Tiểu sử Esther Supreeleela: Cô nàng hotgirl nỗ lực không ngừng để trở thành siêu sao

(VOH) - Esther Supreeleela là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, có vận đào hoa nhất showbiz Thái. Cùng điểm qua đôi nét về sự nghiệp, tình duyên của cô nàng này nhé.

Esther Supreeleela có lẽ là gương mặt không hề xa lạ với những ai đam mê nền phim ảnh Thái Lan. Vốn là một tay ngang đá chéo sân diễn xuất, Esther Supreeleela khiến khán giả phải trầm trồ vị sự nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn lên địa vị cao như ngày hôm nay. Vậy nếu bạn chưa biết Esther Supreeleela là ai, hoặc chưa bao giờ tìm hiểu về chặng đường sự nghiệp của mỹ nhân xứ chùa vàng này thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay nhé.

Esther Supreeleela profile

[Xong] Tiểu sử Esther Supreeleela 1
 
  • Tên khai sinh: Esther Supreeleela
  • Ngày sinh: 18 tháng 5 năm 1994  tại Bangkok, Thái Lan
  • Nguyên quán: Bangkok, Thái Lan
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu ảnh, hotgirl mạng
  • Năm hoạt động: 2011 – nay
  • Hãng quản lý: Đài Channel 3 (CH3) (từ 2009 đến 2014)
  • Website: https://instagram.com/esthersupree/

Esther Supreeleela - mỹ nhân xứ chùa vàng là một gương mặt quen thuộc với khán giả Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Cô có bố là người Thái còn mẹ của cô là người Malaysia - có lẽ đó là lý do mà Esther Supreeleela sở hữu nhan sắc lai vô cùng ấn tượng. Esther còn có 1 cậu em trai và 1 cô em gái.

Bản thân Esther Supreeleela không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản ngay từ đầu. Tuy nhiên, về ngành giải trí nói chung thì cô tham gia khá sớm khi chỉ mới chỉ 12 tuổi. Ở thời điểm đó, nhan sắc nổi bật giúp Ether nhận được nhiều hợp đồng làm mẫu ảnh, quảng cáo.

Đến năm 15 tuổi, Esther Supreeleela có tham gia một cuộc thi sắc đẹp (Miss Cawaii 2009) và lọt vào mắt xanh của một số nhà sản xuất. Sau đó cô đầu quân cho CH3 và có một vài vai diễn nhỏ.

Tuy nhiên, CH3 là một đài lớn nên nguồn tài nguyên thường dành cho những diễn viên chủ lực, khiến Esther Supreeleela bị lu mờ và không có nhiều cơ hội để rèn giũa hay thể thể hiện bản thân dù khả năng diễn xuất không quá tệ. Đó là lý do cô rời CH3 sau khi hết hạn hợp đồng. May mắn thay, sau đó sự nghiệp của cô có tiến triển tốt và cô nhanh chóng trở thành một diễn viên tự do đắt show.

Chặng đường sự nghiệp của Esther Supreeleela

[Xong] Tiểu sử Esther Supreeleela 2
 

Vốn xuất thân là một hotgirl mạng, Esther Supreeleela sở hữu khuôn mặt và vóc dáng vô cùng lý tưởng. Đó là lý do mà vào năm 2009, dù không đạt thứ hạng cao tại cuộc thi tìm kiếm diễn viên Miss Cawaii nhưng Esther Supreeleela vẫn được ký hợp đồng cùng công ty CH3 lớn bậc nhất làng giải trí Thái Lan.

Với nhiều người, việc ký hợp đồng với CH3 là một bước lên hương nhưng Esther Supreeleela lại không may mắn như thế. Trong suốt 5 năm làm việc tại CH3, tài nguyên mà cô nhận được chỉ là những vai diễn vô cùng nhỏ, khiến tên tuổi không bật lên được. 

[Xong] Tiểu sử Esther Supreeleela 3
 

Trong thời gian hợp tác cùng CH3, Esther Supreeleela tham gia một số bộ phim như Buang (2012), Tình Yêu và Cạm Bẫy (2013), Quý Ông Nhà Juatthep (2013).... nhưng hầu hết là các vai phụ không có tính đột phá.

