang chảnh cùng gu thời trang độc đáo của Jennie hóa ra là được truyền cảm hứng rất nhiều từ chính mẹ ruột”.

Xem thêm: Hoàn hảo là thế nhưng Jennie vẫn 'ganh tị' với chị cả Jisoo ở điểm này

Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 7
 
Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 8
 
Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 9
 

Trước đây cũng từng có rất nhiều thông tin xoay quanh gia thế “khủng” của Jennie. Với những fan hâm mộ cô nàng, chắc hẳn đều sẽ biết rằng từ bé, Jennie đã theo học tại trường nội trú ở New Zealand và sống ở Auckland, New Zealand trong 5 năm. Điều này khiến nhiều người tin rằng cô nàng thật sự xuất thân trong một gia đình rất có điều kiện. 

Một số nguồn tin cho biết mẹ của cô là cổ đông và giám đốc của công ty giải trí CJ E&M Entertainment. Đây là một tập đoàn cực lớn sở hữu kênh Mnet, cũng như tvN, Stone Music Entertainment, và nhiều công ty con thuộc lĩnh vực truyền thông, điện ảnh và giải trí. 

Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 10
 
Jennie (BLACKPINK) khoe loạt ảnh cùng mẹ, khí chất sang chảnh khiến fan không ngừng cảm thán 11
 

Trong khi đó, cha của Jennie được tiết lộ là chủ sở hữu hoặc giám đốc của một bệnh viện ở quận Gangnam, Seoul. Đáng nói, Gangnam được biết đến là một quận sang chảnh bậc nhất của Hàn Quốc, là nơi có nhiều người nổi tiếng và những người giàu có sinh sống. 

Mặc dù đây chỉ là tin đồn và chưa được xác thực rõ ràng, nhưng nhiều người tin rằng gia thế của Jennie thật sự không phải dạng vừa. Điều này có thể giải thích cho việc Jennie được cho đi du học từ rất sớm và sau đó là được tạo mọi điều kiện để trở thành idol ở Hàn Quốc. Giờ đây, khi nhìn vào khí chất sang chảnh của mẹ ruột Jennie, những thông tin về gia thế khủng của cô nàng lại càng có thêm cơ sở.