Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Lễ Gia Tiên của Midu: dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp

VOH - Ngoài đời, chú rể không phải tài tử vạn người mê tràn đầy nét đẹp học thức, ánh mắt đầy yêu thương hướng về Midu.

Sáng ngày 23/6, lễ vu quy của diễn viên Midu và thiếu gia Minh Đạt diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng tại căn biệt thự tại Quận 2, TPHCM. Đây là sự kiện được rất nhiều người hâm mộ và giới truyền thông mong chờ. Không gian biệt thự ngập tràn hoa tươi, được trang trí một cách tỉ mỉ và tinh tế.  

Trong ngày trọng đại, cả Midu và Minh Đạt chọn sắc áo dài đỏ thắm được thiết kế riêng bởi NTK Dũng Nguyễn với họa tiết hoa mơ tinh tế. Midu không hổ danh là hot girl đời đầu của làng giải trí, dù không trang điểm đậm, cô nàng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng truyền thống. 

le-gia-tien-cua-midu-co-dau-chu-re-ruc-ro-trong-ta-ao-dai-do-dan-be-trap-toan-trai-xinh-gai-dep (2)
Midu và Minh Đạt nổi bật trong tà áo dài đỏ - Ảnh: chụp màn hình

Chú rể Minh Đạt cũng không kém phần lịch lãm trong bộ áo dài đỏ, với điểm nhấn là bông hoa tươi cài trên vai. Nhiều người nhận xét tuy không có nhan sắc chuẩn nam thần, nhưng đôi mắt đầy yêu thương mà anh hướng về Midu chính là điểm cộng tuyệt đối.  

le-gia-tien-cua-midu-co-dau-chu-re-ruc-ro-trong-ta-ao-dai-do-dan-be-trap-toan-trai-xinh-gai-dep
Ánh mắt tràn ngập yêu thương của chú rể hướng về cô dâu - Ảnh: chụp màn hình

Nửa kia của Midu là một doanh nhân trẻ tiềm năng, anh tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh đại ở một trường đại học top đầu Mỹ. Hiện tại, Minh Đạt đảm nhận vai trò điều  hành công ty Nhựa Duy Tân - chi nhánh Mỹ của gia đình. Công ty của gia đình anh nằm trong top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất nước vào 2023.  

le-gia-tien-cua-midu-co-dau-chu-re-ruc-ro-trong-ta-ao-dai-do-dan-be-trap-toan-trai-xinh-gai-dep (8)
Cặp đôi trai tài gái sắc mới của showbiz Việt - Ảnh: FBNV

Midu vốn là sao nữ kín tiếng trong chuyện tình cảm, vốn nổi bật với hình tượng phú bà độc thân của showbiz. Nên việc cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 5 khiến ai cũng ngỡ ngàng. Midu cho biết chồng mang đến cho cô sự bình yên. Khi ở cạnh anh, cô cảm thấy thoải mái, cuộc sống ít xảy ra xung đột vì có sự thấu hiểu.  

le-gia-tien-cua-midu-co-dau-chu-re-ruc-ro-trong-ta-ao-dai-do-dan-be-trap-toan-trai-xinh-gai-dep (3)
Midu xinh đẹp tựa thần tiên tỷ tỷ trong tà áo dài đỏ - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, mối quan hệ tình cảm nhận nhiều sự vun vén của gia đình hai bên. Cô học ở bố mẹ sự yêu thương, nhún nhường, nhất là tôn trọng lẫn nhau để xây dựng tổ ấm. Midu cũng cho biết thêm mình đang gắng học hỏi kỹ năng nữ công gia chánh, rèn giũa tính trách nhiệm để làm người vợ, con dâu tốt. 

le-gia-tien-cua-midu-co-dau-chu-re-ruc-ro-trong-ta-ao-dai-do-dan-be-trap-toan-trai-xinh-gai-dep (4)
Cảnh Midu được mẹ ruột trao tay cùng chú rể - Ảnh: chụp màn hình

Lễ vu quy của Midu và Minh Đạt còn gây chú ý bởi dàn bê tráp gồm những gương mặt đình đám của Vbiz. Dàn phụ dâu quy tụ những mỹ nhân như Dương Hoàng Yến, Phương Mỹ Chi, Tú Hảo, Tam Triều Dâng, Kiều Trinh Xíu, ... 

le-gia-tien-cua-midu-co-dau-chu-re-ruc-ro-trong-ta-ao-dai-do-dan-be-trap-toan-trai-xinh-gai-dep (7)
Dàn phù dâu xinh như hoa tại lễ Gia tiên - Ảnh: FBNV

Dàn bê tráp nhà trai cũng không kém phần nổi bật với những cái tên quen thuộc như Trần Anh Huy, Quang Huy, Otis,  Tiko Tiến Công, Hải Nam, Quang Bảo, Lãnh Thanh, Minh Xù, Cao Xuân Tài… Áo dài màu cam đất được vợ chồng Midu đặt may riêng và gửi đến bạn bè trước ngày gia tiên.  

le-gia-tien-cua-midu-co-dau-chu-re-ruc-ro-trong-ta-ao-dai-do-dan-be-trap-toan-trai-xinh-gai-dep (5)
Dàn phù rể toàn nam thần gây thương nhớ - Ảnh: FBNV
le-gia-tien-cua-midu-co-dau-chu-re-ruc-ro-trong-ta-ao-dai-do-dan-be-trap-toan-trai-xinh-gai-dep (6)
Áo dài cam đất được gia đình Midu đặt may riêng - Ảnh: FBNV

Không khí buổi lễ diễn ra vô cùng vui vẻ và ấm áp. Các khách mời và gia đình hai bên đều cảm nhận được tình yêu và sự hạnh phúc của cặp đôi. Chú rể Minh Đạt ghi điểm trong mắt mọi người với loạt hành động tinh tế, điềm đạm chuẩn “con nhà gia giáo”. 

Sau lễ Gia Tiên, Midu sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 29/6 tại TPHCM, quy tụ nhiều bạn bè và đồng nghiệp trong giới showbiz. Cô tiết lộ trong bữa tiệc sẽ có màn tái hiện khung cảnh tuyết rơi hoành tráng để kỷ niệm ngày trọng đại. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.