Sợi dây hoàng lan chuẩn bị lên sóng, fan phấn khởi trông chờ Baifern Pimchanok tái hợp cùng Nine Nap

(VOH) - Cặp đôi màn ảnh đình đám Nine Naphat - Baifern Pimchanok rục rịch tái xuất!

Vào cuối năm 2019, thông tin tái hợp của cặp đôi màn ảnh Nine Naphat - Baifern Pimchanok đã làm các fan đứng ngồi không yên. Vì vậy, Sợi Dây Hoàng Lan chắc chắn đang là một trong những bộ phim Thái đang được trông chờ nhất hiện nay.

Sợi dây hoàng lan chuẩn bị lên sóng, fan phấn khởi trông chờ Baifern Pimchanok tái hợp cùng Nine Nap 1
 

Trải qua một thời gian dài ghi hình gặp phải nhiều trắc trở do dịch bệnh, bộ phim cuối cùng cũng đã đóng máy sau gần 2 năm ghi hình. Không cần phải chờ đợi thêm, dự án phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan của cặp đôi đã được chính Baifern tiết lộ sẽ lên sóng vào tháng 01 năm 2022.

Sợi dây hoàng lan chuẩn bị lên sóng, fan phấn khởi trông chờ Baifern Pimchanok tái hợp cùng Nine Nap 2
 

Sợi Dây Hoàng Lan là bộ phim truyền hình mới của đài CH3 xoay quanh tiểu thư tên Ngam (Baifern Pimchanok) - người phải sống ở cung điện Rawiwat sau khi cha và anh trai cô mất trong một cuộc chiến tranh. Tại đây, cô được anh bạn Tian (Nine Naphat) chăm sóc một cách rất chu đáo, tận tình, bất kể khó khăn hay thiếu thốn. Tuy nhiên, khi gặp hoàng tử Aiyares, tham vọng của Ngam đã trỗi dậy và cô quyết định trao cuộc đời mình cho anh thay vì Tian. Vậy là tương tự Yêu Nhầm Bạn Thân, một lần nữa "anh Nine lại rơi vào kiếp friend zone rồi nhưng lần này sẽ bi thương, đẫm nước mắt hơn rất nhiều.

Sợi dây hoàng lan chuẩn bị lên sóng, fan phấn khởi trông chờ Baifern Pimchanok tái hợp cùng Nine Nap 3
 

Baifern và Nine gặp gỡ nhau lần đầu tiên ở tác phẩm điện ảnh mang tên Yêu Nhầm Bạn Thân. Bộ phim không những thành công ở Thái Lan mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia khác ở Châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Nhờ vào những phản ứng hóa học “cực đỉnh’ của cả hai trong phim, cặp đôi đã sở hữu lượng fan “đẩy thuyền” cực kỳ đông đảo. 

Sợi dây hoàng lan chuẩn bị lên sóng, fan phấn khởi trông chờ Baifern Pimchanok tái hợp cùng Nine Nap 4
 

Sở hữu nét điển trai, anh luôn là tâm điểm của mọi sự kiện anh tham gia. Nine luôn được giới truyền thông Thái Lan săn đón như một ngôi sao hạng A. Anh cũng là gương mặt thương hiệu uy tín của những nhãn hàng, sản phẩm dành cho nam giới nổi tiếng ở xứ sở Chùa Vàng. Nine vốn đã ký hợp đồng với đài CH3 vài năm trước, nhưng Nine quyết định không tham gia showbiz ngay, mà dành thời gian cho việc học trước. Vì các môn chuyên ngành khá cực, nên Nine không muốn công việc ảnh hưởng đến việc học. Nine tự nhận mình học không giỏi, nhưng một khi đã làm thì phải làm cho bằng được. Nine luôn ghi nhớ lời mẹ dạy, rằng phải ưu tiên việc học lên hàng đầu.

Sợi dây hoàng lan chuẩn bị lên sóng, fan phấn khởi trông chờ Baifern Pimchanok tái hợp cùng Nine Nap 5
 

Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, sinh năm 1992, nữ diễn viên hạng A của xứ sở chùa Vàng. Cô bén duyên nghệ thuật từ rất sớm khi xuất hiện trong một số tác phẩm truyền hình. Baifern từng là sao nhí sáng giá của màn ảnh Thái nhờ ngoại hình xinh xắn, thông minh. Có thể nói, Baifern Pimchanok minh chứng cho câu nói “lên voi xuống chó”, đã lên đỉnh thăng hoa nhưng cũng có lúc phải chạm đáy thất bại. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ và biết phục thiện, nữ diễn viên đã tiếp tục chinh phục khán giả yêu điện ảnh bằng những tác phẩm có giá trị.

Sợi dây hoàng lan chuẩn bị lên sóng, fan phấn khởi trông chờ Baifern Pimchanok tái hợp cùng Nine Nap 6