Minh Nhí tâm sự về con trai nuôi, khẳng định không dạy con bằng 'lối tắt'

(VOH) - Minh Nhí tự hào khoe con trai nuôi nay đã trưởng thành hơn xưa, đồng thời tiết lộ không muốn so sánh con ruột hay con nuôi.

Ngày 12/12, con trai nuôi của nghệ sĩ Minh Nhí là Minh Khải đã chào đón tuổi 22 trong sự chúc mừng từ gia đình, bạn bè. Nam diễn viên tung loạt ảnh mừng tuổi mới trên trang cá nhân và nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

Năm 2022 quả là một hành trình rực rỡ của Minh Khải. Đầu năm, Minh Khải được đạo diễn Thanh Phong Trần mời đi tour lưu diễn tại 14 trường học. Ngay sau đó, Khải được mời tham gia một vai phụ cho hãng phim BHD và một vai chính trong sitcom 52 tập của đài Today TV.

Minh Nhí tâm sự về con trai nuôi, khẳng định không dạy con bằng 'lối đi tắt' 1
Minh Khải đang bận rộn với các hoạt động cá nhân.

Ở tuổi mới, Minh Khải không chỉ được mời tham gia hàng loạt dự án mà anh cũng cho thấy sự trưởng thành qua từng ngày trong cách làm nghề. Nam diễn viên không ngừng nỗ lực học tập, hoàn thiện bản thân để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của từng hoạt động.

Xem thêm: Diễn viên Minh Khải - con trai duy nhất của NS Minh Nhí: Làm nghề bấy lâu tự hào nhất là vẫn giữ được bản chất!

Minh Nhí tâm sự về con trai nuôi, khẳng định không dạy con bằng 'lối đi tắt' 2
Nam diễn viên gây ấn tượng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp.

Minh Khải được biết đến là con nuôi nghệ sĩ Minh Nhí. Năm 15 tuổi, nam diễn viên sinh năm 2000 được diễn viên Xóm Trọ 3D nhận nuôi. Khi ấy, Minh Nhí nhận ra tài năng và niềm đam mê nghệ thuật ở chàng trai đang tuổi ăn tuổi lớn. Theo như nam nghệ sĩ tiết lộ, mặc dù còn rất nhỏ nhưng Minh Khải đã sớm có định hướng theo nghiệp diễn lâu dài khiến anh cảm thấy ấn tượng. 

Minh Nhí tâm sự về con trai nuôi, khẳng định không dạy con bằng 'lối đi tắt' 3
Minh Nhí quyết định nhận nuôi Minh Khải vào năm anh 15 tuổi.

Nghệ sĩ Minh Nhí dành rất nhiều tình cảm cho Minh Khải. Nam nghệ sĩ chưa từng đề cập đến những vấn đề về con ruột hay con nuôi trước mặt Minh Khải. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Minh Nhí tâm sự anh thấu hiểu cảm giác của Minh Khải khi bị nhiều điều tiếng nói ra nói vào về việc “dựa hơi” mình. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ khẳng định trong cách dạy dỗ con trai nuôi của anh hoàn toàn không có chuyện “đi lối tắt” để đạt được thành công nhanh hơn người khác. Thậm chí, Minh Nhí tuyên bố bản thân sẽ không bao giờ làm những chuyện như vậy để tránh dạy hư con.

Minh Nhí tâm sự về con trai nuôi, khẳng định không dạy con bằng 'lối đi tắt' 4
Diễn viên "Xóm Trọ 3D" tự để con bươn chải với nghề.

Diễn viên sinh năm 1964 bộc bạch: "Tôi biết Minh Khải rất buồn chuyện bị nói "dựa hơi" tôi. Nhưng trong lòng tôi coi Minh Khải như con trai mình, từ con nuôi tôi không thích nhắc. Tôi nhận nó để dạy dỗ mặt đạo đức, hỗ trợ cách làm nghề, còn mọi thứ nó phải tự vươn lên. 

Tôi không thích "bảo kê" để con đi đường tắt. Với bản tính của Khải cũng không muốn dựa dẫm, rất sợ bị nói dựa hơi. Ví dụ như biết Khải đi casting tôi chỉ âm thầm ủng hộ chứ không can thiệp gì. Như một dự án biết là đạo diễn Quốc Thuận cầm trịch, là học trò tôi đó nhưng tôi không gọi điện, không nói gì cả. Nếu nó phù hợp thì nó được nhận. Nếu gọi, người ta nể nang cho vai nhưng người ta không vui. Tôi không muốn người ta khó xử".

Minh Nhí tâm sự về con trai nuôi, khẳng định không dạy con bằng 'lối đi tắt' 5
Nghệ sĩ Minh Nhí xem Minh Khải như con ruột của mình.

Bên cạnh đó, Minh Khải cũng tiết lộ dù được ba nuôi thoải mái cho tự do lựa chọn và thử sức mình nhưng diễn viên 10x vẫn luôn tham khảo ý kiến của Minh Nhí. Minh Khải cho biết đó là cách mình tôn trọng ba nuôi.

Hiện tại, Minh Nhí không còn phải quá lo lắng về con trai của mình. Bởi theo như nghệ sĩ kịch chia sẻ, Minh Khải đã dần tự tin hơn vào bản thân. Qua đó, Minh Nhí hy vọng con trai có thêm nhiều cơ hội thử sức với nghề: “Mới ngày nào Khải còn là một thằng bé nhút nhát, rụt rè, mít ướt và tự ti nhưng giờ nó đã lớn khôn, dạn dĩ, mạnh mẽ và tự tin. Tuy nhiên, điều tôi thương nhất là tính tình lễ phép, hòa nhã, tốt bụng của con không thay đổi. Điều này tôi rất yên tâm. Tôi mong con luôn may mắn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, vững bước và tiến lên mỗi ngày”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)