3 cặp đôi vàng của Tbiz nhưng nay chỉ còn lại 2, họ là ai đây?

(VOH) - Bella Ranee và Weir Sukollawat chia tay, Tbiz còn cặp đôi vàng nào hot nữa đây?

Tin tức chia tay của cặp đôi vàng Weir - Bella dù đã diễn ra được 1 tháng, nhưng cho đến nay vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi của đông đảo cư dân mạng. Không chỉ có vậy, thông tin 2 cặp đôi vàng còn lại cũng được các fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Hầu hết, mọi người đều mong muốn các cặp này nhanh chóng đám cưới để tránh xảy ra điều đáng tiếc như Weir - Bella. Không ai khác đó chính là 2 cặp đôi đình đám Nadech - Yaya và Mark - Kim.

Mark Prin - Kimmy Kimberley, cặp đôi 8 năm nhưng vẫn ngọt ngào như thời mới yêu

Ắt hẳn cái tên MarkKim đã không còn xa lạ gì với các fan yêu mến phim Thái. Họ không chỉ là cặp đôi màn ảnh ăn ý, hợp rơ với nhau mà còn là một cặp đôi “phim giả tình thật” chính hiệu hơn 8 năm. Trong những năm gần đây, có lẽ vì cảm thấy tình cảm đã đủ chín muồi nên cả hai đã dần cởi mở và thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật với nhau nhiều hơn. Thậm chí, cả Mark và Kim từng rất ít khi nói về nhau hay thể hiện cảm xúc nhưng giờ đây sau khoảng thời gian dài bên nhau, cả hai đã không ít lần đăng tải những tấm hình ngọt ngào như minh chứng cho mối quan hệ của cả hai.

3 cặp đôi vàng của Tbiz, nhưng nay chỉ còn lại 2. Họ là ai đây? 1
 

Không chỉ có vậy, về phía nam diễn viên Mark Prin, anh chàng còn nhiều lần “đánh tiếng” cho các fan cũng như cánh báo chí biết được rằng anh chàng đã tìm được tình yêu đích thực của mình, người Mark muốn kết hôn trong tương lai không ai khác đó chính là Kimberley. Thêm vào đó, có nhiều nguồn tin còn tiết lộ cặp đôi đã cùng nhau mua đất, mua nhà thậm chí hiện tại, cả chàng và nàng dường như đã dọn về sống cùng nhau dưới một mái nhà.

Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya, chuyện tình 10 năm đẹp tựa truyện cổ tích

Bạn thân của Mark và Kimberley cũng có một chuyện tình đẹp không hề kém cạnh, cái tên Nadech - Yaya đã kề cạnh cùng nhau trong suốt một thập kỷ qua. Vốn dĩ cả hai đã là những tên tuổi rất nổi tiếng nhờ vào tài năng cũng như thành công mà các tác phẩm họ mang lại. Vì vậy, việc hai cái tên đình đám bậc nhất của xứ sở Chùa Vàng hẹn hò cùng nhau đã làm không ít người phải trầm trồ.

3 cặp đôi vàng của Tbiz, nhưng nay chỉ còn lại 2. Họ là ai đây? 2
 

Được biết, cả Nadech và Yaya gặp nhau lần đầu khi đóng chung phim Trang Trại Tình Yêu, kể từ đó, phản ứng hóa học của cặp đôi thật sự làm người xem phải xuýt xoa về độ đẹp đôi và dễ thương của cặp đôi. Không hề phụ lòng của đông đảo người hâm mộ, cả hai vẫn luôn hạnh phúc bên nhau từng đó thời gian. Chàng từng giới thiệu nàng là “em gái thân thiết” với cánh báo chí cho đến hiện tại thì đường đường chính chính gọi Yaya là “người yêu”. Không chỉ thế, nam thần Nadech còn nhiều lần nhấn mạnh rằng Yaya là người mà anh chàng muốn cưới về làm vợ.

3 cặp đôi vàng của Tbiz, nhưng nay chỉ còn lại 2. Họ là ai đây? 3
 

Tin tức chia tay của cặp Weir - Bella đã làm không ít người hâm mộ phải tiếc nuối, vì sau 10 năm, cái kết đẹp đã không xảy ra với cả hai người. Chính vì lẽ đó, các fan không khỏi mong muốn sớm được nghe tin vui từ Mark - Kim và Nadech - Yaya, vì muốn tin rằng tình yêu đích thực là thật sự tồn tại.