Hwasa (Mamamoo) bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm tại trường học

VOH- Vừa qua, nữ hoàng sexy Hwasa biểu diễn tại một lễ hội của đại học Sungkyunkwan. Nữ ca sĩ tạo nên nhiều tranh cãi khi có những động tác vũ đạo nhạy cảm, tục tĩu.

Thị trường âm nhạc Hàn Quốc đã và đang thu hút số lượng lớn khán giả không chỉ trong nước mà còn có rất nhiều fan quốc tế nhờ vào visual đỉnh cao, kĩ thuật hát. Hwasa (Mamamoo) là một trong những nữ nghệ sĩ được yêu thích hiện nay nhờ khả năng vũ đạo sexy, quyến rũ.

Hwasa (Mamamoo) bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm tại trường học 1
Hwasa (Mamamoo)

Vừa qua, Hwasa có cơ hội biểu diễn tại một lễ hội của trường đại học Sungkyunkwan. Cô đã biểu diễn các ca khúc: Decalcomani, You Do It, Starry Night, Don't Give It To Me. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 này diện bộ trang phục là một chiếc áo xuyên thấu cùng với quần short vừa mang cảm giác bụi bặm, vừa sexy, gợi cảm.

Hwasa (Mamamoo) bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm tại trường học 2
Hwasa diện trang phục gợi cảm khi biểu diễn tại lễ hội của trường Sungkyunkwan

Xem thêm: Bắt gặp Wheein và Hwasa của MAMAMOO đang ở Việt Nam

Điều đáng chú ý ở đây là vũ đạo mà cô ấy trình diễn trong bài Don't Give It To Me cùng với khách mời là rapper Loco. Vốn được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm, các động tác vũ đạo của cô nàng thường mang phong cách sexy. Trong bài hát này, nữ ca sĩ có động tác ngồi xuống rồi hai chân dang rộng, cô còn bất ngờ liếm hai ngón tay rồi di chuyển dọc thân mình. 

Phần trình diễn gây nhiều tranh cãi của Hwasa

Hầu hết khán giả chỉ nghĩ đây là một trong những động tác vũ đạo mang phong cách gợi cảm bình thường của Hwasa, nhưng cũng không ít người cho rằng hành động này là không phù hợp đối với môi trường giáo dục như trường học, như vậy là quá khiếm nhã và tục tĩu.

Hwasa nhận được nhiều nhận xét tiêu cực cho phần trình diễn này:

"Đấy mà là vũ đạo ư? Tôi chỉ thấy đây là hành động tục tĩu, gợi dục

Tại sao mọi người có thể chấp nhận sự lố lăng, phản cảm này nhỉ?"

Hwasa (Mamamoo) bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm tại trường học 3
Trang phục của Hwasa khi biểu diễn tại trường học 
Hwasa (Mamamoo) bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm tại trường học 4
Do trang phục thường xuyên thiếu vải, động tác lại có mang phong thái khiêu gợi, đây không phải là lần đầu tiên em út của Mamamoo vướng tranh cãi. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) 'đụng độ' từ Thang Duy cho đến Hwasa, nhưng thần thái vẫn không hề 'lép vế'

Buổi biểu diễn được tổ chức như một phần của quá trình quay phim cho chương trình "Dance Singer's Wandering Troupe" của đài tvN. Tuy nhiên, đoạn video của Hwasa do khán giả đăng tải lên mạng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, họ tự hỏi rằng liệu màn trình diễn này có phù hợp với khán giả trên 15 tuổi hay không. Vì vậy phân cảnh này được dự đoán là khó xuất hiện trên sóng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!