Dương Cẩm Lynh sau biến cố nợ nần: Bán nhà và xe để trả nợ, bị nhiều nhà sản xuất né tránh

VOH - 4 tháng sau ồn ào bị đòi nợ, Dương Cẩm Lynh đã lên tiếng cho biết số tiền nợ còn lại khoảng 3 tỷ đồng và sẽ sớm thanh toán đủ trong tương lai.

Sau khoảng thời gian gây xôn xao vì ồn ào bị đòi nợ, mới đây Dương Cẩm Lynh đã có những chia sẻ về tình hình cuộc sống hiện tại. Theo đó, trong cuộc trò chuyện với Zing, nữ diễn viên tiết lộ rằng trong suốt 4 tháng qua, cuộc sống của cô và gia đình đã thay đổi hoàn toàn. Thậm chí, Dương Cẩm Lynh cho biết đã phải đưa ra quyết định khó khăn là bán nhà, bán xe và tất cả những đồ hàng hiệu có giá trị để giảm bớt khối lượng nợ khổng lồ. 

Dương Cẩm Lynh công khai số tiền nợ còn lại 1
Dương Cẩm Lynh cho biết cuộc sống thay đổi rất nhiều sau ồn ào

Bên cạnh việc bán các tài sản, Dương Cẩm Lynh cũng tích cực livestream bán hàng theo yêu cầu từ các nhãn hàng. Bằng sự nỗ lực không ngừng, hiện tại cô đã trả nợ được khoảng 3 tỷ đồng, ngoài số tiền 300 triệu đồng đã thanh toán vào giữa tháng 1. Nữ diễn viên cho biết sẽ nỗ lực để thanh toán 3 tỷ đồng tiền nợ còn lại trong vòng 1 năm tới. 

"Tôi có nhiều việc hơn trước. Trong khó khăn luôn mở ra những cơ hội mới. Tôi trân trọng điều đó nên sẽ nỗ lực để kiếm tiền trả nợ. Sau biến cố nợ nần, các chủ nợ cũng hiểu hoàn cảnh nên không đòi lãi. Tôi muốn nhanh chóng trả xong nợ để cuộc sống nhẹ nhàng, dễ thở hơn", Dương Cẩm Lynh nói.

Xem thêm: Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đưa các con đi chơi Tết sau ồn ào

Nữ diễn viên ngậm ngùi chia sẻ rằng hiện đang không nhận được lời mời tham gia dự án phim, gameshow. Đây cũng là một phần lý do khiến cuộc sống của cô càng thêm khó khăn, áp lực. "Các nhà sản xuất cũng né tránh sau ồn ào của tôi. Về con đường nghệ thuật, tôi không còn hoạt động hay xuất hiện nhiều. Hiện tại, tôi chỉ kinh doanh, bán hàng", cô nói thêm.

Dương Cẩm Lynh công khai số tiền nợ còn lại 2
Cuộc sống, sự nghiệp của cô thay đổi hoàn toàn vì scandal vỡ nợ

Vào tháng 1, thông tin Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền gây chú ý. Nữ diễn viên đã lên tiếng thừa nhận rằng hiện cô đang nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người khác nhau. Với chủ nợ trong đoạn video, cô đã vay 300 triệu đồng và trả lại cho người này số tiền là 190 triệu đồng. Tuy nhiên, cô vẫn còn nợ lại số tiền 110 triệu đồng. Theo thỏa thuận giữa hai bên, hàng tháng Dương Cẩm Lynh phải trả cho chủ nợ số tiền 20 triệu đồng. Tuy nhiên, do trễ hẹn trả tiền 5 ngày trong tháng đó, người này mới có động thái đòi tiền, đăng video gây áp lực.

“Tôi trả cho người này nhiều tháng qua. Nhưng tháng này, tôi bị chậm 5 ngày. Tôi không hề trốn nợ mà vẫn livestream bán hàng, nghe điện thoại đàng hoàng. Vừa rồi, tôi trả chậm gốc lẫn lãi vì chưa xoay kịp. Lúc đó, họ đến nhà tôi và giả vờ là giao hàng để gọi tôi xuống. Tôi vừa xuống, họ giữ tay chân. Lúc đó, tôi đưa ra cam kết và bằng chứng chuyển khoản hàng tháng nên công an phường 12, quận 10 hòa giải. Hôm nay, tôi đã chuyển khoản xong tiền cho họ nhưng tôi không ngờ họ đăng hình ảnh tôi lên mạng xã hội như vậy", Dương Cẩm Lynh nói.

Dương Cẩm Lynh công khai số tiền nợ còn lại 3
Dương Cẩm Lynh vẫn đang nỗ lực để lo cho cuộc sống của mình và con 

Dương Cẩm Lynh cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực và cam kết trả hết số tiền nợ còn lại, ước tính là 3 tỷ đồng, trong vòng một năm tới. Cô đã chứng minh được sự quyết tâm trong việc xoay sở để khắc phục tình hình tài chính khó khăn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet