Bighit Music phủ nhận tin đồn hẹn hò của RM (BTS)

(VOH) - Tin đồn nổi lên đã khiến cộng đồng fan ARMY không khỏi bất ngờ.

Trước đó vào ngày 30/12, một tài khoản Youtuber bất ngờ cập nhật bài đăng khẳng định chắc nịch rằng trưởng nhóm BTS đang trong một mối quan hệ. Chi tiết hơn, ở bài đăng của cô nàng còn ghi rất rõ tiêu đề “RM (BTS) và bạn gái tài phiệt, 9 bằng chứng lovestagram được tiết lộ.”

Hiện nay, cá nhân RM nói riêng và BTS nói chung đều là những tên tuổi nổi tiếng toàn cầu. Vì vậy, nhất cử nhất động của các chàng trai luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các fan trên thế giới, tin tức hẹn hò lần này cũng không ngoại lệ. Đoạn video này đã làm các fan bán tính bán nghi rằng nam rapper đang hẹn hò được một khoảng thời gian. Không chỉ dừng lại ở đó, Youtuber này còn khẳng định cả 2 đã trở nên gần gũi nhau hơn nhờ vào các hoạt động nghệ thuật.

Bighit Music phủ nhận tin đồn hẹn hò của RM (BTS) 1
 

Hầu hết các bằng chứng đều chỉ ra RM và cô gái thường xuyên tới cùng một địa điểm vào cùng một khoảng thời gian nhất định. Cả hai còn cùng nhau đăng tải các bức hình chụp tại công viên, khu triển lãm nghệ thuật hay hình mặt trăng lên mạng xã hội. Thêm vào đó, Youtuber này lại một lần nữa khẳng đinh chú chó mà RM đăng tải vào ngày 12/9 là thú cưng của bạn gái, đồng thời đưa ra hình ảnh chú chó của “bạn gái RM” để làm chứng cứ. 

Tuy nhiên, BigHit, công ty chủ quản của BTS đã không để tin đồn này tiếp tục được thổi phồng và đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận điều xấu thất thiệt này. Phía công ty đã lên tiếng rất ngắn gọn để phủ nhận “Tin đồn hẹn hò của RM là không đúng sự thật.” Như vậy mọi chuyện đã sáng tỏ, chỉ cần lời đính chính súc tích đó thôi cũng đã khiến các fan của BTS cảm thấy nhẹ nhõm.

Bighit Music phủ nhận tin đồn hẹn hò của RM (BTS) 2
RM (BTS)

Điều đáng nói, vị Youtuber này cũng đã từng tung tin đồn hẹn hò vô căn cứ gây ảnh hưởng đến V (BTS). Cô nàng đã bị cả BigHit và V khởi kiện vì thêu dệt nên câu chuyện không hề có thật. Sau đó, cô nàng lại tiếp tục lan truyền tin đồn tình cảm của Jungkook (BTS) và nữ diễn viên Lee Yoo Bi, V và con gái Chủ tịch Paradise Group, Jimin (BTS) và Jeong Yein (cựu thành viên Lovelyz). Thật bất ngờ, sau hàng loạt những tin tức không hề có căn cứ rõ ràng nhưng Youtuber này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà còn đăng tải thông tin gây ảnh hưởng đến trưởng nhóm BTS.

Bighit Music phủ nhận tin đồn hẹn hò của RM (BTS) 3
 

BTS là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc gồm 7 chàng trai tài năng, ngoại hình cuốn hút và khả năng nhảy rất ấn tượng. Tên tuổi của họ hiện đang nằm ở vị trí siêu sao hàng đầu thế giới. Giờ đây cái tên BTS như là niềm tự hào của đất nước xứ củ sâm vì nhiều lần gặt hái được nhiều thành công ở thị trường khó tính là Mỹ và còn hàng loạt chiến tích mà vẫn chưa có bất kỳ nhóm nhạc Hàn nào làm được.