Rộ tin HyunA và Junhyung kết hôn, nhà gái đã ám chỉ điều này trước đó?

VOH - Truyền thông quốc tế chấn động trước thông tin kết hôn của HyunA và Junhyung.

Sáng 08/07, theo tin tức độc quyền của YTN, HyunA và Junhyung sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ ở Seoul, nhưng địa điểm vẫn chưa được tiết lộ. 

Rộ tin HyunA và Junhyung kết hôn, sao nữ Trouble Maker đã ám chỉ điều này trước đó20240708-111134-03
HyunA sẽ kết hôn...

Theo YTN, một người trong ngành giải trí đã tiết lộ thông tin này về cặp đôi: "Sau khi trở thành một cặp gần đây, họ dường như đã tin tưởng vào tình yêu của mình và quyết định kết hôn".

Rộ tin HyunA và Junhyung kết hôn, sao nữ Trouble Maker đã ám chỉ điều này trước đó20240708-111316-08
...cùng Junhyung vào tháng 10?

AT AREA cũng đã lên tiếng xác nhận tin đồn này là sự thật. Người đại diện cho biết: "HyunA sẽ kết hôn với Yong Jun Hyung, vì họ đã là một niềm an ủi tuyệt vời cho nhau trong mọi thời điểm khó khăn. Vào tháng 10, họ sẽ tổ chức một buổi lễ với bạn bè thân thiết và gia đình và bắt đầu một cuộc sống mới cùng nhau. 

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ chúng tôi và chúc HyunA nhiều phước lành trong tương lai của cô ấy với tư cách là một nghệ sĩ và cả là người bình thường”.

Tháng 5 năm ngoái, khi xuất hiện trên chương trình Cho Hyun Ah's Friday Night, HyunA đã chia sẻ: "Tôi thực sự thích mối quan hệ của mình" và "Tôi thực sự biết ơn vì đã gặp được ai đó, người cho tôi lòng dũng cảm trong công việc". Dù không trực tiếp đề cập đến tên, nhưng công chúng vẫn ngầm hiểu nữ ca sĩ đang nhắc đến người yêu hiện tại Junhyung.

Cả hai công khai hẹn hò vào ngày 18/01/2024 thông qua một bức ảnh nắm tay nhau được đăng tải trên mạng xã hội. Mối quan hệ giữa HyunA và Junhyung không được lòng công chúng, thậm chí cả hai còn bị cộng đồng mạng gọi là cặp đôi thị phi bậc nhất Kbiz. 

Rộ tin HyunA và Junhyung kết hôn, sao nữ Trouble Maker đã ám chỉ điều này trước đó20240708-103634-05
Bức ảnh do cả hai tự đăng tải trên SNS cá nhân

Trước đây, HyunA và Junhyung từng là thành viên của 4Minute và BEAST. Cả hai nhóm nhạc đều hoạt động dưới trướng Cube Entertainment. Năm 2010, Yong Junhyung tham gia góp giọng trong ca khúc solo Change của Hyuna và cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Trước khi đến với người mới, HyunA từng trải qua mối tình 6 năm cùng bạn trai kém tuổi Dawn. Cả hai chính thức đường ai nấy đi vào năm 2022.

Rộ tin HyunA và Junhyung kết hôn, sao nữ Trouble Maker đã ám chỉ điều này trước đó20240708-111503-01
HyunA từng có 6 năm hẹn hò cùng  Dawn

Về phía nhà trai, Junhyung là cái tên bị công chúng ghét bỏ bởi cựu thành viên nhóm BEAST từng vướng vào bê bối liên quan đến Seungri và Jung Joon Young.

Rộ tin HyunA và Junhyung kết hôn, sao nữ Trouble Maker đã ám chỉ điều này trước đó20240708-111301-10
Junhyung bị công chúng quay lưng vì scandal của Seungri và Jung Joon Young

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.