23 câu nói hay của Johnny Depp về sự nghiệp diễn xuất và lý tưởng sống!

(VOH) – Không chỉ là một diễn viên tài năng, tạo được sức hút bởi cá tính khác biệt, Johnny Depp còn là một nhân vật truyền nhiều cảm hứng cho khán giả.

Johnny Depp được xem là tài tử hàng đầu thế giới với gia tài phim ảnh đồ sộ cùng lối diễn xuất xuất thần. Trong hàng loạt các bộ phim mang đến thành công cho Johnny Depp thì vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim Cướp biển vùng Caribbean đã giúp Johnny Depp ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả và giúp ông bước lên đỉnh cao danh vọng. Trải qua nhiều lùm xùm trong đời sống hôn nhân với những cáo buộc bạo hành không mấy tốt đẹp nhưng không thể chối cãi việc Johnny Depp là một người làm nghề có tâm và có tư tưởng sống đắt giá.

Câu nói hay của Johnny Depp 1
 

Những câu nói của Johnny Depp về diễn xuất

Sở dĩ Johnny Depp sở hữu khả năng diễn xuất đỉnh cao không bởi vì yếu tố thiên bẩm mà còn vì ông luôn đặt tâm mình vào từng nhân vật, từng vai diễn. Qua những câu nói mà Johnny Depp chia sẻ trước công chúng chúng ta càng cảm nhận rõ hơn điều này.

  1. Đối với diễn viên, mọi vai diễn đều nên có chút sự thật về bản thân họ trong đó. Nếu không, nhân vật chỉ đơn giản là kết quả của kỹ thuật diễn xuất và hoàn toàn dối trá.
  2. Khi bạn đóng một vai diễn, bạn mang lại điều gì đó của bản thân cho nhân vật. Nếu không, anh ta không hành động, anh ta đang nói dối.
  3. Tôi chưa bao giờ có một khoảnh khắc nào trong sự nghiệp mà tôi phản bội lại bản năng của mình. Tôi chưa bao giờ làm phim vì tiền. Tôi đã không thay đổi trong quá trình tuyển chọn và lòng trung thành của tôi với công việc vẫn như vậy ngay từ đầu.
  4. Nói lời tạm biệt với nhân vật bạn đã đóng là rất khó. Bạn đã biết anh ta và là anh ta trong một thời gian khá dài, bởi vì bạn hầu như ăn, ngủ, uống và làm việc với anh chàng này trong tâm trí của bạn. Và bỗng một ngày đẹp trời, bạn phải tự nhủ rằng đã xong, và bạn nói lời tạm biệt.
cau-noi-hay-cua-johnny-depp-voh-4
 

Xem thêm: Những câu nói hay của Angelina Jolie

Những câu nói hay của Johnny Depp về lý tưởng sống

Bên cạnh đời sống trắc trở, không mấy suôn sẻ cùng với việc đóng qua nhiều phim, thấu hiểu và chìm đắm trong cảm xúc từng nhân vật mà Johnny Depp đã rút ra nhiều bài học từ đời thực lẫn câu chuyện trong phim. Johnny Depp thường có những câu nói về lý lẽ sống, quan điểm sống vô cùng sâu sắc và truyền cảm hứng.

  1. Hãy tiếp tục và đừng đưa ra những điều người khác nghĩ như thế nào. Chỉ cần tiếp tục và làm những gì bạn phải làm, cho chính bạn.
  2. Khi tôi nhìn thấy ai đó theo đuổi ước mơ của họ và đạt được nó, và ai đó làm những gì họ muốn mà không cần phải giải thích, và tất nhiên là không làm hại ai, tôi nghĩ điều đó thật tuyệt.
  3. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất không phải đích đến, mà là bạn có tận hưởng trọn vẹn hành trình hay không.
cau-noi-hay-cua-johnny-depp-voh-3
 
  1. Cơ thể tôi là cuốn nhật ký và mỗi hình xăm là một câu chuyện khác nhau.
  2. Người ta bảo tôi luôn có những lựa chọn kỳ lạ, nhưng tôi không thấy thế. Chỉ đơn giản là, tôi muốn khám phá ý nghĩa thật sự sau cách cư xử và suy nghĩ giấu kín trong thế giới nội tâm của con người.
  3. Tôi nhút nhát và điên rồ, bất cứ từ nào bạn muốn dùng để mô tả. Tôi ghét sự nổi tiếng và đã cố gắng làm mọi điều để né tránh nó.
  4. Tôi thích thử nghiệm những điều mới và không sợ chướng ngại vật. Tôi muốn xem liệu mình có vượt qua được hay không hay sẽ ngã đập mặt xuống đất.
cau-noi-hay-cua-johnny-depp-voh-2
 
  1. Trở nên khác biệt với đám đông không phải vấn đề, thậm chí còn là việc tốt. Chính những người phán xét kẻ khác vì sự khác biệt mới nên xem lại bản thân.
  2. Không phải mọi điều tồi tệ xảy đến với chúng ta đều là do chúng ta xứng đáng bị như vậy, đôi khi chúng ta cần những điều tồi tệ và va vấp trong cuộc sống, để trưởng thành và trưởng thành như một con người.
  3. Một trong những hình ảnh đẹp nhất trong mắt tôi là người mẹ đang âu yếm đứa con của mình. Không gì trên thế gian này có thể cao quý hơn điều đó.
  4. Nếu bạn yêu hai người cùng lúc, hãy chọn người thứ hai. Bởi nếu thực lòng yêu người thứ nhất, bạn đã không dành tình cảm cho người thứ hai.
cau-noi-hay-cua-johnny-depp-voh-1
 
  1. Cứ can đảm dấn bước và đừng để ý người xung quanh nói gì. Bạn phải bước tiếp vì chính bạn và chỉ bạn mà thôi.
  2. Bạn có thể nhắm mắt để không phải nhìn thấy những điều đáng ghét, nhưng bạn chẳng thể khép tim để thôi trải nghiệm những cảm xúc khó chịu.
  3. Âm nhạc chạm đến cảm xúc của chúng ta, nơi mà một mình ngôn từ không thể.
  4. Mỗi người trong chúng ta đều có những tội lỗi riêng, không ai giống ai và không ai hoàn hảo.
cau-noi-hay-cua-johnny-depp-voh-8
 
  1. Sự chân thành làm tổn thương những ai sống trong một thế giới đầy dối trá.
  2. Tôi không phải người thành thực, thế nên bạn có thể chắc chắn 100% về sự không thành thực của tôi. Thật ra chính những anh chàng luôn nhận mình thành thực mới đáng để lo ngại.
  3. Già đi và già đi không nhất thiết có nghĩa là trưởng thành. Việc già đi xảy ra với tất cả chúng ta, nhưng nếu bạn làm điều đó một cách duyên dáng thì điều đó có thể thật tuyệt vời.
  4. Gia đình là điều quan trọng nhất, họ là nền tảng của bạn, là gốc rễ của bạn, đó là tình yêu vô điều kiện duy nhất mà bạn sẽ luôn có.
cau-noi-hay-cua-johnny-depp-voh
 

Qua những câu nói này bạn nghĩ sao về nam tài tử hàng đầu thế giới Johnny Depp? Bên cạnh hình ảnh một ngôi sao có khả năng biến hoá khôn lường qua từng vai diễn, nam tài tử còn là một người đàn ông sâu sắc và có lý tưởng sống rất riêng và sâu sắc!