Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng

(VOH) - Dù phim chưa lên sóng nhưng thông qua những bức ảnh tĩnh, người hâm mộ có thể cảm nhận được nhan sắc xinh cùng với khí chất tỏa sáng của Krystal.

Trong năm 2021, sau khi trở lại với Sweet and Sour Krystal còn chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ với Police University (tạm dịch: Đại Học Cảnh Sát). Lần này, Krystal sẽ mang đến một hình tượng mới khi hóa thân thành nhân vật Oh Kang Hee. Oh Kang Hee được giới thiệu là sinh viên năm nhất của Đại học Cảnh sát, người đã nỗ lực hết mình để chinh phục ước mơ trở thành một cảnh sát tài giỏi.

Sau khi những bức ảnh tĩnh của Krystal trong Police University được công bố, người xem đã không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Không phải là một nữ sinh sang chảnh trong Người Thừa Kế cũng chẳng phải là nàng phù thủy quyền lực trong Cô Dâu Của Thủy Thần. Đến với Police University, mọi người sẽ được nhìn thấy cô nàng cảnh sát Oh Kang Hee với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 1
Krystal đảm nhận vai Oh Kang Hee, tân sinh viên trường Đại học Cảnh sát.

1. Krystal đầy thần thái trong đồng phục cảnh sát

Nếu như vào năm 2020 khán giả được nhìn thấy Krystal trong bộ quân phục khi tham gia phim trinh thám Search, thì giờ đây mọi người sẽ được ngắm nữ diễn viên trong bộ đồng phục cảnh sát. Chẳng cần đầm váy lộng lẫy hay gợi cảm quyến rũ, một Krystal hiện lên trong bộ đồng phục cảnh sát với hình ảnh nghiêm túc và tỏa sáng. 

Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 2
Sau phim trinh thám Search, Krystal lại tham gia vào dự án nói về cảnh sát và bộ đồng phục cảnh sát sẽ đồng hành cùng cô.

Thông qua những bức ảnh có thể thấy, Krystal đã làm tốt trong việc thể hiện cái khí chất nổi bật của Oh Kang Hee. Người xem có thể cảm nhận được cá tính mạnh mẽ của Oh Kang Hee thông qua ánh mắt và biểu cảm của Krystal. Dù bị đóng khuôn trong bộ đồng phục cảnh sát nghiêm chỉnh, nhưng Krystal không hề bị dừ mà vẫn toát lên thần thái cuốn hút và còn bùng nổ khí chất girlcrush.

Xem thêm: Ra mà xem, Krystal và Jinyoung 'ngầu căng đét' trong Police University đây này!

Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 3
Khí chất cool ngầu và cuốn hút của Krystal ở tuổi 27.
Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 4
Từ góc nghiêng đến chính diện đều "đạt điểm 10 chất lượng".

2. Krystal tươi mới trong đồng phục học sinh

Việc Krystal diện đồng phục học sinh không phải là điều xa lạ đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, khi những bức ảnh mặc đồng phục của Krystal được công bố, nhiều người đã không khỏi trầm trồ. Khi so sánh ảnh hiện tại của Krystal so với 8 năm trước trong The Heirs, mọi người đã rất ngạc nhiên bởi nhan sắc trẻ trung và không thay đổi theo thời gian của người đẹp 9x. 

Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 5
Hóa nữ sinh trong bộ đồng phục nhưng Krystal vẫn mang "vibe" sang chảnh, lạnh lùng.

Cô nàng nữ sinh Oh Kang Hee trong Police University pha trộn giữa nét tinh nghịch của một Jung Soo Jung trong Gia Đình Là Số 1 phần 3 với một Lee Bo Na sang chảnh trong Người Thừa Kế. Trong bộ đồng phục đơn giản, cách trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc chẳng cầu kì, Krystal vẫn dễ dàng "đốn" tim người xem với nhan sắc xinh đẹp cùng một chút đáng yêu.

Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 6
Một chút tinh nghịch, đáng yêu của cô nàng Oh Kang Hee.
Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 7
Dù vẫn thường được khen ngợi về nhan sắc nhưng trong Police University một lần nữa Krystal đã cho thấy visual của mình thật sự không đùa được đâu.

