Nicolas Cage không thích được gọi là diễn viên

(VOH) - Chia sẻ của nam diễn viên nổi tiếng Nicolas Cage khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, Nicolas Cage vừa có cơ hội chia sẻ với Variety Awards Circuit Podcast về sự nghiệp cũng như quan điểm làm nghề của mình. Tại đây, anh chàng đã bộc bạch rằng “Tôi thực sự không thích từ diễn viên vì đối với tôi nó luôn ngụ ý rằng Ồ, anh ấy là một diễn viên tuyệt vời thế nên anh ấy cũng sẽ nói dối rất giỏi ở ngoài đời thật. Chính vì những rủi ro có thể làm nhiều người xung quanh hiểu lầm tôi có thể rất giỏi sống giả tạo nên tôi thích dùng từ nghệ sỹ để mô tả nghề nghiệp của mình. Đối với tôi, cụm từ này như là đang lột tả kỹ năng tôi có thể giao tiếp với khán giả thông qua trí tượng tưởng, cảm xúc khi họ thấy tôi trên màn ảnh.”

Chắc chắn rằng trong số chúng ta ai cũng đã từng ít nhất một lần xem các tác phẩm phim của nam diễn viên 57 tuổi này. Anh chàng luôn được yêu mến nhờ vào thực lực và niềm đam mê diễn xuất chứ không phải vẻ ngoài phong độ hay đẹp trai. Thậm chí anh còn được đông đảo người hâm mộ gán ghép cho biệt danh “Gã khùng” của Hollywood vì những sở thích có phần hơi kỳ quặc cũng như niềm yêu nghề diễn hết sức mãnh liệt của anh.

Nicolas Cage không thích được gọi là diễn viên 1
 

Nicolas Cage đã cực kỳ thành công với vô số vai diễn trong các tác phẩm như: Leaving Las Vegas, Adaptation hay Ghost Rider. Ở tất cả các vai diễn, từ kẻ nghiện rượu cực kỳ nặng, anh em trai song sinh cho đến hình ảnh tay đua moto tốc độ với cái đầu bừng bừng lựa khiến đối thủ phải khiếp sợ anh đều hoàn thành xuất sắc và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Tính đến nay, có đại đa số tác phẩm đã qua hơn 20 năm, nhưng vẫn còn nhiều khán giả nhắc đến và ngưỡng mộ tài năng thiên bẩm, xuất chúng của nam diễn viên. 

Nicolas Cage không thích được gọi là diễn viên 2
 

Được biết, Nicolas Cage còn có sở thích sưu tập những ngôi nhà đắt đỏ. Có thời điểm, anh từng sở hữu đến 15 căn biệt thự sang chảnh, 4 chiếc du thuyền hạng sang, một máy bay riêng và những trang sức quý báu. Song, cũng chính vì sự chi tiền quá tay cho những sở thích cá nhân cũng làm cho nam diễn viên từng phải khổ sở vì nợ nần.

Nicolas Cage không thích được gọi là diễn viên 3
 

Thiên biến vạn hóa ở các vai diễn và kính nghiệp là những gì mọi người nhìn thấy ở nam diễn viên này. Với anh, cội nguồn của diễn xuất chính là sự truyền tải trọn vẹn suy nghĩ, thông điệp của vai diễn đến mọi người. Chính vì vậy, việc Nicolas có phần hơi nhạy cảm và mong muốn được gọi là nghệ sỹ thay vì diễn viên cũng là một điều rất dễ hiểu.