Nữ người mẫu Hàn Quốc qua đời đột ngột ở tuổi 32, nguyên nhân gây xôn xao

VOH - Nữ người mẫu được phát hiện qua đời ở nhà riêng cách đây nửa tháng, nhưng đến nay thông tin mới được công bố.

Ngày 25/6, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước tin tức về sự ra đi đột ngột của nữ YouTuber kiêm người mẫu nổi tiếng Han Seo Weol (tên thật là Lee Hae Reun).

Ban đầu, tên của Lee Hae Rin đã xuất hiện trong góc online của một nhà tang lễ tại Incheon. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi Han Seo Weol đã ngừng cập nhật video và các bài đăng trên mạng xã hội từ vài tuần trước. 

nguoi-mau-han-seo-weol-qua-doi-o-tuoi-32 (2)
Han Seo Weol ngừng cập nhật video trên kênh Youtube của mình từ nửa tháng trước - Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, truyền thông Hàn Quốc đã lần lượt đưa tin xác nhận sự việc. Theo Kyunggi Ilbo đưa tin vào ngày 25/6, thi thể của Han Seo Weol đã được tìm thấy tại nhà riêng ở khu vực Seo-gu, Seoul vào khoảnggiữa tháng 6. Nhưng mãi đến hôm nay, cơ quan chức năng mới thông cáo về vụ việc.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra và kết luận rằng nữ nghệ sĩ không bị sát hại, nhưng nguyên nhân cụ thể của cái chết vẫn chưa được công bố.

Han Seo Weol sinh năm 1992, tên thật của cô là Lee Hae Reun. Trước khi trở thành một YouTuber nổi tiếng, cô từng tham gia các sự kiện như Automotive Week 2016, Seoul Auto Salon 2018, và Seoul Motor Show 2019 với tư cách là người mẫu đua xe.

Sau đó, Han Seo Weol chuyển sang làm influencer trên các nền tảng như YouTube, TikTok và các trang web nội dung người lớn có thu phí, thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi. Với vẻ đẹp quyến rũ, nữ người mẫu 32 tuổi đã thu hút được một lượng fan hâm mộ đông đảo.  

nguoi-mau-han-seo-weol-qua-doi-o-tuoi-32 (3)
Han Seo Weol từng làm nghề mẫu xe đua trước khi chuyển hướng sang làm Youtuber - Ảnh: IGNV

Trên kênh YouTube của mình, Han Seo Weol đã chia sẻ nhiều video về cuộc sống hàng ngày, các chuyến du lịch và những khoảnh khắc đáng nhớ. Cô cũng có một lượng fan đáng kể tại Nhật Bản.

Sự ra đi bất ngờ của Han Seo Weol đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Do phía cơ quan chức năng đã xác nhận đây không phải là một vụ mưu sát, nên nhiều người đã không ngừng đưa ra suy đoán về nguyên nhân khiến nữ người mẫu qua đời đột ngột.

nguoi-mau-han-seo-weol-qua-doi-o-tuoi-32
Hiện nguyên nhân cái chết của cô chưa được xác định - Ảnh: IGNV

Gia đình của Han Seo Weol cũng giữ im lặng trước những đồn đoán từ công chúng. Vì phía gia đình không muốn công bố rộng rãi tin tức Han Seo Weol qua đời đột ngột nên phải đến hôm nay, công chúng mới được biết đến sự việc. 

Sự ra đi của Han Seo Weol là một mất mát lớn đối với gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Hy vọng rằng gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.