Sau 5 năm, Esther Supreeleela quyết định chấm dứt hợp đồng và bắt đầu sự nghiệp diễn viên tự do. May mắn đã đến với cô không lâu sau đó khi vào năm 2015, cô nhận được vai diễn trong bộ phim Lừa Tình (2015). Với cốt truyện thu hút và dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, bộ phim được phát sóng trên kênh One HD đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Sau Lừa Tình (2015), tên tuổi của Esther Supreeleela đã bắt đầu được nhắc đến nhiều hơn, cô cũng sở hữu cộng đồng fan hâm mộ không nhỏ sau bộ phim. Thuận nước đẩy thuyền, cùng năm, Esther Supreeleela tham gia phim Jao Sap Kong Armon. “Phản ứng hóa học” giữa cô và nam diễn viên chính Toni Rakkaen nhận được sự yêu thích của khán giả. Cuối năm đó, cô còn tham gia vào series nổi tiếng Ugly Duckling và cũng được đánh giá cao về nhan sắc lẫn diễn xuất.

Chỉ trong vòng năm 2015, tên tuổi của Esther Supreeleela bùng nổ và một bước thành sao. Sau đó, vào năm 2016 cô có cơ hội cộng tác cùng mỹ nam mới nổi Push Puttichai trong bộ phim Vì Em. Bộ phim ngược tâm trên lấy đi nước mắt của hàng nghìn khán giả, một phần công lao không nhỏ trong đó là diễn xuất đỉnh cao của bộ đôi nam nữ chính.

Bộ phim tiếp theo giúp Esther Supreeleela nổi tiếng hơn nữa là Bangkok - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu và series U-prince tái hợp cùng Push Putiichai.

Tiếp nối đến 2017, tên tuổi của Esther Supreeleela có cơ hội vang danh cả châu Á khi tham gia bộ phim Em Là Định Mệnh Của Anh. Bộ phim chuyển thể từ bản gốc của Đài Loan đã thu hút được lượng người xem lớn. Khi đó, Esther Supreeleela và nam diễn viên chính Sukrit Wissdkaew được đánh giá là cặp tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Thái, thậm chí còn làm rộ lên trào lưu kêu gọi hai người tái hợp tác trong những bộ phim kế tiếp.

Năm 2018, Esther Supreeleela cũng không quá im lìm mà tiếp tục gây thổn thức cho khán giả với màn tái hợp cùng Push Puttichai trong Chẳng phải định mệnh của nhau. Đến năm 2019, cô có vai diễn trong bộ phim điện ảnh Thách Yêu Hai Năm cộng tác cùng Prama Imanothai. Năm đó, cô có đến Việt Nam để quảng bá cho phim và nhận được hàng ngàn lời khen nức nở vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Các bộ phim của  Esther Supreeleela

[Xong] Tiểu sử Esther Supreeleela 4
 

2011: หลวงตามหาชน / Luang Dtam Ha Chon (Mắt công hoàng gia) vai Tapim

2012: บ่วง / Buann  vai Buasawan / Patchanee

2013

  • แผนร้ายพ่ายรัก / Paen Rai Pai Ruk (Cạm bẫy thiên thần) vai Nate Nipa
  • สุภาพบุรุษจุฑาเทพ / Suparburoot Jutathep (Quý ông nhà Jutathep) vai Wilayrampa Thewoprom
  • มาดามดัน / Madam Dun (Quý bà lăng xê) vai Patti Prarati

2014:

  • ครีบนี้หัวใจมีเธอ / Kreep Nee Hua Jai Mee Tur vai Warin
  • App Love สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก / App Love Sing vai Lek Lek Tee Na Rauk

2015

  • เล่ห์รตี / Leh Ra Tee (Hôn nhân giả / Giao dịch tình yêu) vai Kate Pattarin
  • เจ้าสาวของอานนท์ / Jao Sao Kaung Anaun vai Suchada Sutthakul
  • Cô vịt xấu xí 4: Thiên đường mỹ nam vai Mami Mirana