Xem thêm: Mỹ nhân Hàn và những lần 'cưa sừng làm nghé', diện đồng phục trên màn ảnh nhỏ

3. Krystal khoe visual cực phẩm với bộ Judo và trang phục đời thường

Ngoài đồng phục cảnh sát và đồng phục học sinh trong phim Police University, Krystal còn xuất hiện với bộ Judo và khoe visual "chất lượng cao". Được mô tả là cô nàng cá tính, nhân vật Oh Kang Hee có vẻ như được "đo ni đóng giày" dành cho Krystal. Bởi vốn dĩ Krystal vẫn thường cho thấy cá tính mạnh mẽ và khí chất riêng biệt không lẫn vào đâu. Với bức ảnh khi diện trang phục Judo, Krystal đã bộc lộ rõ nét đặc trưng của Oh Kang He, một người tự tin và cứng rắn bên ngoài nhưng bên trong lại rất mong manh.

Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 8
Krystal trong trang phục Judo, hình ảnh mà có lẽ người hâm mộ chưa từng nhìn thấy ở cô nàng.
Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 9
Quả nhiên là nhan sắc cực phẩm, chẳng làm gì cầu kì vẫn đủ "hớp hồn" người nhìn.

Bên cạnh đó, Police University còn phát hành những bức ảnh của Krystal trong trang phục đời thường từ chiếc hoodie đơn giản đến áo blazer thanh lịch. Quả nhiên đẹp bất chấp trang phục là có thật, Krystal từng chứng minh "lụa đẹp vì người" khi diện những bộ đồ sến súa nhưng vẫn khí chất ngời ngời. Thế nên, trang phục đời thường trong phim cũng không thể dìm hàng được cô nàng. 

Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 10
Đấy, mặc trang phục bình thường nhưng Krystal vẫn xinh đẹp vô cùng.
Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 11
Krystal diện áo blazer vừa toát lên nét thanh lịch lại vừa kiêu sa.

Police University là một bộ phim truyền hình mới nói về cuộc điều tra hỗn loạn xảy ra khi một giáo sư tại một trường đại học cảnh sát ưu tú hợp tác với các sinh viên của mình - một trong số họ là một cựu hacker thiên tài. Jinyoung (B1A4) và Krystal f(x) sẽ đóng vai sinh viên đại học Kang Sun Ho và Oh Kang Hee, trong khi Cha Tae Hyun sẽ đóng vai thám tử và giáo sư Yoo Dong Man đầy nhiệt huyết. 

Oh Kang Hee (nhân vật của Krystal) là một cô gái cá tính, từ nhỏ cô đã thích học Judo thay vì học múa ba lê như các bạn nữ khác. Cô ấy luôn chứa đựng sự cạnh tranh mạnh mẽ cùng với nỗi đau được giấu kín bên trong. Nhờ ý thức mạnh mẽ về mục đích của mình mà Oh Kang Hee đã đạt được nhiều kỳ tích tại trường học. Người xem có thể cảm nhận được sự phát triển của Oh Kang Hee trong quá trình học tập tại trường Đại học Cảnh sát, bên cạnh đó là mối quan hệ với bạn học Kang Sun Ho (Jinyoung).

Xem thêm: 'Tổ hợp visual - tài năng' Krystal, Cha Tae Hyun và Jin Young bắt tay trong phim trinh thám mới

Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 12
Poster khá dí dỏm của Krystal trong Police University.

Chia sẻ về Police University cũng như vai diễn của mình, Krystal cho biết: "Tôi nghĩ bối cảnh ở trường đại học cảnh sát, nơi mà tôi chưa từng thực hiện trước đây cùng với tính cách của nhân vật thật sự mới mẻ. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi được trở lại tuổi 20 trẻ trung và nhiệt huyết. Oh Kang Hee có thể làm tốt tất cả mọi thứ, cô ấy tự tin và thẳng thắn. 

Dù bên ngoài Oh Kang Hee luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng cô ấy lại yếu đuối khi ở bên cạnh người mình thích hay gia đình mà cô yêu thương. Tôi vừa diễn vừa nghĩ cách thể hiện cho người xem thấy được hai mặt trái ngược của cô ấy. Công việc mà ước mơ của bản thân tôi khác với Oh Kang Hee, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có chung cảm giác là muốn mọi thứ trở nên công bằng hơn".

Cùng nghía qua nhan sắc của Krystal trước khi Police Univeristy lên sóng 13
Hãy cùng đón xem màn hóa thân thành nữ cảnh sát của Krystal sẽ như thế nào trong Police University sắp tới nhé!

Police University sẽ được ra mắt vào ngày 9/8/2021 lúc 9:30 tối (KST) trên KBS 2TV, phim sẽ có phụ đề trên Viki.