Chờ...

Lady Gaga giới thiệu "vị hôn phu" với Thủ tướng Pháp

VOH - Ca sĩ Lady Gaga bất ngờ giới thiệu chồng sắp cưới của mình tại Thế vận hội Paris 2024.

Ngôi sao ca nhạc người Mỹ Lady Gaga mới đây có màn trình diễn tại buổi lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024. Sau phần trình diễn, cô cùng bạn trai lâu năm, doanh nhân Michael Polansky ở lại xem cuộc tranh tài bơi lội.

Tại đây, Lady Gaga tình cờ gặp Thủ tướng Pháp Gabriel Attal và cô bất ngờ giới thiệu doanh nhân Michael Polansky là chồng sắp cưới của mình. 

Điều này được cho là nữ ca sĩ 38 tuổi "ngầm" xác nhận đã chính thức đính hôn với bạn trai.

Trong đoạn video được đăng tải trên Instagram hôm 29/7, Thủ tướng Gabriel Attal tiết lộ ông tình cờ gặp Lady Gaga tại hàng ghế khán giả khi cùng xem giải đấu bơi lội tại Thế vận hội Paris. 

hinh 1
Lady Gaga (trái) và Thủ tướng Pháp Gabriel Attal (phải) - Ảnh: IG

Ông cảm ơn phần trình diễn tuyệt vời của nữ ca sĩ tại lễ khai mạc, sau đó cả hai chào hỏi nhau như một cách xã giao lịch sự. 

Tiếp đến, Lady Gaga giới thiệu bạn trai của mình với thủ tướng và xưng hô anh ấy là "vị hôn phu". 

Lady Gaga từng công khai chuyện hẹn hò với Polansky khi cô đăng ảnh hai người tình tứ bên nhau trên mạng xã hội vào tháng 2/2020.

hinh 2
Lady Gaga và Michael Polansky cùng xem cuộc tranh tài bơi lội tại Thế vận hội Paris 2024 - Ảnh: TPG Images

Được biết, Polansky từng tốt nghiệp tại Đại học Harvard, hiện đang là CEO của một công ty công nghệ. Anh và Lady Gaga đều đam mê với công tác từ thiện và yêu thích môn bóng bầu dục.

Trong 4 năm hẹn hò, thỉnh thoảng họ thường chia sẻ ảnh chụp tình tứ bên nhau, chứng tỏ tình cảm của cặp đôi khá ổn định.

Hồi tháng 4, Lady Gaga bị 'chộp' được hình ảnh cô đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, khi đó mọi người nghi ngờ có thể cô đã đính hôn. 

hinh 3
Lady Gaga và Michael Polansky thường chia sẻ ảnh tình tứ bên nhau - Ảnh: IG

Tháng 6 vừa qua, khi đưa bạn trai đến dự đám cưới của em gái mình, Lady Gaga bị phát hiện bụng hơi nhô ra, nghi đang mang thai nhưng nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng thời gian gần đây cô ít vận động cơ thể. 

Mặc dù Lady Gaga xưng hô bạn trai là "chồng sắp cưới" nhưng đương sự vẫn chưa xác nhận đã đính hôn hay chưa. Tuy nhiên, cách xưng hô này của cô đã làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng. 

Nếu Lady Gaga đã đính hôn với Polansky, đây sẽ là lần đính hôn thứ ba của cô. Trước đó, cô từng đính hôn với diễn viên Taylor Kinney và người quản lý của công ty CAA - Christian Carino, nhưng cuối cùng họ đều "đường ai nấy đi".