2016

  • เพื่อเธอ / Puer Tur (Chỉ vì yêu em) vai Anthika Asawotaewinth
  • กรุงเทพ..มหานครซ้อนรัก / Kroong Taep… Mahanah vai Korn Saun Ruk
  • Bangkok: Nơi tình yêu bắt đầu vai Summer
  • เงาอโศก / Ngao Asoke (Yêu chồng cô chủ / Bóng hình trong tim) vai Pee Piyachat Atthaya
  • U-Prince Series ตอน สิบทิศ / U-Prince Series phần Sibthis (Chàng hoàng tử trong mơ: Sipthit) vai Prikaeng
[Xong] Tiểu sử Esther Supreeleela 5
 

2017:

  • เธอคือพรหมลิขิต / Tur Keu Prom Lee Kheet (Em là định mệnh của anh) vai Wanida “Nid” Carreon-Krisheepanine
  • My Dear Loser Series: Happy Ever After (Hạnh phúc mãi về sau) vai Koya

2018:

  • My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก / My Girl 18 Maung Kud Sud Tee Ruk (Cô em họ bất đắc dĩ) vai Linin
  • พรหมไม่ได้ลิขิต / Prom Mai Dai Likit (Chẳng phải định mệnh của nhau) vai Karageade “Kade” Vejchalai
  • MEO Me & You แมวของเขาและรักของเรา (Tình yêu của chúng tôi) vai Waen

2019: Love Battle (Thách yêu 2 năm) vai Jeed

2020:

  • Dejavu รักย้อนเวลา / Dejavu Rak Yon Welah (Trở về ngày yêu ấy) vai Janaree “Jane” Sinsawet
  • เล่ห์เกมส์รัก / Leh Game Rak (Ván cược tình yêu) vai Namkhaeng / Thanakorn Padwakun
  • เนตรมหรรณพ / Neth Mahunnop (Trái tim đại dương xanh) vai Lalisa “Lisa” Mahathamrongkul

2021

  • พายุทราย / Payu Sai (Bão cát) vai Sai Kiratika
  • วิมานทราย / Wimarn Sai (Lâu đài cát) vai Arisaraa Chunhakorn

Xem thêm: Phim của Esther, những tác phẩm đánh dấu chặng đường thăng tiến vượt bậc của Esther Supreeleela

Đời tư của Esther Supreeleela

Esther Supreeleela là một nữ diễn viên được rất nhiều sao nam yêu thích và theo đuổi. Bên cạnh đó, mỗi khi bộ phim có sự tham gia của  Esther Supreeleela trở nên nổi tiếng, cô và bạn diễn cũng thường xuyên được ghép cặp với nhau vì tương tác hết sức tự nhiên, đáng yêu.

Hai trong số những cái tên thường xuyên được đồn đoán nên đôi cùng nữ diễn viên là Sean Jindachote và Push Puttichai. Tuy vậy, Sean đã từng lên tiếng thừa nhận chỉ xem cô như người bạn thân thiết, còn Push Puttichai đã lập gia đình.

Về phía Esther Supreeleela, hiện tại mỹ nhân xứ chùa vàng đang hẹn hò cùng Ken Phupoom. Cả hai từng bị báo chí "khui" chuyện hẹn hò và họ cũng lên tiếng thừa nhận việc đang tìm hiểu. Khán giả Thái Lan nói riêng và fan hâm mộ nói chung đều chúc phúc cho cặp đôi nam thanh nữ tú này. 

[Xong] Tiểu sử Esther Supreeleela 6
Esther và Ken

Trên đây là toàn bộ thông tin về tiểu sử Esther Supreeleela - nữ diễn viên xuất thân hotgirl mạng đã nỗ lực hết mình để đạt đến thành công như hiện tại. Hy vọng sự nghiệp của cô sẽ rực rỡ hơn và đời tư, tình cảm của Esther Supreeleela cũng sớm được viên mãn.

Cập nhật các tiểu sử nhiều người nổi tiếng tại mục Tiểu Sử Sao của VOH Giải Trí nhé!

Nguồn ảnh: tổng hợp