Chờ...

Profile Pimtha Thanida - nàng thơ Thái Lan xinh đẹp, nổ "chemistry" cực đỉnh với Sơn Tùng MTP

VOH - Thông tin về người đẹp xứ chùa vàng đang được cộng đồng mạng lùng sục.

Gần đây, Pimtha Thanida gây sốt làng giải trí Việt Nam khi xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng MTP với nhan sắc ngọt ngào. Sự góp mặt của nàng thơ Thái Lan này đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Nhiều người đã lập tức “truy tìm” info của nữ chính sau khi xem MV. Hóa ra, cô không phải một hot girl mới nổi nào mà là một trong những người đẹp có đến 5 triệu người theo dõi, khá nổi tiếng tại quê nhà Thái Lan.

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp
Pimtha thu hút sự chú ý sau khi xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng MTP - Ảnh: chụp màn hình

Profile Pimtha Thanida

  • Tên đầy đủ: Pimtha Thanida Tumwattana
  • Sinh ngày: 29/3/1996
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, Diễn viên, Influencer
  • Chiều cao: 1,54 m
profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (2)
Pimtha sở hữu nhan sắc như búp bê - Ảnh: IGNV

Pimtha Thanida năm này 28 tuổi, sinh tại Chiang Mai, Thái Lan. Cô từng học tại trường trung học Fairfield ở Úc trước khi theo đuổi ngành du lịch/phát triển môi trường tại Đại học Ritsumeikan châu Á Thái Bình Dương ở Nhật Bản. Cuối cùng, Pimtha trở về Thái Lan và hoàn thành chương trình học tại trường Cao đẳng Regina Coeli ở Chiang Mai. Với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng đầy cuốn hút, Pimtha nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng xã hội với phong cách ngọt ngào và đáng yêu.

Sự nghiệp của Pimtha

Pimtha Thanida bắt đầu sự nghiệp của mình như một hot girl mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài trong sáng và phong cách thời trang tinh tế. Sinh năm 1996, Pimtha nổi tiếng với gần 5 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Cô từng giành chiến thắng trong hạng mục Lifestyle tại lễ trao giải Influence Asia 2017. 

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (3)
Pimtha được khán giả biết đến với vai trò mẫu ảnh - Ảnh: IGNV

Một trong những hạn chế của mỹ nhân xứ chùa vàng là chiều cao khiêm tốn chỉ 1m54. Tuy nhiên, cô luôn biết cách tỏa sáng trong những bức hình thời trang và các sự kiện công cộng. Cô không hề tỏ ra lép vế ngay cả khi đứng chung khung hình với các siêu mẫu có chiều cao khủng. 

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (4)
Pimtha ngoài đời yêu thích phong cách ngọt ngào - Ảnh: IGNV

Vai trò chính của Pimtha là mẫu ảnh, nhưng cô nàng cũng rất chăm chỉ tham gia hoạt động trong các lĩnh vực khác. Cô từng lấn sân với vai trò diễn viên, xuất hiện trong các dự án như Bad Buddy Series, The Stranded, Hormones… khẳng định bản thân có thể hoạt động với đa dạng vai trò trong ngành giải trí chứ không chỉ là “bình hoa di động”.

Đời tư mỹ nhân 5 triệu người theo dõi: Là “hoa đã có chủ” 

Tuy “tạo chemistry” cực đỉnh cùng Sơn Tùng trong MV mới đây, nhưng khán giả không thể “chèo thuyền” hai người bởi Pimtha đã có nửa kia của mình. Hiện tại, cô đang hẹn hò với nam diễn viên Bank Thiti. Cặp đôi bằng tuổi đã cùng nhau lập kênh YouTube mang tên ThitiThani Channel từ năm 2022 dùng để chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm và cuộc sống hàng ngày.  

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (5)
Hot girl xứ chùa vàng là "hoa đã có chủ" - Ảnh: IGNV

Vào tháng 7/2021, cặp đôi này từng vấp phải chỉ trích mạnh mẽ vì không tuân thủ lệnh giới nghiêm trong đợt đại dịch COVID-19. Khi đó, Pimtha nhiễm covid nhưng vẫn quyết định cùng bạn trai đi du lịch. Sau đó, họ đã đăng bài xin lỗi và cam kết tuân thủ các quy định phòng dịch. 

Trước khi nên đôi cùng Bank, người đẹp sinh năm 1996 bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với nam diễn viên hàng đầu xứ chùa vàng - Peach Pachara. Nhưng sau đó, hai người phủ nhận và cho biết chỉ xem nhau như bạn thân. 

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (6)
Pimtha từng được cho là có quan hệ tình cảm với nam thần Peach Pachara - Ảnh: IGNV

Dự đoán bùng nổ sau thành công của MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau

Sau khi góp mặt trong MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng MTP, Pimtha đã trở thành cái tên nóng hổi tại Việt Nam. MV này nhanh chóng lọt vào top 1 trending YouTube và thu hút hàng triệu lượt xem, khiến khán giả không ngừng tìm kiếm thông tin về Pimtha. Lượt theo dõi của cô trên các nền tảng mạng xã hội cũng tăng lên đáng kể. 

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (7)
Pimtha được đánh giá cao về nhan sắc và diễn xuất sau MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau - Ảnh: IGNV

Trong MV, Pimtha và Sơn Tùng MTP đã có những khoảnh khắc “bùng nổ phản ứng hóa học”, khiến người hâm mộ "lụi tim"trước tương tác ngọt ngào giữa hai người. Khung cảnh Pimtha xuất hiện với nụ cười tươi tắn, đứng đợi nửa kia được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời.

Nhờ sự kết hợp này, không ít ý kiến dự đoán rằng Pimtha sẽ càng nổi tiếng hơn trong tương lai và có thể mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp giải trí của cô tại Việt Nam cũng như quốc tế.

profile-pimtha-thanida-nang-tho-thai-lan-xinh-dep-no-chemistry-cuc-dinh-voi-son-tung-mtp (8)
MV viral có thể giúp tên tuổi của Pimtha đến gần hơn với công chúng - Ảnh: IGNV

Lời kết

Pimtha Thanida không chỉ là một nàng thơ xinh đẹp mà còn có nguồn năng lượng tươi trẻ cùng khả năng diễn xuất ổn định. Chắc chắn cô nàng sẽ tiếp tục tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!